Chap 15

1.5K 182 9
                                    

Công ty YG
Quản lí đưa Lisa vào trong, sau khi xác định được Lisa đang ở phòng khách của công ty cùng với CEO YHS thì mới an tâm rời khỏi.
Lisa ngồi nhìn YHS rồi lấy ly nước trên bàn uống, ông nhìn bản hợp đồng trên tay, xem xét kỹ lưỡng lại rồi đưa cho nó. Lisa nhận lấy rồi xem, nét mặt nó bây giờ rất nghiêm túc, từng bản hợp đồng nó điều xem rất kĩ cũng như đọc nội dung.
CEO YHS mỉm cười nhìn nó, nói...
- Đó là 5 bản hợp đồng mà người ta vừa mang đến! Nếu cháu đồng ý thì ta sẽ kí tên để cháu hoàn thành 5 bản hợp đồng đó.
- Dae! 2 bản chụp hình bìa hãng thời trang, 2 bản còn lại thì quay quảng cáo mĩ phẩm, 1 bản thì đóng phim ngắn.
- Đúng vậy! Cháu thấy sao?
- Cũng được ạ!
CEO YHS gật đầu mỉm cười hài lòng, lấy lại những bản hợp đồng từ tay Lisa rồi lấy cây viết ra kí tên.
- Vậy người đóng chung với cháu trong bộ phim ngắn là ai vậy ạ?___Lisa hỏi.
- Người đóng với cháu hiện tại chưa chọn được! Khi quay người ta sẽ thông báo.
- Dae! Vậy khi nào bắt đầu lịch trình đó ạ?
- Ta sẽ đưa cho quản lí! Cháu không cần phải lo.
- Dae!
- Xong rồi! Cháu có thể về.
Lisa đứng dậy rời khỏi phòng, nhưng nó chưa muốn về, nó đang đi lại phòng tập nhảy để xem Jisoo tập luyện.
Vừa bước vào là đã nghe tiếng nhạc ầm ĩ, giai điệu bắt tai, Jisoo đang hăng say nhảy nhót cùng với dàn vũ công. Lisa đi vào ngồi ở ghế xem Jisoo nhảy.
Sau khi kết thúc, Jisoo đi lại chỗ Lisa ngồi kế bên nó, nó đưa cho Jisoo một vài miếng khăn giấy ước để lau mồ hôi.
- Em đến công ty nhận hợp đồng à?___Jisoo hỏi trong khi đang thở hổn hển.
- Dae! Tới 5 bản lận.
- Wow~~~~! Chắc trong những ngày đó em không được gặp Jennie rồi?
- Bởi vậy......haiz~~~!!!!___Lisa thở dài.
- Thôi! Cố lên___Jisoo an ủi.
Lisa không nói gì chỉ biểu cảm aegyo trên khuôn mặt xinh đẹp làm Jisoo kiềm chế không được mà nhéo má nó.
- Unnie cũng tới giờ về rồi! Về thôi___Jisoo cười.
Lisa cùng Jisoo đi về bằng chiếc xe quen thuộc của quản lí.

Nhà BLACKPINK
Jisoo và Lisa đang cùng nhau ăn cơm do chính Jisoo nấu, đang ăn ngon lành thì có tiếng chuông cửa, nó ra mở cửa thì thấy quản lí.
Anh quản lí đi vào nhà cùng với 2 tờ giấy trắng ở trên tay thì thấy Jisoo với Lisa đang ăn cơm cho nên để cho Jisoo với nó ăn xong rồi mới nói sau cũng được.
Lisa và Jisoo sau khi ăn uống no nê thì ra phòng khách ngồi để quản lí nói chuyện...
- Lisa ah! Lịch trình của em nè___Quản lí đưa tờ giấy cho Lisa, rồi quay qua Jisoo đưa tờ giấy còn lại___Jisoo! Cái này là của em đó.
Jisoo sau khi xem xong qua lịch trình thì vẫn không biểu hiện gì, còn Lisa thì hình như đang có vấn đề với lịch trình, khuôn mặt của nó bây giờ là mắt A miệng O.
Jisoo nhìn Lisa khó hiểu còn anh quản lí thì đã xem qua lịch trình của Jisoo với Lisa rồi cho nên chỉ biết tươi cười nhìn Lisa.
- OMG!!!!!!!!!!!___Lisa hét lên.
Jisoo lấy lịch trình từ tay Lisa đọc, sau đó Jisoo cũng có biểu cảm khi nãy giống Lisa y như đúc.
Lịch trình của Jisoo và Lisa như sau:

_____________________
Lịch trình Jisoo chỉ một tuần.
Ngày thứ 2, 3, 4: Tập luyện.

Ngày thứ 5: Ra mắt solo.
Ngày thứ 6, 7: Biểu diễn trên Music bank và The show.
Những tuần tiếp theo thì tiếp tục quảng bá ca khúc solo.
______________________
________________________
Lịch trình của Lisa trong 1 tháng.
Ngày thứ 2, 3, 4: Chụp ảnh bìa hãng thời trang tại New York (Mĩ) và Đức.
Ngày thứ 5,6: Quay quảng cáo mĩ phẩm.
3 tuần sau quay phim ngắn.
_______________________

- Wow~~~! Công nhận nhiều thật, nhưng mà đâu có nhiều bằng lịch trình ở 2 tháng trước?___Jisoo nói.
- Thì không nhiều bằng! Nhưng mà.....aishi~~~
- Làm việc nhiều thì không có thời gian đi chơi, gặp mặt Jennie chứ gì?___Quản lí trêu chọc.
Lisa đỏ mặt còn Jisoo với quản lí thì cười lớn hơn để chọc quê nó, anh quản lí nói...
- Thôi không giỡn nữa! Oppa đã mua vé máy bay rồi, mai 6h00' sẽ khởi hành qua New York sau đó sẽ qua Đức.
- Em biết rồi!
Quản lí quay qua nói với Jisoo.
- Ngày mai oppa sẽ theo Lisa trong suốt thời gian có lịch trình, nhưng cũng đỡ vì ngày mai Seulgi về nước, quản lí kia sẽ quản lí em.
- Em biết rồi!
- Vậy nha! Oppa về đây. Lisa ! Em chuẩn bị trước đi, mai oppa qua sớm đó.
Quản lí nói xong thì bước ra ngoài đi về, Lisa ngồi trong nhà than thở còn Jisoo thì chỉ biết lắc đầu cười, sau đó cũng lôi đầu Lisa vào phòng để chuẩn bị.

Nhà RED VELVET
Nhóm RED VELVET trở về nhà sau lịch làm việc dày đặc, cả nhóm tắm rửa sạch sẽ xong thì cùng nhau tụ họp tại phòng khách để tám chuyện sự đời một chút.
Rose lấy máy lên trang wed kiếm thông tin thì bỗng thốt lên một tiếng...
- Wao~~~z hú hú!!!!!
Tiếng thốt của Rosé kích thích sự tò mò của Irene với Jennie cho nên Irene và cô liền ngồi xích lại gần Rosé để xem.
- Lisa cùng anh trai BamBam ăn uống vui vẻ tại một quán cafe!___Rosé đọc lớn bài báo.
- Lisa nhéo má BamBam vì bị Lisa trêu chọc!___Irene cũng tham gia đọc bài báo.
- Hai anh em nhà họ Manoban đáng yêu chụp hình cùng fan!___Rosé đọc.
Jennie nhăn mặt, bĩu môi, lòng thầm ghen tị, nếu không phải vì vướng bận lịch trình thì cô có thể cùng Lisa đi ăn uống vui vẻ hạnh phúc như vậy rồi.
Irene và Rosé nhìn vẻ mặt của Jennie nhưng không thu lại được gì vì gương mặt cô đang không có biểu cảm. Rosé dẹp máy qua một bên rồi lấy một bộ trò chơi Lego khổng lồ ra chơi cùng với Irene và Jennie.
Jennie đang chuyên tâm lắp ráp thì điện thoại reo lên, cô vội bỏ công việc đang lắp ráp ra lấy điện thoại nghe khi thấy dòng chứ Lalisa Manoban - Khỉ.
- Unnie nghe!___Jennie cười.
- Em sắp không được gặp unnie trong 1 tháng rồi!___Lisa chuẩn bị mè nheo.
- Sao vậy?
- Lịch trình!
- Aigoo! Vậy mà làm unnie tưởng có chuyện gì, thì cứ hoàn thành tốt công việc đi rồi khi nào unnie dẫn đi chơi.
- Ok! Mà thôi em phải đi đây với Jisoo unnie rồi. Bye unnie.
- Hẹn gặp em vào tháng sau!
Jennie tắt máy, dù ngoài miệng nói vậy thôi chứ cô cũng buồn lắm chứ, không được gặp Lisa trong 1 ngày thôi là cũng thấy nhớ rồi, bây giờ lại tới 1 tháng thì cô làm sao chịu nổi.

"""""""""""""""""""

[ JenLisa ] Yêu Thật Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ