Chap 12

1.6K 162 6
                                    

Nhà BLACKPINK
Mới sáng sớm, khoảng 5h00'. Trong một căn phòng khá rộng, được thiết kế và trang trí đẹp mắt, có một con người đang nằm sấp trên giường, duỗi thẳng hai chân ra. Mắt dán vào màn hình laptop.

Cốc cốc cốc~~~~~~

- Vào đi___Giọng nói vang lên.
Sau khi được sự cho phép thì người bên ngoài liền mở cửa đi vào trong.
- Lisa ah! Còn 2 tiếng nữa là phải đến trường quay Running man rồi đó___Quản lí nhắc nhở.
- Dae! Oppa___Lisa nói với quản lí.
- Em đang làm gì vậy?___Quản lí tò mò khi thấy Lisa đang tập trung nhìn vào laptop, còn tay thì gõ gõ bàn phím.
- Em đang chơi Audition thôi!___Lisa trả lời mà không nhìn quản lí.
- OMG! Sắp đến giờ đi quay rồi, em còn chưa trang điểm nữa mà nằm ở đó chơi Audition___Quản lí cằn nhằn.
- Có gì đâu oppa! Em không trang điểm cũng được mà, với lại theo em biết thì show Running man sẽ có trò chơi ở dưới nước mà.
- Haizzzz! Được rồi, nhưng cũng phải trang điểm nhẹ chứ. 5' nữa em hãy ra ngoài phòng khách, make-up với stylish sẽ đến.
- Dae!
Quản lí đi ra ngoài, Lisa sau khi chơi game xong cũng tắt laptop rồi đi ra ngoài phòng khách theo lời dặn dò của quản l, nó vừa ra phòng khách thì đã bị cô make up lôi vào ghế, còn cô stylish thì đang lựa chọn quần áo cho nó.

1 tiếng sau
Quản lí đưa Lisa lên xe và chở nó đến trường quay. Trên xe, Lisa tranh thủ ăn uống một chút để đỡ đói.

8h15' tại trường quay Running man
Bắt đầu ghi hình game show, MC giới thiệu từng người tham gia xong rồi nói chuyện trêu chọc một chút để tại nên tiếng cười và Lisa là người bị đầu tiên.
- Không biết Lisa đây có cảm nghĩ như thế nào khi kết thúc show We Got Married___MC lém lỉnh Yoo Jae Suk hỏi.

Lisa bị đứng hình và không biết trả lời câu hỏi của MC Yoo Jae Suk, nó cứ nghĩ là MC sẽ hỏi "Không biết Lisa đây có cảm nghĩ như thế nào khi tham gia game show Running man?" nhưng không ngờ MC lại hỏi câu kia.
- Ơ............phải trả lời sao đây?___Lisa lấy 5 ngón tay phải chỉ chỉ chọt chọt và 5 ngón tay trái rồi phụt cười.
Tất cả mọi người ở đó cũng đều cười vì câu hỏi không ăn nhập vào đâu của MC.
- Oppa là fan của couple JenLisa đó!___Jae Suk nói rồi sau đó bỗng nhiên bùng cháy, đi thẳng lại máy quay và nói___Tôi là fan couple JenLisa !
- Thật sao?___Lisa chỉ biết cười trừ vì nó cũng đang ngại.
Show lại bắt đầu vào nội dung chính, những trò chơi có hình phạt khủng khiếp cũng được hé lộ.
Lisa suốt trong buổi quay hôm đó phải làm việc hết sức, cố gắng dành chiến thắng cho đội của mình để không phải chịu hình phạt.
Game show bắt đầu từ sáng cho đến chiều tối và tất nhiên Lisa cùng các thành viên trong Running man cũng phải ở lại đó và tiếp tục hành trình đầy gian nan.

21h00'
Cuối cùng game show cũng kết thúc, mọi người chào tạm biệt rồi gửi lời cảm ơn đến các nhân viên và PD. Lisa sau đó được quản lí hộ tống về nhà nghỉ ngơi, nguyên ngày hôm nay tham gia show cũng đã mệt lừ người.

Trên đường về, Lisa bỗng nhớ đến Jennie, nó liền rút điện thoại ra và bấm bấm cái gì đó rồi đưa lên nghe. Sau khi nghe được giọng nói của đầu giây bên kia thì Lisa mỉm cười vui vẻ nhắn tin cho ai đó.
______________
From: Lisa.
To: Jennie unnie.
"Một chút em qua nhà unnie đón unnie đi chơi nha!"
______________
Lisa nhấn nút gửi rồi ôm điện thoại vào lòng thở mạnh ra một cái. Lisa đang cầu mong được điều gì đó. Sau đó, điện thoại của Lisa rung lên.
Tin nhắn vố dòng chữ ngắn gọn "ok" của Jennie hiện lên, Lisa mỉm cười, nói với anh quản lí đang tập trung lái xe...
- Oppa ah! Oppa chạy đến nhà của nhóm RED VELVET đi ạ.
- Wae? Tại sao lại đến đó?___Quản lí hỏi lại.
- Em muốn đi chơi với Jennie unnie!
- Aigoo! Được rồi___Quản lí nghe xong thì cũng rẽ sang hướng khác đi đến nhà của nhóm RED VELVET.
- Cám ơn oppa!___Lisa nói.
Lisa thấy cảm kích anh quản lí vô cùng vì không phải quản lí nào cũng thoải mái cho thành viên nhóm mình đang quản lí đi chơi với ai khác.

Nhà RED VELVET
Lisa đứng dưới nhà đợi Jennie, anh quản lí của nó vẫn chưa lái xe về mà đậu xe kế bên nó. Vài phút sau, Jennie từ nhà đi ra, mỉm cười đi nhanh lại chỗ Lisa.
- Hai đứa đi cẩn thận vào! Đừng để paparazzi chụp được hình, sẽ có rắc rối đó___Quản lí tốt bụng căn dặn.
- Dae! Tụi em biết rồi___Lisa với Jennie đồng thanh.
- Mà hai đứa để như vậy đi sao? Không cải trang sao?
Lisa và Jennie bây giờ chỉ bận có mỗi chiếc áo khoác, còn mặt mày thì không có gì che lại, anh quản lí liền đưa cho nó với cô hai cái nón kết màu đen, căn dặn thêm vài điều nữa rồi lái xe đi.
Lisa và Jennie đội lên rồi cùng đi chơi vòng vòng, trên đường đi mặc dù có thể cảm nhận được không khí vui vẻ nhưng nó với cô hầu như không nói câu nào cả.
- Sao em biết tối hôm nay unnie không có lịch trình?___Jennie hỏi Lisa.
- Em hỏi Rosé unnie!
- Có vẻ như em với Rosé unnie thân lắm nha?
Lisa cười tươi, nó nắm tay dẫn Jennie lại một tiệm bán kem phía trước, cô nở một nụ cười hạnh phúc khi nhìn xuống bàn tay nó đang nắm chặt bàn tay cô.
- Cho cháu hai cây kem!___Lisa vẫn chưa buông tay ra.
Sau khi nhận lấy 2 cây kem mát lạnh xong thì Lisa với Jennie liền rời đi, nhưng nó vẫn chưa buông tay cô ra. Lisa dẫn Jennie vào công viên ngồi xuống băng ghế đá gần đó, do chỗ nó với cô ngồi trong góc khuất nên ít người có thể thấy được cả hai.
Lisa và Jennie im lặng ăn kem, sau đó nó bỗng quay qua bên cô nhìn cô, cô cũng quay qua nhìn nó, hai ánh mắt chạm nhau như có một dòng điện chạy qua.
Lisa lấy khăn giấy trong túi áo khoác ra lau vết kem dính trên khóe môi Jennie làm cô ngượng đỏ cả mặt, đỏ còn hơn quả cà chua.
Lisa đột ngột lên tiếng...
- Jennie unnie! Em với unnie hẹn hò với nhau nha?

___________________

[ JenLisa ] Yêu Thật Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ