(1)

981 43 40
                                    

Có ai từng nghĩ, ánh trăng mang tới đau thương chưa?

Cho dù luồng sáng màu bạc kia có đẹp tới đâu đi chăng nữa?

Ẩn sau làn mây trong đêm tối, mặt trăng bí hiểm một cách kì lạ,lạnh lẽo như màn sương giá.

Một câu chuyện sẽ cho ta thấy tất cả.

___________________

Màu của ánh sáng-màu của tương lai và hi vọng ân hiện trong đêm,xua tan đi bóng tối,đem theo cơn lạnh giá ùa vào căn phòng nhỏ .

Chiếc lá vàng nhẹ nhàng theo cơn gió bay vào trong một góc bên ô cửa sổ nọ. Ánh mắt vô hồn,trong veo màu khói khẽ chớp vài cái mệt mỏi. Bàn tay trắng bệch, lạnh ngắt chạm vào vật vừa thâm nhập vào căn phòng.

Mân mê chiếc lá nhỏ như lấy làm một việc làm vui thú, cậu con trai bên ô cửa sổ khẽ mỉm cười - một nụ cười yếu ớt.

Cạch

Bị một lực tác động,cánh cửa màu be khẽ mở. Từng lớp ánh sáng vàng kim len lỏi vào trong căn phòng tối như tia nắng ấm áp của mặt trời.

Đằng sau cánh cửa, một giọng nói trầm bỗng cất lên:

-Nosaka,ngày mai cậu sẽ chuyển sang một ngôi trường khác. Cậu biết điều này chưa?

Lặng im bên khung cửa sổ ,cậu con trai kia khẽ đưa tay sờ vào bên tai trái. Ẩn dưới mái tóc hồng đậm,chiếc tai nghe bị gỡ xuống.

-Rồi.

Nhẹ nhàng cất giọng,cậu ta khẽ chớp đôi mắt màu khói.Chiếc lá trong tay cậu ta cũng dần bị bóp chặt. Sự sống trong chốc lát tan biến.

- Là trường nào?

-...Trung...trung học Raimon.

"Được. Tôi sẽ toại nguyện cho ông lần cuối,Midouin"?

Cậu ta nhắm nghiền đôi mắt lại,cúi đầu trong vòng tay của bản thân. Chất giọng khàn khàn,không to không nhỏ vang lên lần nữa:

- Phiền cậu,đóng cửa giùm mình.Nishikage.

____________________

Ánh nắng vàng ươm từng đợt từng đợt chiếu xuống ngôi trường to lớn với ga màu chủ đạo cũng là màu vàng. Điểm nổi bật giữa ngôi trường là hình dạng của một tia sét -hình thù được coi là kì lạ và mới mẻ đối với các học sinh khi mới chuyển vào trường này.

Đứng trước cổng trường,cậu con trai mới chuyển đến kia cũng không khỏi ngỡ ngàng trước sự đồ sộ của nó.Ra đây là Trung học Raimon nổi tiếng đó sao?

Nosaka ngước mắt lên nhìn thì ngay lập tức bị lớp ánh sáng vàng rực làm chói mắt.Theo phản xạ, cậu giơ tay trước trán nhắm che bớt đi . Một ngôi trường mới,cậu qủa là vẫn chưa quen .Ngay cả vẻ bề ngoài bắt mắt kia cũng chưa thể gây được thiện cảm với cậu . Trung học Raimon thật qúa khác biệt với Outei Tsukinomiya ngôi trường mà cậu đã từng học chỉ đơn giản là những tòa nhà xám xịt.

Nosaka hơi cúi đầu,phần vì tránh thứ hào quang chói lòa kia,phần vì không muốn người khác nhìn thấy . Cậu cũng không phải là loại người mờ ám gì mà cứ phải che che giấu giấu,chỉ là ,khi thấy người khác nhìn vào mình thì cậu lại thấy không thoải mái. Cơ mà, cái tên Nosaka cũng không phải là ít người biết đến.

[IEA]Này!Hoàng đế Chiến Thuật!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ