-NGƯ!!!Cô quản lý hoảng hốt nhìn vũng máu đỏ tươi kia, nó thật sự quá kinh khủng. Cô vội gọi xe cứu thương rồi bản thân cũng tìm dụng cụ cầm máu cho Song Ngư. Tay cô run cả lên, hai mắt như muốn hoa đi, vì quá bất ngờ nên cô đã không kịp trở tay.
Quá tam ba bận, có lẽ số của Ý Nhã Song Ngư cô chưa tận...
____________________________
-Cô gái, cô không sao chứ?
Bà lão cùng với dáng người khụ khị đang lay lay vai của người con gái bê bết máu kia. Đáy mắt điểm đốt chân chim của bà nheo lại. Hình như có gì đó lấp lánh trong túi quần của cô, hình dáng như một chiếc chìa khoá khổ to nhưng hình thù khá kì lạ. Tay bà dần đưa về nó để xem thử thì một cánh tay khác đã giữ tay bà lại.
-Cứu...
_____________________________
-Bảo ca...em bị gì sao?
Sư Tử buồn rầu quay qua chỗ khác, cô sợ phải đối diện với sự thật đau lòng nào đó. Hai tay cô siết chặt lại, cố kiềm nén giọt nước mắt vào trong.
-Không sao, em không bị gì cả
Tay anh chợt khựng lại rồi tiếp tục gọt trái cây. Anh lắc đầu nhìn cô, sâu trong đôi mắt nâu ấy là cả hàng ngàn nỗi đau đang nhìn cô.
-Ừm
Cô biết chứ, cô biết anh là có điều khó nói nên cô cũng không thúc ép nữa. Kéo chiếc chăn lên quá cổ, cô khép mắt ngủ dần đi.
Bảo Bình nãy giờ vẫn dõi theo từng hành động của cô. Trái tim anh như có hàng ngàn mũi kim đâm vào. Cố kìm nén, anh nắm chặt lưỡi dao gọt vào trong lòng bàn tay. Máu từ từ rỉ ra như trái tim anh vậy. Anh rất sợ cô sẽ tuyệt vọng... Anh sợ sẽ đánh mất nụ cười nhỏ ấy... Và mất cả cô...
____________________________
Giả Thiên Yết cứ uống và uống, anh uống từ rượu nhẹ sang đến rượu mạnh. Xung quanh anh dường như chẳng có ai, chỉ còn mình anh ngồi cô đơn mà thôi. Lắc nhẹ thứ nước sóng sánh ấy, anh lẩm nhẩm vài từ vô nghĩa.
-Em lại bỏ tôi... Em nói em yêu tôi... Em lừa gạt... Em là đồ nói dối Xử nhi
Ánh mắt anh lờ mờ như kẻ say, nhìn anh cô đơn đến lạ lùng. Rồi một chai cho đến hai chai nữa, anh dần như chìm sâu vào trong cơn men ấy...
____________________________
-Mẹ nó!!
Ma Kết lau vết máu trên miệng, ánh mắt anh nhìn tên béo bị đánh tả tơi kia. Khinh bỉ, anh ngồi dựa xuống bức tường đã phủ màu của rêu xanh, lại thở hắt ra, anh ngồi mân mê sợi dây chuyền trên cổ. Có lẽ sở thích của anh ta là ngồi trong tù và cười một mình với chiếc dây chuyền ấy.
-Chờ tôi, Ngư nhi...
Hai tháng đã trôi qua, trái tim của người con trai ấy vẫn cháy nồng nàn vì người con gái nọ. Trong nhà tù đen tối, một tình yêu nhỏ đã nảy nở...
_____________________________
-MUỐN CHÉM MUỐN GIẾT TUỲ MÀY!!!
Đa Cự Giải gầm lên, ánh mắt gã chất chứa ngàn tia máu ghê rợn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | [ Textfic ] You Can [full]
HumorBạn có những ước mơ và hoài bão lớn lao? Bạn không tự tin về chính mình? Bạn luôn đem tâm sự giấu vào một góc khuất trong tim... Don't worry because you can do it!!! Fighting!!!