- Này! Yuuma!
Một giọng nói trong trẻo vang lên, gọi lấy tên cậu. Nosaka ngẩn người, rất ít người, à không, chưa có người nào gọi tên cậu từ khi cậu vào trại giáo dục. Cậu xoay người, in trong đôi mắt màu khói lại là thân ảnh tóc cam quen thuộc.
-Sao vậy?Ngài " Hoàng đế chiến thuật"?
Mikado Anna nhíu mày, cảm thấy cậu ta hình như không được thoải mái. Hôm trước cậu cũng gọi tên cô, cô có để tâm đâu.
-A. Không sao. Cậu đến từ lúc nào thế?
Chợt nhận ra Mikado đang nhìn mình một cách kì lạ. Nosaka che miệng, thể hiện sự ngại ngùng. Ít người gọi tên cậu quá, chỉ là cậu có hơi bất ngờ.
- Vừa mới đến thôi. Tôi thấy cậu tiễn đám trẻ kia đi xong thì cứ ngẩn người ra đó. Có vấn đề gì à?
Cô khoanh tay, nhướn mày. Lúc ấy cậu như vậy, cô cứ tưởng cậu bị sao cơ đấy.
-Không. Chúng chỉ làm tôi nhớ về...vài chuyện trước kia thôi.
Cậu xua tay, bác bỏ sự nghi ngờ của cô. Câu nói có chút ngập ngừng, thể hiện việc cậu không thấy thoải mái khi nhắc hay nhớ về chuyện đó. Cơ mà, nếu cậu có cố gắng quên đi thì cũng không được nhỉ?
-Thế à. Nhưng mà, sao tôi gọi cậu bằng tên, tôi lại thấy cậu cứ thế nào. Không thích à?
Cô chưa từng gặp người nào kì lạ như cậu ta.
-Không phải. Chỉ là...tôi không quen.
Nosaka hơi cúi đầu, nhíu mày mà gượng miệng cười.
-Hm, thế từ giờ tôi gọi cậu là " Hoàng đế chiến thuật " hay " Hoàng đế " nhé? Vừa rồi cậu bình thường mà nhỉ? Lúc nào cũng được gọi bằng cái tên đó còn gì.
Mikado nghiêng đầu đưa ra hướng giải quyết. Không phải là cô không muốn gọi cậu là Nosaka. Chỉ là vừa rồi, cô muốn thử kêu tên cậu xem cậu phản ứng thế nào. Thực không ngờ.
-A...không được. Thế xấu hổ chết mất. Cậu đừng gọi tôi như thế. Nosaka như lúc đầu chẳng phải ổn sao?
Cậu đỏ mặt, xua tay thật mạnh. Trời ạ, ý tưởng này không hay chút nào đâu. Chỉ làm cho cậu gặp thêm nhiều rắc rối hơn thôi. Ví dụ như cái bọn hôm trước định trấn lột cậu chẳng hạn.
Cơ mà, sao hôm nay Anna tự nhiên với cậu thế?
-A...hahaha.
Lại còn cười thoải mái như vậy?
-Cậu làm tôi mắc cười ghê. Không thích nổi bật sao? Thế ai lại đặt là " Hoàng đế " nhỉ? Chủ nhân của nó xấu hổ vì nó này.
Cô che miệng mình cười, hai mắt híp lại. Cô là đang mỉa mai trêu trọc cậu sao?
-Cái gì chứ tôi không phải người nghĩ ra cái biệt hiệu đó đâu nhé.
Nosaka một mắt nhắm một mắt mở, biện minh thay cho lời thú tội.Dù sao cậu cũng là người tạo ra nó bằng hành động của mình trong các trận đấu. Cậu thích thì thích danh này thật, nhưng mà cứ nghe người ta gọi mình bằng tên đó mãi thì không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IEA]Này!Hoàng đế Chiến Thuật!
FanficCậu không giống những đứa trẻ khác... Cậu không phải là không có gia đình... Nhưng...cậu chỉ có một mình thôi. ________ Tên truyện: Ne! Senjutsu no koutei ( ね!せんじゅつのこうてい) Thể loại: Fanfiction, tình cảm , .... Couple:Nosaka Yuuma và Mikado Anna Tg:An...