Chap 4

2.3K 208 4
                                    

Cốc cốc cốc~~~~~
Tiếng cửa phòng vang lên, cắt đức không gian yên tĩnh của Lisa đang đọc sách và giấc ngủ yên bình của Jennie.
Lisa vội đi đến mở cửa.
- Các em chuẩn bị đi! Sắp quay tiếp rồi___PD nói rồi có hai cô markup phía sau lưng PD đi vào phòng.
Lisa đi vào rồi đánh thức Jennie...
- Jennie unnie ah! Thức dậy nào, chúng ta sắp quay rồi.
Tiếng nói nhẹ nhàng vang bên tai Jennie, cô từ từ mở mắt, dụi dụi vài cái làm Lisa đơ người, nó mở to mắt nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của cô. Jennie thấy thế thì liền hỏi...
- Bộ mặt unnie có dính gì hả?
- Đâu......đâu có!___Lisa ngồi dậy đi lại chiếc ghế gần đó để markup.
Jennie cũng đi lại ngồi vào chiếc ghế còn lại, hai chị nhân viên make-up đã đi vào phòng và bắt đầu công việc của họ.
- Mà hai em không thay đồ sau___Một chị make-up hỏi.
- Không ạ!___Cả hai đồng thanh.
Sau 30' thì cả hai đều trở nên xinh đẹp, Lisa và Jennie chỉ phủ lên mặt một ít phấn và một chút son ở môi chứ không cầu kì gì cả nên nhìn rất tự nhiên.

Bắt đầu ghi hình
Địa điểm ghi hình tiếp theo là những chỗ Lisa và Jennie muốn đi, cả hai theo lịch trình sẽ đi tham quan thành phố Singapore xinh đẹp này.
Lisa và Jennie tự do đi ngoài đường, những tiếng xì xào, những người dừng lại xem hoặc là những fan đi theo đã chứng tỏ sức ảnh hưởng của nó và cô to lớn thế nào.
Cả hai đi dạo cùng nhau trong không khí vui vẻ thoải mái, đi đến nhiều chỗ nổi tiếng, chụp hình cùng nhau rồi check-in lên mạng xã hội IG khiến nhiều fan bấn loạn.
Đi chơi hoài mà không ăn gì nên nó và cô đói bụng quá nên đành tấp vào một nhà hàng nhỏ bên đường để bỏ bụng.
Vừa đi vào thì nhà hàng đã rất đông khách, nhưng may là vẫn còn chỗ cho các staff và quan trọng nhất là cũng còn chỗ cho Lisa và Jennie.
Lisa nhìn menu rồi quay sang hỏi Jennie trước...
- Unnie ăn cái gì?
- Cái gì cũng được!
- Hay ăn mì ý đi nha!___Lisa hớn hở.
- Cũng được đó!
Lisa nói với phục vụ vào chuẩn bị hai dĩa mì ý.
Hai dĩa mì hơi bị nhiều được mang ra, nhưng không phải là anh phục vụ như lúc nãy mà là một người khác.........đó là..........ông chủ.
Ông chủ nhà hàng nhẹ nhàng để hai dĩa mì lên bàn, mỉm cười nói tiếng Anh với Lisa và Jennie.....
- The girls can take photos with our restaurant is not it?
(Dịch: Hai cô có thể chụp hình lưu niệm với nhà hàng chúng tôi được không ạ?)
- Okay!___Lisa và Jennie vui vẻ nhận lời.
Ông chủ nhà hàng cho người thợ chụp hình ra, Lisa và Jennie làm đủ kiểu với dĩa mì của mình, chụp hình với ông chủ rồi chụp chung với tất cả nhân viên luôn.
Sau khi hoàn thành, Lisa và Jennie lại tiếp tục tập trung vào công việc ăn uống của mình.
Sau khi ăn xong, Lisa và Jennie ra ngoài đứng trước cửa nhà hàng, ông chủ nhà hàng bước ra, đưa tấm thẻ nhiệm vụ màu xanh mà staff đã đưa, ông đưa cho Lisa rồi nói lớn câu...
"Good together! Wish the couple happiness!"
(Dịch : Thật đẹp đôi, chúc hai vợ chồng hạnh phúc).
Jennie thì đứng đơ người ở đó, còn Lisa thì tươi cười đáp lại....
"Thank you! We will live happily sir"
(Dịch : Cám ơn, chúng tôi sẽ sống thật hạnh phúc ạ )
_____________________
Phỏng vấn Jennie
- Tại sao lúc đó em không phản ứng người vậy?___Q
- Tại vì em bất ngờ quá ạ! Ông ấy nói "chúc hai vợ chồng hạnh phúc" làm em cũng hơi bị ngượng ạ___Jennie đỏ mặt.
______________________

Lisa mở tấm thẻ nhiệm vụ ra, miệng mở ra thành hình chữ O, cô thấy vậy thì lấy tấm thiệp trên tay của nó xem.
Jennie đọc nhiệm vụ thứ 1 trong ngày lên...
- Hãy cùng nhau thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Singapore ở trên con đường này!
Hình minh họa của những món ăn cũng được để riêng, có tất cả là 10 món. Con đường Lisa và Jennie đang đi là con đường nổi tiếng là có nhiều nhà hàng và quán xá bán những món ăn nổi tiếng đó.
Lisa nhìn thẳng vào máy quay mà mếu máo...
- Yah! Em mới ăn no lắm luôn rồi đó ạ, tại sao lại đối xử với em như vậy, em làm gì sai?___Những câu sau của Lisa bắt đầu có một sự kích động nhẹ.
Những người có mặt ở đó cười lên vì hành động đáng yêu nho nhỏ đó của Lisa.
Jennie thấy vậy cũng cười vài cái rồi đi lại vỗ vai Lisa, sau đó nó đưa cằm đặt lên vai cô và gục mặt xuống, hai đôi tay thì đút vào túi quần, hai chân thì dậm dậm xuống đường vài cái.
Còn Jennie thì vẫn vỗ vỗ vai nó mà an ủi...
- Không sao đâu! Chỉ là vài món ăn nhanh với tráng miệng thôi, không có nhiều đâu.
Jennie nãy giờ ăn cũng ít cho nên bụng vẫn còn chỗ trống, còn Lisa thì............khỏi nói rồi, nó làm nũng vài cái thì cũng phải đi làm nhiệm vụ đặt ra.
Cả hai bắt đầu đi cùng nhau tìm kiếm những món ăn đó và cũng nhờ sự giúp đỡ của những người đi đường.
- A! Chỗ kia có kìa___Jennie chỉ tay về phía trước, rồi lôi Lisa đi theo.
Đã có món ăn thứ nhất trên tay, Jennie bẻ đôi ra rồi đút cho Lisa rất ư là tình cảm rồi sau đó cả hai cười tươi.

[ JenLisa ] Yêu Thật Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ