Chap 10-1

1.5K 161 4
                                    

Thứ 5 (đang ghi hình)
9h00'
Tại nhà JenLisa
Jennie vừa mở cửa vào nhà đã thấy tối om, cô định bật đèn lên thì ở cái cửa gần đó, Lisa xông ra trên tay cầm một ổ bánh sinh nhật đẹp mắt, miệng hát Happy birthday làm cô giật mình tưởng trộm có tâm chúc mừng sinh nhật cô.
- Chúc mừng sinh nhật! Yeobo!
Câu nói cuối khiến Jennie khá bất ngờ vì từ khi bắt đầu quay show thì Lisa chưa khi nào nói "yeobo" trực tiếp như thế này.
Jennie xúc động lấy tay che đôi môi đang nở nụ cười hạnh phúc, đôi mắt đã rưng rưng nước mắt.
- Cám ơn em! Seobang___Jennie nhận lấy ổ bánh từ tay Lisa để xuống bàn.
- Unnie ước gì đi rồi thổi nến!
Lisa cười rồi chuẩn bị dụng cụ hết cho Jennie, cô chắp tay lại, nhắm mắt ước ao cái gì đó rồi mở mắt ra, phòng má, chu mỏ thổi cái phù làm nến tắt.
Vừa lúc đó Lisa đã kịp chụp lại khoảnh khắc đánh yêu đó của Jennie khi thổi nến.
- Woa~~~! Em làm unnie bất ngờ quá___Jennie lấy tay quẹt giọt nước mắt vừa rơi.
- Có gì đâu! Lúc sinh nhật unnie thì em bận sang nước ngoài quay phim nên bây giờ em bù lại cho unnie.

Jennie cười tươi, nhìn vào ổ bánh sinh nhật, trên đó có dòng chữ "Sinh nhật vui vẻ! Kim Jennie - Yeobo!" rồi nhìn lên Lisa hỏi...
- Là em làm phải không?
- Dae! Unnie ăn thử đi___Lisa đưa muỗng cho Jennie.
Jennie mút một miếng lên ăn thử, cô mở mắt to, đưa ngón tay trỏ lên...
- Wow~~~! Ngon lắm đó, em ăn thử đi___Jennie đút cho Lisa ăn.
Lisa cũng tự hào về tài nấu bánh của mình. NGON TUYỆT!!!!!!!
___________________
Flashback
Lisa đang ở trong nhà cặm cụi làm cái gì đó ở dưới bếp, máy quay đang quay cận cảnh công việc nó đang làm. Lisa đang làm bánh sinh nhật, nét mặt nó hiện lên vẻ nghiêm túc.
Và cuối cùng ổ bánh của Lisa đã hoàn thành sau vài giờ cực khổ làm nên.
Lisa sau khi để ổ bánh sang một bên thì trở lại dọn dẹp bãi chiến trường của mình, nhưng nó dẹp hoài cũng không hết nên đành cầu cứu và nhờ vào sự giúp đỡ của quản lí của mình.
- Oppa ah! Giúp em với.
Do hôm nay Lisa không có lịch trình nên đến sớm để chuẩn bị, còn Jennie có lịch trình nên đến trễ, cho nên nó mới có thời gian để làm bánh.
End flashback
___________________

_____________________
Phỏng vấn Jennie
- Em thấy sao khi Lisa tự tay làm bánh cho em?___Q.
- Hạnh phúc dâng trào ạ! Em vui lắm!___Jennie nói.
- Bánh của Lisa làm như thế nào?___Q.
- Thật sự rất ngon đó ạ,! Em không nghĩ Lisa có thể làm bánh ngon đến vậy? Không biết em ấy học ở đâu trong khi lịch trình của em ấy luôn bận rộn.
_____________________
Lisa với tay lôi cái balo của mình lại, lục lạo cái gì đó rồi lôi ra một hộp quà màu đỏ đưa cho Jennie. Lisa cười, nói...
- Quà của unnie đây!
Jennie nhận lấy hộp quà đó, nhìn xung quanh rồi ngước mặt lên hỏi nó...
- Unnie mở ra được chứ?
- Tất nhiên!
Jennie mở nắp hộp ra, cô ngạc nhiên vì bên trong là một sợi dây chuyền của một thương hiệu nổi tiếng, cô lấy sợi dây chuyền ra đưa lên trước mặt chiêm ngưỡng vì nó rất đẹp.
- Để em đeo cho unnie?
Lisa nhận lấy sợi dây chuyền, đi vòng ra sau Jennie, nhẹ nhàng lấy tay vuốt tóc cô qua một bên rồi đeo sợi dây chuyền đó vào.
- Đẹp quá!___Lisa khen.
Jennie chợt nhớ ra điều gì đó rồi cũng mở túi sách ra, lấy một cái gì đó rồi đưa cho Lisa. Jennie cười, nói...
- Đây là quà sinh nhật của em!
- Wow~~~!____Lisa thốt lên khi thấy món quà của Jennie.
Quà của Jennie tặng cho Lisa là một chiếc kính mát màu đen tuyệt đẹp, phù hợp với thời trang sân bay của nó là...........đen toàn tập.

Sau khi ăn uống no nê thì Lisa cùng Jennie di chuyển ra ngoài xe để đi đến một nơi nào đó.

30' sau
Xe chở Lisa và Jennie dừng lại trước một cửa tiệm.................áo cưới. Bên ngoài được trang trí màu trắng nhìn rất đẹp và sang trọng, đây là tiệm áo cưới được cho là lớn nhất Seoul.
Lisa ga lăng mở cửa cho Jennie vào, vừa bước vào bên trong nó và cô đã bị choáng ngợp bởi vẽ lộng lẫy, xa hoa vốn có.
Nhân viên vừa thấy Lisa và Jennie đi vào thì liền đi lại hướng dẫn, nó và cô cùng nhau ngồi xem những cảnh chụp, những bộ quần áo cưới cực kì đẹp và long lanh, nhìn bộ nào cũng muốn thử.
- Jennie unnie ah! Unnie thấy bộ này thế nào?___Lisa đưa cuốn sách đang xem cho Jennie xem.
- Đẹp thật đó! Cả bộ của chú rể cũng đẹp nữa___Jennie nói.
- Vậy mình lấy bộ này nha?
- Ok!
Lisa với Jennie sau một lúc chọn trang phục thì cũng đã có ba bộ vừa ý nhất, nó cười với cô rồi quay qua nói với cô nhân viên...
- Cô cho chúng tôi xem bộ này, bộ kia, bộ kia nữa___Lisa chỉ chỉ lên cuốn sách.
- Dae! Xin mời đi theo tôi để xem đồ ạ.
Lisa và Jennie đi vào trong xem, chất liệu vãi của ba bộ này rất tốt, nhìn cũng rất đẹp, quan trọng là cũng vừa ý nó và cô.
Jennie bỗng đi qua bên kia, lấy hai cái váy cưới màu trắng xanh cực đẹp, đem lại đưa cho Lisa, cô cười híp mắt rồi nói...
- Lisa ah! Chúng ta lấy luôn bộ này nha?
Lisa nhìn bộ đồ trên tay Jennie đơ người nói...
- Ý unnie là em với unnie sẽ mặc váy cưới sao?
- Đúng rồi!___Jennie gật đầu, Lisa cũng vô thức gật theo rồi sau đó khẽ rùng mình khiến mọi người ở đó bật cười.
Lisa và Jennie vào phòng thay đồ, ở phía bên ngoài, các staff, PD, quản lí cũng đang háo hức muốn xem nó và cô sẽ đẹp như thế nào.

Lisa bước ra trước, nó đang đứng ở nơi chụp ảnh cưới đợi Jennie, nó rất lịch lãm trong bộ đồ vest trắng tinh khiết. Jennie cuối cùng cũng bước ra, Lisa nhìn cô không chớp mắt, cô từ từ đi lại phía nó để cùng nhau chụp ảnh.
Lisa và Jennie đang tạo dáng để chụp ảnh cưới, do cả hai cũng chụp ảnh nhiều cho các tạp chí khác nhau nên biểu cảm cũng rất ok va đặc biệt dáng chụp rất đẹp.
Ảnh cưới của Lisa và Jennie có ba chỗ chụp phù hợp với bộ đồ cưới mà nó và cô đã chọn.
Bức thứ 1: Lisa nằm gối đầu lên đùi Jennie giả vờ ngủ, cô nhìn xuống nó với đôi mắt trìu mến.
Bức thứ 2: Lisa cầm một đóa hoa hồng quỳ gối xuống cầu hôn Jennie.
Bức thứ 3: Lisa vòng tay qua ôm eo Jennie, hai đôi môi sắp chạm.
Bức thứ 4: Jennie ngồi trên giường, Lisa quỳ thẳng lên, tay đặt lên vai cô và trao cho cô một nụ hôn.
- Bức thứ 5: Lisa ôm eo Jennie và họ nhìn nhau đắm đuối.
Và bức hình đặc biệt nhất là Lisa và Jennie cùng mặc váy cưới. Rất đẹp, rất giống hai thiên thần từ trong tranh bước ra.

2 tiếng sau
Lisa và Jennie cuối cùng cũng đã hoàn thành xong album ảnh cưới. Tổng cộng là 100 bức ảnh, có nhiều cảnh hôn, nhiều cảnh ôm, nhiều cảnh tình cảm và nhiều cảnh cute dễ thương.
Lisa và Jennie sau khi xem những bức ảnh cưới thì không tránh khỏi ngượng ngùng, đỏ mặt.
- Wow~~~! Đẹp quá___Lisa và Jennie cùng thốt lên.
Khâu chụp ảnh cũng đã xong, việc chỉnh sửa ảnh trở nên đẹp hơn là việc của tiệm, còn việc của Lisa và Jennie bây giờ là lên xe và đi đến đâu đó.

_______________________
Phỏng vấn Lisa
- Em thấy sao về bộ ảnh cưới?___Q.
- Nó rất đẹp ạ! Đẹp hơn cả sự tưởng tượng của em___Lisa nói.
- Trong album ảnh cưới, có khá nhiều cảnh thân mật như ôm, hôn,...!?___Q.
Lisa tủm tỉm cười, ngượng ngùng trả lời...
- Vì.........album này rất đặc biệt!
______________________
______________________
Phỏng vấn Jennie
- Trong album ảnh cưới có khá nhiều cảnh thân mật như ôm, hôn. Em có cảm giác như thế nào?____Q.
- Cảm giác đó khó tả lắm ạ! Nhưng thật sự em rất vui và hạnh phúc. Buổi chụp ảnh đó em luôn thấy..........giống như em đang chụp ảnh cưới với người chồng thật sự của mình vậy.
________________________

[ JenLisa ] Yêu Thật Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ