-Ha...ha...khốn khiếpCự Hoàng gằn giọng cố nén cơn đau đang ngày càng hành hạ hắn. Tức giận, hắn đập nát chiếc gương trước mặt, mảnh vỡ cứa vào tay làm hắn bình tĩnh hơn.
Hắn ngồi phịch xuống đất thở dốc, tay với lấy chiếc điện thoại trên bàn, hắn gọi điện cho cận vệ.
-Thuốc...
-Ưm...a...ha
Hắn rên rỉ trong cổ họng khi từng đợt máu bên hốc mắt phải cứ trào ra. Tay hắn cầm mảnh vỡ của chiếc gương lúc nãy lên mà thẳng thừng rạch một phát bên mặt phải. Có lẽ làm vậy cơn đau sẽ dịu đi đôi chút...
-CẬU CHỦ!! NGÀI Ở ĐÂU?
Thiên Tâm bật tung cửa phòng ra mà lo lắng. Tay chân anh run cả lên, sốt sắng mà tìm chủ nhân.
-Tâm...trong...đây
Âm thanh nhỏ phát ra trong nhà vệ sinh làm anh chú ý. Vội chạy ùa vào trong, anh thất kinh hồn vía. Máu, máu và máu khắp mọi nơi. Cậu chủ của anh thì đang thở dốc bên đống mảnh vỡ kia. Anh tiến đến hỏi gấp gáp.
-Cậu chủ, cậu bị gì vậy? Lại nữa sao? Em mang thuốc cho ngài rồi đây
Thiên Tâm lục lọi trong balo rồi lấy ra hộp thuốc trong suốt, bên trong ẩn hiện lên màu vàng của viên thuốc. Anh lấy ra năm viên rồi bỏ vào miệng hắn, lấy chai nước ra, anh từ từ đổ vào trong cuống họng cậu chủ nhưng không tài nào vào được vì cứ bị trào ra ngoài.
Anh cắn chặt răng đắn đo hồi lâu. Tiếng rên rỉ của hắn làm anh sốt sắng hơn. Anh vội uống ngụm nước vào nhưng không nuốt và tiến đến môi hắn?!
Từng đợt nước mát dịu chảy xuống cuống họng và làm trôi đi viên thuốc ấy, hắn đã bình tĩnh hơn. Đôi mắt mệt mỏi, lờ mờ nhìn anh mà trêu đùa.
-Em...hôn...trộm...tôi...sao?
Anh giật nảy mình lên rồi vội tìm cách lấp liếm.
-Dạ không...em...em
Hắn quay mặt sang chỗ khác, chất giọng khàn đặc vang lên đầy quen thuộc.
-Tôi mệt rồi...nhờ em đưa tôi về giường...tôi muốn nghỉ ngơi
Anh không nói gì, chỉ nhẹ nhàng quàng tay anh qua cổ mình rồi đi về phía giường ngủ. Đặt cơ thể nặng trịch thiếu sức sống ấy xuống, anh ân cần lau đi những giọt máu trên mặt anh, lau đến gần má phải thì anh kinh ngạc, lắp bắp nói nhỏ.
-Cậu chủ....ngài rốt cuộc là si vì tình sao?
Thiên Tâm thay quần áo và băng bó vết thương cho hắn xong rồi đi về, anh quay đầu lại nhìn gương mặt hắn lần nữa, lắc đầu bất lực mà bỏ đi một mạch.
Không bao giờ có chuyện đó đâu, mày điên rồi Thiên Tâm!!!
_____________________________
-Thú vị
Đa Cự Giải nép sau bức tường trắng mà nhếch miệng cười đểu. A, chỉ là anh mới phát hiện ra một điều khá thú vị mà thôi.
-Đầy tớ mà dám đem lòng yêu chủ nhân sao? Nực cười
Vội bỏ lại câu nói lưng chừng khó hiểu ấy, anh quay đầu đi về phòng. Chuyện mới sắp bắt đầu rồi sao?
____________________________
Kieuthieugia
❤💬⤴
907.654 lượt thíchKieuthieugia em có vẻ mệt mỏi :< - with AriNy
Xem tất cả bình luận
Yenyen
Đuma ai đâm mù mắt tao đi :))Jennie
Ngày quái gì mà ai cũng sống lại hết vậy? Tao hoang mang vl :))Hoanhoan
Chắc tao chưa tỉnh ngủ rồi :))TuThan
Mày cứ bám bae tao 24/7 làm con bé mệt chứ sao =))______Kieuthieugia kệ tao, vẫn đỡ hơn đứa không được đi theo :))
______TuThan im mồm cho bố :))
Nucute
Aries? Cậu...______AriNy là tớ đây :>
______Nucute thật may quá, tạ ơn trời...
______AriNy ...
Xem thêm bình luận
___________________________
Sau một hồi viết chap định cho buồn chút nhưng lòi ra đam :)) đm não ta đang nghĩ cái lòn gì thế?
Ủng hộ ta nha ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | [ Textfic ] You Can [full]
HumorBạn có những ước mơ và hoài bão lớn lao? Bạn không tự tin về chính mình? Bạn luôn đem tâm sự giấu vào một góc khuất trong tim... Don't worry because you can do it!!! Fighting!!!