Ang ika 12 kong Kaarawan

6 0 0
                                    

   Happyyyy Birthdayyy!!! Mikaaa!!! (Bati nang tatlong Kaibigan ni Mika na sina Jay,Kim at Mari)

Salamat ... Hehehehe kala ko di na kayo darating ee (saad ni Mika na tuwang tuwa)

Syempre hindi naman puwde iyon at kahit panghaponkami sa school at gabi na ang uwi pupunta pa din kami .. (sagot ni Kim)

Nag luluto pa si Mama nang pansit laro muna tayo jan sa labas lang at mukhang sobrang liwanag nang buwan eee .. (anyaya ni Mika)

    Gumawi na sila sa labas at tapat lang naman nang bahay nila Mika , doon kasi makikita ang tanawin sa malayo na mat mga building na umiilaw at ang maulapulap na naka palibot sa Buwan.

   Habanga nang hahabulan sila at nag haharutan na pa maynabangit si Mika nang umaninag ang Buwan sobranga laki at kulay dilaw at bilog na bilog na parang araw .

Wowww sobrang ganda talaga nang buwan pag fullmoon ... (Saad ni MiKa)

Sinabi mo pa , pero Hindi lang yan makikita mo.. (sagot ni Kim)

Napatingin si Mika kay Kim na agad naman nakipag harutan kay Jay at Mari. Kinikilig pa Si Jay kasi matagal niya na Crush si Kim.

Naisipan na nila pumasok sa bahay at kumain ng handa ni Mica sa 12th Birthday niya , nag kantahan at nagkasiyahan sila na parang walang bukas nagaasaran . Pero naisipan ni Mika na pumasok sa Kuwarto saglit pero nagtaka siya nang pagtingin nya sa bintana may anino nang bata at tumatakbo na tumatawa naaninag niya sa liwanag nang buwan pero wala naman tao.

Binaliwala na lang niya iyon na akalain nya ay kapit bahay niya lang iyon , pero sa disoras ng 9pm di niya alm kung may  nag lalaro pa  ..

Maya maya nag siuwian na din ang mga kaibigan ni Mika naisipan niya na matulog pero maingay dahil na din sa ang nagkakantahan naman ay ang magulang niya at kaibigan nito .

Dumungaw siya sa bintana para makita ulit ang liwanag nang Buwan pero hindi makapaniwala si Mika pag ka bukas niya nang Kurtina sa bintana ...

👹👹👹 My Isang nilalang na kulay browngold ang kulay at mahaba ang mukha na may sungay ang malapit sa Bintana at nakatitig sa Kanya ,,, Sa Sobrang takot napatulala siya at hindi kumukurap nakatingin lang ito sa kanya , hangang sa unti unti niya sinarado ang kurtina at nag madaling nag talokbong sa kama nang kumot hangang sa makatulugan niya ito ...


Wakass.....

Short And Horror StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon