Cuộc sống của họ cứ trôi qua một cách nhẹ nhàng và ngọt ngào như vậy . Dạo gần đây Jennie đã hình thành đc thêm một tật xấu là Kim Jisoo , ngoài h đi học thì hầu hết nàng đều bám dính lấy cô , đi từ trên lầu xuống cũng phải bắt cô cỏng, ăn phải nhất định là trên đùi jisoo để cô đút .... và đương nhiên " tổng cong " phải làm theo ko chút phàn nàn . Jisoo cũng rất bk chiều chuộng ny khiến cuộc sống cả 2 dường như đi vào quy luật mới .Nhưng hôm nay mọi chuyện ko như thế , Jisoo đang nấu bữa sáng cho nàng thì Kai bấm chuông ngõ ý mời Jen đi chung xe đến trường và đương nhiên Jisoo đã tìm lí do quái đãn nào đó để từ chối dùm nàng .
" Jisoo , cô mau tránh ra , tôi là ny của em ấy , chẳng lẻ ko đc vào nhà " kai bắt đầu mất kiên nhẫn
" Ny sao , chẳng lẻ e ấy ko nói cho anh bk j à "
" Bk j là bk j , mau tránh ra "
" Ko "
Jennie sau khi thức giất thì nghe tiếng cãi nhau dưới cổng bèn lật đật đi xuống .
" Tôi nói lần cuối cô có tránh hay là ko "
" Ko "
" Cô ...." Kai định đưa tay tát jisoo thì Jennie đã đi tới , nhanh chóng rút tay về , may là chưa đưa tay lên cao ko là ko bk giải thích thế nào với nàng .
" Có chuyện gì vậy Soo "
" E nên tự bk "
Nói rồi cô bỏ đi vào nhà trước sự ngỡ ngàng của nàng . Định đi tới kéo Jisoo lại thì Jennie bị Kai chặn đường .
" Đi đến trường với anh nha "
" À .... Ừm ...... Hôm nay em phải đi lấy ít đồ "
" A đưa e đi "
" Ko đc đâu , chỗ đó chỉ có mình Jisoo bk thôi " Jen cũng ko bk biện lí do gì hơn
" Thôi đc rồi , hẹn em ở trường "
" Bye , anh "
" Bye , yêu em "
Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện gượn ép Jennie nhanh chóng vào nhà tìm bóng lưng quen thuột . Thấy cô đang dọn đồ ăn ra bàn , chạy lại ôm lấy Jisoo .
" Soo , sao lại giận ? "
" Em vẫn chưa nói với anh ta về mối quan hệ này sao ?" Jisoo gỡ tay nàng ra , quay lại đối diện với Jennie
" Em đã nói với Soo rồi mà , em cần thời gian "
" Tôi đã cho em bao lâu rồi , 3 tháng rồi đấy " Jisoo bắt đầu hơi mất bình tĩnh
" Dù sao Kai cũng quen em khá lâu , tình cảm anh ấy dành cho e nhiều thế nào e đều bk , em sợ khi nói ra anh ấy bị tổn thương "
" Còn tôi thì sao , tôi ko bk tổn thương sao "
" Soo đừng có mà vô lí , hôm nay tự nhiên lại nổi cáu với em "
" Vô lí sao ? "
" Đúng , hôm nay Soo cực kì vô lí , bình thường có như vậy đâu "
" Đúng là tôi vô lí , em luôn luôn đúng , em ko sai " Jisoo lớn tiếng với Jennie rồi bỏ đi ra lấy xe rồi chạy đi đâu đó .
* Sì , coi giận đc bao lâu , tự nhiên nổi cáu với ng ta * Jennie cũng bực dọc ko kém , nàng xin nghĩ luôn hôm nay , tâm trạng đâu mà học nữa chứ .
9:17 tối
* Đi đâu mà h này chưa về , Kim Jisoo chết tiệt *
+ Alo , Chaeng hả , Jennie nè
+ Ờ có j ko
+ Tớ với Jisoo mới cải nhau sáng nay
+ Woow chuyện lạ có thật à nha , mà sau lại cải nhau
+ Thì sáng nay ................ Là vậy đó
+ Hzzzzzzzzzz
+ Sao cậu lại thở dài , đồng cảm với tớ à
+ Ko , tớ thấy Jisoo giận là đúng
+. HẢ , rõ ràng là chị ấy sai , tự nhiên nổi giận với mình , ng giận phải là mình chứ
+ Jennie nè , hôm nay Nancy đã tỏ tình với Jisoo ấy
+CÁI J ?
+ Jisoo cũng ko từ chối mà cũng chưa nói đồng ý , chỉ đồng ý lời mời đi ăn với Nancy
+ Tuyệt đối ko đc
+ Sao lại ko , mình thấy cũng đc mà , jisoo nói làm vậy để cô ấy ko bị tổn thương , sau này sẽ nói sau.
+ Đương nhiên là ko đc , chị ấy h là ny của mình thì phải cự tuyệt ngay chứ , làm như vậy ko phải là gieo rắt hi vọng cho cô ta sao .
+ Cậu có thấy tức giận ko
+ Đương nhiên rồi
+ Có thấy bực ko
+ Đương nhiên
+ Vậy cậu có muôn Jisoo để cho cô ta thời gian ko
+ Ko bao h
+ Đấy , cậu thấy chưa , Jisoo cũng giống như cậu thôi Jennie , chị ấy cũng tức giận khi cậu vẫn chưa cự tuyệt với Kai .
+ Cái này ...............
+ Tớ chỉ nói vậy thôi , tớ phải đi chơi với Lisa rồi , cậu lo mà liệu
+ khoang đã .........
+" Tút" ..... "Tút "........
* Jisoo à , em sai rồi *
10:37 tối , tại bờ sông gần biệt thự Kim gia
Jisoo ném từng viên đá gần đó với lực mạnh nhất có thể . Hôm nay trong Bang bị phá , ba cô bị thương nhẹ ở tay , Jisoo đã gất tức giận , thêm chuyện của Jennie khiến tâm tình cô thật sự tệ . Nhận thấy trời đã tối đen , ko an cho nàng ở lại Kim gia rộng lớn nên đã quay về .
BẠN ĐANG ĐỌC
[jensoo] nữ vệ sĩ của Kim tiểu thư .
FanfictionKim Jisoo yêu Kim Jennie Một câu chuyện như trong cổ tích , nàng là ngạo kiều hóng hách , chị là công ôn nhu nhẹ nhàng . Nàng ko cho phép thì cô có chết cũng ko làm . Jennie chưa cho quên thì Jisoo tuyệt đối không được quên .