Cũng đã được một tuần kể từ khi Mikado nói chuyện lần đầu với Nosaka. Mặc dù hai người có ngồi cùng hàng, hằng ngày đều nhìn thấy nhau, nhưng lại chẳng bắt chuyện. Cô không để ý đến cậu đồng nghĩa với việc cậu không quan tâm đến cô. Và điều này cũng chẳng làm ảnh hưởng gì đến cuộc sống của cả hai.
Không quên đi thời gian đang trôi nhanh dần, Nosaka đã bắt đầu tập trung vào việc tìm kiếm thông tin sớm hơn dự định. Dù cho ngôi trường tên Raimon từng mang danh "quán quân" này chẳng có lấy một đội bóng. Ai cũng biết, đội tuyển trước đã tách nhau ra và đi về nhiều trường khác nhau nhằm truyền đạt và huấn luyện cho mọi người trên toàn nước Nhật về lí tưởng bóng đá của họ.
Lỡ như có yếu tố bất ngờ thì sao?
Cậu cũng phải dự đoán hết mọi trường hợp sẽ xảy ra chứ. Nosaka dãn nhẹ chân mày,ngừng suy nghĩ về mấy điều phức tạp được cho là quá tuổi đối với cậu. Cậu buông tay xuống bàn, quay đầu ra phía cửa sổ làm bằng thủy tinh.
Cậu cần hoàn thành nhiệm vụ...bằng mọi giá!
-Nosaka!
Một giọng nói vang lên, hình như là tiếng của giáo viên chủ nhiệm. Theo phản xạ tự nhiên, cậu quay đầu.
-Em đồng ý chứ?
"Đồng ý gì?"
- Lập nhóm đôi với bạn Mikado.
"Ơ?"
Cậu ngẩn ngơ, từ hồi đi học ở đây tới giờ, cậu có bao giờ chú ý đến bài giảng đâu. Tự nhiên có cái thông báo lập nhóm đôi. Để làm gì? Đã vậy... Cậu liếc nhẹ sang cô. Đập vào mắt Nosaka là cảnh tượng Mikado tối sầm mặt.
-Em...- Cậu định bụng sẽ lên tiếng từ chối.
- Bọn em không ý kiến!
Chưa kịp nói hết câu, cô đã đứng lên chặn lại. Mà điều không ai ngờ tới là cô lại lên tiếng đồng ý.
-Phải không? Nosaka Yuuma?
Cô ngoảnh sang nhìn cậu, nhíu mày.
-Ơ...ừm- Cậu miễn cưỡng đồng ý. Mikado làm vậy chắc là có ý định gì đó . Cậu cũng không cần quan tâm làm gì.
-Vậy, giờ học hôm nay kết thúc. Các nhóm nhớ làm bài tập, thứ hai nộp cho tôi.
" Bài tập gì?"
~~~~
Tiếng chuông nhẹ nhàng, chậm chạp vamg vọng khắp không gian trường học. Tất cả học sinh, ai ai cũng đều đang ra về, trừ một vài người.
Nosaka đứng tựa lưng vào bức từng vây quanh cổng trường, khoanh tay và nhắm nhẹ đôi mắt thưởng thức âm nhạc. Cậu là đang chờ Mikado Anna. Lí do gì ngoài bài tập cô giáo cho chứ? Hôm nay là thứ 6 rồi. Dù cậu có vào trường này vì mục đích, cậu vẫn phải làm bài tập đầy đủ.
...
-Ê mày!Kia có phải là cái thằng trên kênh truyền hình bóng đá không?
Một nam học sinh Raimon, đứng từ xa nói nhỏ với đám bạn của mình. Miệng cười cười, mắt liếc liếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IEA]Này!Hoàng đế Chiến Thuật!
FanfictionCậu không giống những đứa trẻ khác... Cậu không phải là không có gia đình... Nhưng...cậu chỉ có một mình thôi. ________ Tên truyện: Ne! Senjutsu no koutei ( ね!せんじゅつのこうてい) Thể loại: Fanfiction, tình cảm , .... Couple:Nosaka Yuuma và Mikado Anna Tg:An...