(7)

472 26 31
                                    

Reng reng~

- Alo. Tôi nghe đây, Nishikage.

-...

-Thật?

-...

-Tôi... biết rồi .

....

Nosaka Yuuma mệt mỏi đi ra khỏi nhà vệ sinh, khuôn mặt thoáng tia buồn bã. Trong đầu lởn vởn một vài suy nghĩ . Nhưng, cậu vẫn cố gắng giữ một nụ cười tươi nhất có thể , chỉ mong, cô gái tóc cam kia... sẽ chấp nhận những gì cậu sắp nói đây.

-Anna.

Cậu mỉm cười , đứng phía bên kia của chiếc bàn gỗ được bày trí đẹp mắt, cất giọng nhẹ tênh. Dù cho có khàn đi một chút cũng không sao, chỉ cần cô không để ý.

-Nosaka. Chuyện vừa rồi...

Mikado nhỏ giọng, hai bàn tay đan vào nhau, cúi đầu. Nếu như không phải cô quá mất bình tĩnh khi nãy, có lẽ cậu vẫn sẽ vui vẻ.

-Anna!

Chưa để cô nói hết câu, cậu đã mạnh bạo chen ngang vào, tuy hơi mất lịch sự, nhưng đây mới là con người thật của cậu. Nosaka Yuuma trong mắt người khác, luôn phải thật hoàn hảo!

-Hơ?!

- Ngày mai, tôi...phải đi rồi. Về trường Outei Tsukinomiya.


Cậu điều chỉnh âm thanh nhỏ dần. Tuy vậy nhưng vẫn có thể nghe thấy, chỉ là hơi mập mờ một chút,hệt như cảm xúc của cậu bây giờ.

Cậu cụp nhẹ đôi mắt màu khói in hình bóng tóc cam khó hiểu , cúi đầu.

-Tôi xin lỗi .

- Cậu... đừng đùa như vậy chứ.

Anna mỉm cười, ngơ ngác nhìn chàng trai trước mặt đang cúi đầu, gượng gạo . Có phải, là cậu giận chuyện vừa nãy không?

- Không.

Nosaka ngẩng mặt, nhìn thẳng vào Mikado, dứt khoát. Nếu cậu còn có thời gian để đùa, cậu sẽ không ở đây đến giây phút này.

- Nhưng bài tập của tôi và cậu... Tôi không thể trình bày một mình được.

- Tôi biết.

- Thế sao cậu còn đi?  Chẳng phải cậu đã hứa, chúng ta sẽ có điểm cao chỉ cần tôi hợp tác, không phải ư ?

-...

Mikado đứng phắt dậy. Bàn tay nắm chặt lại thành quyền, dấu trong làn váy màu đen. Đôi mắt ngọc lam đã khuất sau mái tóc hoàng hôn tự khi nào.

Không cần phải giả tạo trước mặt một kẻ sớm đã nhìn thấu.

- Cậu... Không nghĩ rằng tôi...

- Anna. Tôi không thể...

Cậu lắc đầu. Cố gắng nhếch môi tạo một nụ cười nửa miệng như mọi lần, nhưng sao hôm nay, hành động ấy chỉ kéo dài vài dây ngắn ngủi. Cứ như, cậu đang cố gượng ép mình  - điều mà cậu ghét nhất.

[IEA]Này!Hoàng đế Chiến Thuật!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ