Chap 11 : Cuộc sống thường ngày

1.7K 194 5
                                    

Hai tháng sau, Lisa bận rộn với lịch trình riêng của mình và với nhóm mình hơn, nó được chú ý hơn từ khi tham gia show We Got Married. Hầu hết, mỗi ngày nó đều về rất trễ hoặc có khi không về.
Nhóm BLACKPINK đang ở trong phòng chờ của một chương trình âm nhạc, ba thành viên đều được make up thật đẹp và trông rất là cuốn hút.
Lisa là người chuẩn bị xong đầu tiên nên nó có thời gian hơn Jisoo với Seulgi, nó ngồi xuống chiếc ghế lấy điện thoại ra lướt wed một chút cho đỡ chán.
Quản lí đi vào để nói chuyện với Lisa cùng với các thành viên khác, thấy quản lí đi vào thì nó tắt điện thoại rồi ngồi yên nghe.
- Có hai thông báo mới nè mấy đứa!___Quản lí nói.
- Thông báo gì vậy oppa?___Seulgi hỏi.
- Thông báo thứ 1: Nhóm chúng ta sẽ quay quảng cáo và chụp hình cho nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới Forever 21 vào trưa ngày mai.
- Ah! Em biết nhãn hiệu này, là do hai vợ chồng người Hàn làm nên___Jisoo có vẻ rất rành.
- Đúng rồi!___Quản lí cười.
- Vậy thông báo thứ 2 là gì vậy oppa?___Lisa hỏi.
- Thông báo thứ 2 là cho em đó, tuần sau em sẽ tham gia vào một game show nổi tiếng là Running man. Em muốn tham gia không?
- Dae! Tất nhiên là em tham gia rồi.
Jisoo và Seulgi có vẻ lo lắng cho Lisa vì lịch làm việc của nó thực sự kín mít hết trong 1 tháng nay, cả giờ ăn có khi còn không có nói chi tới giờ ngủ.
- Em cứ nhận show liên tục như vậy sẽ phát bệnh đó?___Jisoo lo lắng.

- Em không sao đâu unnie! Em phải làm việc chăm chỉ vì fan. Phải để fan hãnh diện vì em và cả gia đình của em nữa___Lisa tươi cười nói.
Vừa lúc đó, nhân viên của chương trình âm nhạc vào thông báo...
- Nhóm BLACKPINK, còn 5' nữa là diễn, xin chuẩn bị ạ!
Nhóm BLACKPINK nghe vậy thì liền chuẩn bị, kiểm tra lại trang phục rồi tiến ra sân khấu.
Phần trình diễn diễn ra tốt đẹp và được khán giả hưởng ứng rất tốt. Sau đó, nhóm BLACKPINK di chuyển lên xe để đi về công ty YG luyện tập tiếp.

Trên xe
- Wow~~~! Lisa ah, con gấu bông kia dễ thương quá. Cho unnie mượn đi?___Jisoo nói.
Lisa mỉm cười lấy con gấu đưa cho Jisoo, Jisoo vui vẻ xem xét con gấu, bỗng Jisoo nói...

- Lisa ah! Trên bụng con gấu có chứ "JenLisa" nè___Jisoo đưa cho Lisa xem.
Lisa nhận lấy con gấu rồi nhìn dòng chữ trên bụng, nó chợt nhớ đến Jennie, cô nói đúng, sau khi kết thúc show thì sẽ không có cơ hội gặp nhau thường xuyên nữa. Lisa cười buồn, tay thì đang chạm vào dòng chữ đó.
- À mà oppa mới nhận được thông báo là nhóm RED VELVET là nhóm thứ 2 nhận được lời mời quay quảng cáo đó!___Quản lí nói.

Jisoo và Seulgi liền quay qua đồng thanh nói với Lisa trong sự vui mừng...
- Lisa ah! Em có dịp được gặp lại Jennie rồi đó.
- Dae!
Lisa nói, trong lòng nó có chút vui mừng và phấn khởi. Thật sự mà nói, Lisa cũng nhớ Jennie.
Do còn khoảng 30' nữa mới đến công ty cho nên Lisa đã nhanh chóng chợp mắt một chút, Jisoo và Seulgi thì tranh thủ tự sướng.

Công ty SM
Nhóm RED VELVET đang hăng say tập nhảy, luyện tập thêm vũ đạo cho tốt hơn, ai cũng đều có mồ hôi trên mặt và trên khắp cơ thể nhưng vẫn cố gắng tập luyện. Đến khi mệt quá thì mới ngưng lại, tập trung ngồi một chỗ nghỉ ngơi.
- Jennie ah! Ngày mai sẽ quay quảng cáo đó___Rosé lấy tay lau mồ hôi.
- Dae! Ngày mai em sẽ được gặp Lisa.
Jennie mỉm cười nhìn xuống sợi dây chuyền mà Lisa tặng cho, lấy chai nước kế bên uống một hơi.
- Hai đứa ăn đi!___Irene đem lại một vài bịch bánh snack.

[ JenLisa ] Yêu Thật Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ