|23|

2.8K 233 44
                                    


-Điều tra cho tôi về vụ ném bom ở quán trà sữa Hunny, tối nay phải có toàn bộ thông tin

Đa Cự Hoàng sau khi về phòng thì liền ra lệnh cho tên vệ sĩ đi kế bên. Bản thân hắn cũng mệt mỏi mà ngả lưng vào tường, ánh mắt hỗn loạn nhìn vào tấm hình duy nhất trong phòng mà....khóc?!

-Sao em lại bỏ tôi mà đi, Ngưu nhi?...

Hắn say mê nhìn vào nụ cười thuần khiết ấy, nó thật đẹp nhưng mãi mãi lại không dành cho hắn...

__________________________

-KHOAN ĐÃ!!!

Thiên Bình chạy ào vào thư phòng của cha mình. Anh hùng hồn tuyên bố với ông.

-Hãy cho người tìm kiếm trên đảo hoang đó. Con sẽ tham gia hỗ trợ mọi người tìm kiếm và....cha à, hãy tin con lần này

Ông trầm ngâm hồi lâu rồi quay lại bộ đàm ra lệnh.

-Đảo hoang, không được bỏ sót...

_________________________

-Chắc hôm nay không phải là ngày mày nên chết rồi Ngư à

Song Ngư thở hắt ra rồi đi tiếp. Con đường phủ kín màu xanh lá đầy yên bình như tâm trạng cô lúc này. Hazz, sao con đường hôm nay lại dài thế?

-Ngư nhi, chờ tôi...

Cô quay lại nhìn người ấy, kinh ngạc rồi cũng nở nụ cười tươi sáng như loài hoa hướng dương năm ấy.

-Chào anh

_________________________

-Anh Yun, đến ngõ X...gần bệnh viện Thành phố...đón em

Cô thở dốc nói vào chiếc điện thoại, nhận được sự đồng ý của bên kia, cô cúp máy rồi dựa lưng vào tường để đỡ mệt. Cơ thể cô đang quá yếu. Vô tích sự thật!!!

-Ô xem ai kìa, chẳng phải là Tang Nhĩ Sư Tử sao?

Hai tên mặt mài bặm trợn đi lại gần cô. Bọn chúng nhìn cô một lượt mà thèm thuồng, hôm nay hên rồi đây.

-Biến

Cô thờ ơ không thèm liếc nhìn bọn chúng dù chỉ một cái.

-Quả là bông hồng kiêu sa nhưng xem hôm nay cô còn kiêu được nữa không?

Hai tên đấy cười đểu rồi dần chạm vào cơ thể mỏng manh của cô...

Cô run rẩy nhưng vẫn cố giữ nét mặt kiêu ngạo ấy. Chết toi thật rồi!!

Cứu tôi với!! Làm ơn!!

___________________________

-Vào lúc 8 giờ sáng, Mộc An An có đến toà nhà 11, tay cô ta cầm theo một loại thuốc gì đấy nhưng chúng tôi thấy không rõ. Xin lỗi cô!!

-Mộc An An là model mới nổi của JF, cô ta có nhắm đến hợp đồng quảng cáo triệu đô sắp tới--

-Đủ rồi

Hoạ Diên Xử Nữ giơ tay lên ra hiệu im lặng. Cô đặt cọc tiền xuống bỏ đi ra khỏi đấy.

Đôi mắt xinh đẹp long lanh lên như đang suy tính điều gì thì phải...

__________________________

-Em chưa hồi phục đâu, đừng hoạt động mạnh quá nha

Cô y tá vừa sắp xếp chăn gối vừa căn dặn Nhân Mã. Cô cứ nằm đấy, không ai bên cạnh, không người thân thích...

-Hazz

Y tá thở dài rồi cũng bỏ đi. Cô gái nhỏ này thật đáng thương, cứ nhìn vào đôi mắt nâu ấy là tim cô lại se lại.

-Chị...đừng...bỏ...em...mà

Cô cắn mạnh vào môi để không bật ra tiếng khóc. Nhìn mà đau đớn tâm can.

__________________________

Xong ~

Yêu thương ta đi ❤❤❤



| 12 chòm sao | [ Textfic ] You Can [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ