chap 15

5.5K 339 7
                                    


1 tuần tiếp theo trôi qua , hầu hết ngày nào Minjun cũng đến tìm nàng , Jisoo thì vẫn cứ im lặng như ko bk j , trái tim cô từng ngày cứ bị họ tổn thương sâu sắc .

Còn về Jennie , nàng ko bk hiện tại mình đang làm gì , Namjun quay về vậy cô và nàng .............. Trước khi anh biến mất , Jennie đã từng hứa cả đời này chỉ yêu mình anh , nhưng ............ Bây h nàng lại ko còn cảm giác đó , Jisoo nàng ko bk phải nói với cô thế nào , thậm chí là bắt đầu từ đâu và nói gì đây . Mọi thứ quá mơ hồ , Jennie ko bk rốt cuộc mình còn yêu Minjun ko hay chỉ là ý ức đẹp bị đào lại nên gây ra cảm giác thổn thức khi anh trở về , càng ko bk tình cảm dành cho cô có phải là tình yêu ko hay chỉ là cảm súc nhất thời .

Hôm nay Chaeyoung đã hẹn Jennie đến nhà mình và Lisa

" Jennie , cậu đang làm cái quái gì thế"

" Ý cậu là sao " nàng nhất thời ko hiêủ đc ngụ ý trong câu nói của Chaeyoung

" Minjun và Jisoo , cậu ko thể cứ như thế " lisa cũng lên tiếng

" Tớ .........."

" Tớ bk cậu còn tình cảm với Namjun , nhưng Jisoo thì sao , câụ ko thể cứ giấu chị ấy mãi "

" ( Im lặng )"

" Cậu có yêu Jisoo ?"

" Có , tớ yêu chị ấy " Jennie khẳng định

" Cậu nên phân biệt rõ giữ tình yêu và thương hại , tớ ko muốn việc này cứ xảy ra với Jisoo " Lisa có phần bực tức

" ................" Jennie lại lặng ng , có đúng như 2 ng họ nói , lòng thương hại sao






Tại Kim gia
Jisoo đang ngồi đọc sách thì bỗng có đt thoại gọi tới

Số máy lạ

" Tôi nghe "

" Kim Jisoo đúng ko ?"

" Cậu là ..........."

" Minjun "

" ...................."

" Gặp nhau ở xxx "

" Đc ."


Tại xxx :

" Cô là Jisoo đúng ko ?"

" Đúng "

" Cô là vệ sĩ của Jennie ?"

" Sao anh bk "

" Jennie nói với tôi như thế "

Toang ...... Lòng cô như vỡ vụn ra , là em nói sao , em nói cô là vệ sĩ sao , nực cười thật vậy xem ra từ trước đến h chỉ là do cô ngộ nhận tất cả , Jennie cũng chỉ coi cô là một ng vệ sĩ ko hơn ko kém . Hahah cảm giác tồi tệ này là sao chứ .

" Này cô bị gì vậy , tôi muốn nhờ cô giúp tôi cầu hôn cô ấy trong ngày sinh nhật của tôi "

" .......... " Jisoo bỏ đi

" Ê ... Này ...... "
* Cô ta bị gì thế *






Bar
" CHO TÔI THÊM CHAI "

" Jisoo đc rồi , m uốn nhiều lắm r đấy " lisa lo lắng lên tiếng . Đang ở nhà ôm Chaeyoung ngủ ngon lành thì bị con nhỏ này gọi tới , thật hết cách

" Mặc kệ t " Jisoo bực dọc

" Mày bị gì vậy , trước h cho dù có chuyện j mày cũng ko đụng đến rượu , tại sao mày thành ra như này"

" Tao ......."

" Dù t ko bk chuyện j đã sảy ra nhưng mày ko phải Kim Jisoo mà t bk "

" ................."

" Về đi , bình tĩnh lại "

" ................."

" Suy nghĩ kĩ vào "

" Đc "


Jisoo trở về Kim gia trong tình trạng say mèm , lisa dìu cô tới cổng thì gọi Jennie ra và quan sát Jennie . Lisa bk Jennie thật sự yêu Jisoo nhưng cô ấy còn quá thiếu quyết đoán , cho Jennie thời gian vậy .

Jennie đợi cô về đã rất lo lắng , lần đầu tiên nàng thấy cô say sỉn , chắc là có chuyện j đó . Nàng thay đồ cho Jisoo rồi cũng nằm xuống ôm cô mà ngủ . Cảm giác yên bình đến lạ .

Hôm nay là sinh nhật của Minjun cũng chính là ng Jisoo quyết định gời khỏi Kim gia . Buổi tiệc của Namjun đc tổ chức tại một khu hồ bơi rộng , khách mời đa số là dân kinh doanh , nhà đầu tư . Jennie lại một lần nữa giấu Jisoo mà đi , Jisoo cũng lén đi theo sau nàng đến bữa tiệc .

Khi tiệc diễn ra khoảng 1h thì Minjun từ từ tiến đến bên Jennie , trên tay còn cầm bó hoa và hộp đỏ . Anh quỳ xuống trước mặt nàng , mọi ng xung quanh tụ lại .

" Jennie , dù thời gian qua anh ko đc ở cạnh em nhưng tình cảm của anh vẫn ko thay đổi , và anh tin em cũng vậy , đồng ý làm ng yêu của anh nha "

" .................."

Jisoo xem tới đây cũng đã đủ r , cô quay bước đi trở về lại nơi vốn thuột về mình , Jisoo chỉ quản lí công ty của ba còn về Hắc Bang cô ko muốn động đến . Cô mong rồi thời gian sẽ giúp cô mau quên những kí ức đẹp đẽ bên em đi .

" Chúc em hạnh phúc "

[jensoo] nữ vệ sĩ của Kim tiểu thư .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ