Tan học
Từ xa Jennie đã thấy hình dáng chiếc xế hợp đắt tiền , nhìn kĩ hơn sẽ thấy hình ảnh ng con gái đang ngồi ghế lái thỉnh thoảng lại nhìn vào chiếc đồng hồ đắt tiền của mình .
Em nhanh chóng tạm biệt mọi ng rồi đi vào xe . Trên đường đi , ko khí im lặng bao chùm lấy cả 2 cho đến khi Jennie nhận thấy điều bất thường :-" này , đây đâu phải đường về nhà tôi"
-" ngoài đi học , về nhà , đến bar em ko bk thêm gì khác à "
-" chị định đưa tôi đến mấy nơi nhàm chán nữa à , mấy tên vệ sĩ trước đã đưa tôi đi rồi "
-" bảo đảm ko nhàm chán , em sẽ rất thích "
-" để xem "
Xe dừng lại trước một cửa hàng nhỏ , khá kính đáo , vừa bước vào cả 2 đã bị hàng tá chú chó nhỏ vây quanh . Cô thì đã quen còn Jennie còn khá ngỡ ngàng , Jisoo tiến tới chiếc bàn gần đó đưa mắt quan sát Jennie . Lúc này em cũng đã khụy gối xuống , bế một bé lên tay , tay còn lại liên tục trêu đùa đám còn lại , Jennie cười rất nhiều , jisoo mừng thầm vì kế hoạch chọc em cười đã thành công mà còn ngoài sức mong đợi .
Khoảng 10' sau Jisoo từ từ đi tới xoa đầu Jennie . Hành động đó làm em bất giác đơ ng mặt đã phím hồng và cô cũng ko ngoại lệ .-" sau , em thấy ở đây có vui hơi cái quán bar ồn ào đó ko "
-" xì .... " Em bĩu môi , sau đó lại tiếp tục chơi đùa .
Một cô trung niên xuất hiện trước mặt 2 ng :
-" Jisoo , lâu rồi mới thấy cháu gé thăm, còn đây là ....... " Nhìn về Jennie vẫn còn vui vẻ ở đó
-" đây là cô chủ mới của cháu , Jennie đây là cô bora chủ của tiệm kem thú cưng này "
-" cháu chào cô " em lễ phép đứng lên cuối đầu .
-" ukm , 2 đứa ăn kem j để ta lấy "
-" Jennie em muốn ăn kem j ?"
-" dạ lấy em kem dâu đi "
Jisoo hơi đơ ng vì lần đầu đc em xưng hô như vậy , nhanh chóng lấy lại vẻ bình tĩnh .
-" vậy lấy cho cháu 2 phần dâu "
-" đc đợi ta chút "
Kem đc lấy ra , Jennie phải công nhận kém ở đây rất ngon , vừa đc ăn kem vừa đc mấy cục bông tròn tròn vây lấy chân thì còn j bằng . Suốt buổi em cứ cười ko thôi điều này làm cô bất giác cũng cười theo .
Thấy cũng đã tới h cần về , Jisoo ngỏ ý nhưng hình như Jennie vẫn chưa muốn đi thì phải .-" sau này khi nào rảnh chị sẽ chở em đến đây , còn bây h thì về thôi "
-" nhưng mà ........"
-" chị hứa sẽ đưa em lại đây sớm nhất có thể mà "
-" chị hứa chứ "
-" chị hứa , về thôi Kim tiểu thư "
-" nổi da gà rồi này , về thôi "
Jennie phì cười vì cái cách gọi đó , cô cũng cười hù theo em , sau ngày hôm nay có lẻ khoảng cách của họ sẽ đc gút ngắn đáng kể . Cũng từ lúc đó Jennie đột nhiên cũng ko còn có ý định muốn phá Jisoo nữa .
Tối đó Jisoo đã qua phòng Jennie để chỉ bài tập cho nàng , một phần là do em cầu cứu , một phần do cô cũng muốn gặp nàng . Từ khi thấy được nụ cười hồn nhiên của Jennie ở tiệm kem thú cưng lúc trưa thì Jisoo xát định đã bị cảm nắng em rồi . Mới đó mà đã nhớ em chịu ko nổi rồi , may là em nhờ cô chỉ bài nếu ko chắc tối nay ko cần Jennie phá cô cũng ko ngủ đc .
Trong suốt buổi học , bất kể Jennie sai ở đâu Jisoo đều lấy cây bút gõ nhẹ vào đầu em , và mỗi lần như vậy cô luôn thu về cái nhìn giết người của Jennie , nhưng đôi lúc cô cũng kiếm chuyện chọc Jennie , em bị cô chọc cười ko ngớt đc , tới nổi em phải xin Jisoo dừng lại nếu ko chắc em ko thở nổi mất .
Buổi học kết thúc-" hôm nay em ko định đi bar đó chứ "
-" chưa bk , chưa ai rủ cả "
-" nếu có ng rủ thì đi sao ?"
-" ukm "
-" lại đi với Kai à " cô hơi khó chịu khi nhắc tới ny của Jennie
-" sau chị bk Kai ?"
-" vệ sĩ riêng thì đương nhiên phải bk những thứ cần bk "
-" à , có vệ sĩ nào mà lấy bút đánh cô chủ của mình như chị đâu " Jennie bĩu môi , phòng má lên , nhìn vào thật là chịu ko nổi a . Jisoo đưa tay lên bẹo má của nàng , mặt cưng chìu .
-" tại em nhờ chị làm gia sư "
-" xì ..."
-" Jennie "
-" hửm ....."
-" chị ko muốn em đi bar nữa "
-" tại sau em phải nghe lời Soo "
-" Soo ? " Jisoo hơi thắc mắt , em lấy đâu ra cái tên này
-" ukm , vừa mới nghĩ ra , từ nay em sẽ gọi chị là Soo "
-" tùy em vậy "
Nói rồi cô bức ra ngoài , ko thèm nhìn em 1 cái , cô là đang giận chuyện Jennie ko bk nghe lời mà còn trả treo , mà phải thôi , cô bây h chỉ là vệ sĩ của ng ta thôi mà , tại sau em phải nghe lời cô .
Sau khi Jisoo bước ra ngoài thì Kai cũng nhắn tin tới , rũ cô đến quán bar , nếu là lúc trước Jennie sẽ đồng ý ngay nhưng ko bk tại sau bây h em lại ko có hứng , từ chối rồi lại lấy đt nhắn tin cho cô .
-" Kai vừa rủ em đi bar "
-" thì sao "
-" nhưng em từ chối rồi , Soo đừng giận em nha " lúc nảy thấy Jisoo đi ra mà ko thèm nhìn mình , Jennie có phần khó chịu .
Thấy đc tin nhắn đó cô bất giác mỉm cười , cảm thấy thật ấm áp
-" em ngủ ngon "
-" Soo cũng vậy "
BẠN ĐANG ĐỌC
[jensoo] nữ vệ sĩ của Kim tiểu thư .
أدب الهواةKim Jisoo yêu Kim Jennie Một câu chuyện như trong cổ tích , nàng là ngạo kiều hóng hách , chị là công ôn nhu nhẹ nhàng . Nàng ko cho phép thì cô có chết cũng ko làm . Jennie chưa cho quên thì Jisoo tuyệt đối không được quên .