I hold the hips of the blonde woman
Who keep driving on top of me..
I told her to just stop but kept still on her position..Tumunog kasi ang notification ng cellphone kong nasa center table..
Inabot ko yun at sinensyahan ang babaeng ipagpatuloy ang ginagawang driving session.
Sarap na sarap ito at may papikit pikit pang nalalaman..
Nakangisi ako habang pinagmamasdan ang mukha nitong
Parang tinatamaan ng epilepsy at kung minsan nakalawit pa ang dila nito..
Her loud moaned was all over the living room..
Nasa Living roon kami particular sa Sofa..Binuksan ko ang Message..
Unang nag Pop up ang picture ni Marie Claire sa screen ng phone ko..Nasa isang kilalang Shopping mall ito sa New York..
Ayon sa Detective..Bigla kung itinulak ang babaeng nangangabayo sa ibabaw ko..
Nalaglag sa sahig ng paupo..
Hindi niya napaghandaan ang biglaan kong panunulak kaya
Parang sinabugan ng bomba ang mukha nitong nakasimangot
She looked so furious with her raging electric blue eyes!"Hey! that's bullshit!
I didn't cum yet!"Sigaw nito..mabilis itong bumangon mula sa pagkakaupo at balak bumalik sa ibabaw ko..
"Opppss! Dont event think about it"
Babala ko dito.."But Honey...We almost there!'
Sigaw nitong namumula na sa galit..
Bumangon ako at hinagilap ang nagkalat nitong damit sa sahig.."Get dress..Lucy or Liza whatever your name and leave my Place in 5 minutes start now'
Itinapon ko sa kandungan niya ang mga damit niya..
"But Hon..I didn't cum yet"
"What is the used of your fingers?
You can use one,two or three just to satisfy your self Isn't that very Easy?"Balewalang sagot ko dito..tiningnan ko siya ng malamig..at pinulot ang sweat pants ko at isinuot..
"Asshole!
Fuck you Dickhead!'Sigaw nito at di magkandaugagang isinuot ang Undwear nito,
Gusto ko pang mapahalaklak ng makita kong baliktad ang pagkakasuot niya ng red thong niya..
Kung nakakamatay lang ang tingin kanina pa ako duguan at nakabulagta..Tiningnan ko ang iPhone ko..
"2 minutes left"
I said with warning look..
Nagmamadali nitong dinampot ang bag sa center table at mala kidlat sa bilis na lumabas sa pintuan.Nakilala ko siya kagabi sa Underground Night Club
And the rest is history now..
Wala akong balak makipag kita uli sa kanya..One night stand was enough..
Actually lumagpas pa nga siya eh.
Bumalik pa siya sa Unit ko ngayon ngayon lang at dahil nabobored ako sa paghihintay ng message ng detective na inutusan ko para subaybayan ang lahat ng galaw ni Claire,pinagtiyagahan ko na din siya.The woman undressed me and Fucked me hard
Pero sorry na lang siya di sya nakaraos at problema na nya yun kung paano niya mairaraos ang sarili niya..
Lucy or Liza i dont remember the name,was a hooker and i bet as horny as she was..baka paglabas nya ng unit ko pupulot yun ng lalaking mapaglalabasan niya ng sama ng loob niya.Napangisi ako at nagmamadaling pumasok sa kuwarto.
I took a shortest shower in the history.Nag iisip na ako kung paano ang Approach na gagawin ko sa target ko..
I want it in a very cool way.
Napalunok ako ng maisip ko ang mapupulang labi ni Marie Claire..
Ang perpekto nitong mukhang di pwdeng baliwalain ng kahit sinong lalaki..
BINABASA MO ANG
The Revenger and The Pretending Heiress
Ficción GeneralMarie Claire Lorenzo is An ordinary working girl. Well,thats people thought.. But behind that, She is an Heiress for multi Billion Business Empire.. Because she want to stay away from the shadow of her Wealthy family and to the radar of the Media. A...