chap 16

5.9K 331 10
                                    


" Alo "

" Jennie mau đến bệnh viện đi " Lisa giọng nói khẩu trương

" Gì chứ ?"

" Jisoo gặp chuyện rồi !"









Từ hành lang bệnh viện thành phố , một cô gái khoác lên mình chiếc váy trắng tinh sảo chạy hớt hải vào khu cấp cưú. Cô gái mang ít nét gì đó của phương tây nhưng lại quá sắt sảo , mắt đợm đỏ , hai tay còn bấu chặt lại với nhau như sợ điều gì đó.

Jennie đến bên ghế chờ nơi có Lisa và Chaeyoung .

" Jisoo .... Chị ấy ...... " Jennie lắp bắp

" Jen à , cậu đừng quá lo lắng , chị ấy sẽ ổn thôi " Chaeyoung tiến tới chấn an cô bạn của mình

" Nhưng tại sao .........?"

" Mình và Chaeyoung nghe đc cuộc gọi từ Jisoo bảo là muốn ra Bar , tụi mình uốn vài chai thì cô ấy bỗng ôm đầu rồi ngất xỉu "

"................."

" À ... Trước đó hình như nó có nói đi đến tiệc sinh nhật của Minjun "

" Gì ... Chứ ....chị ấy thấy ....."

" Thấy gì ..?"

"................."

Cửa phòng cấp cứu mở ra , Jennie tức tốc chạy đến bác sĩ , sau đó là Lisa và Chaeyoung .

" Chị ấy sao rồi bác sĩ "

" Bệnh nhân ko có gì đáng lo chỉ là ........ Cô ấy bị mất trí nhớ tạm thời "

" Mất trí nhớ tạm thời ?"

" Đây là căn bệnh rất hiếm khi sảy ra , ng bị mắt bệnh sẽ quên đi khoảng kí trước đó trong một thời gian cố định , còn trong thời gian nào phải đợi cô ấy tỉnh dậy mới biết được , có lẽ do gần đây bệnh nhân suy nghĩ quá nhiều dẫn đến thần kinh gặp vấn đề"

" Vậy chị ấy có thể hồi phục ko bác sĩ "

" Phụ thuột vào việc bệnh nhân có muốn nhớ lại hay ko , nếu ko muốn nhớ chắc chắn sẽ ko nhớ đc "

" Cảm ơn bác sĩ "

Cả 3 ng tiến vào trong , Jennie oà khóc bên tay cô , chỉ nghĩ đến việc cô sẽ quên mình nàng đã ko chịu nổi .

" Jennie có chuyện này tớ đã muốn nói từ lâu " Lisa bất ngờ lên tiếng

"................"

" Jisoo đã biết chuyện cậu và Minjun từ lâu rồi "

" Lisa nói sao ?"

" Jisoo nó hoàn toàn biết những lần cậu đi với Minjun , nó đã rất buồn "

" ............."

" Hôm nay dù ko bk sảy ra chuyện gì nhưng hình như Jisoo muốn nghĩ việc ở Kim gia "

" Là Minjun cầu hôn tớ "

"................."

" Nhưng tớ từ chối rồi "

" Cậu ..... Sao lại ....."

" Phải , lúc trước tớ rất yêu Minjun nhưng đó là lúc trước ,còn bây giờ Kim Jennie này chỉ yêu một mình Kim Jisoo thôi , là tớ đã xát định không rõ tình cảm của mình , là tớ làm cho chị ấy buồn "

Jennie cứ thế trách móc bản thân . Lisa đã đưa Chaeyoung về nghĩ ngơi còn nàng thì đi làm thủ tục cho cô về nhà . Nàng ôm cô ngủ mặt kệ dù cô có nhớ hay ko , không nhớ cũng phải nhớ , Kim Jennie chưa cho phép thì cô tuyệt đối không được  quên

Sáng hôm sau

" A , cô chủ .... Sao cô lại .... "

".............."

* Gì , cô chủ , vậy là chị ấy quên trong lúc vừa tới nhà mình , tạm chấp nhận , hên cho chị là ko quên bổn tiểu thư ko là chị xát định nhá "

" Jisoo chị thật sự ko nhớ ?"

" Nhớ gì chứ "

" Chị là người yêu của em "

" HẢ ....."

" Hả hả cái gì ,đi xuống nấu cơm rồi đưa ng ta đi chơi "

* Cô chủ nhà này bị hâm hả ta *

" Suy nghĩ gì đó " Jennie đánh đá nhéo mũi Jisoo

" Không , không có gì , tôi đi nấu cơm "

Jisoo đi xuống nấu cơm trong tình trạng ko biết chuyện gì đang xảy ra , còn trên phong Jennie đã soạn ra phương án để cô nhớ lại .

Bước 1: đi chơi nơi từng đi

Bước 2: đi gặp Lisa và Chaeyoung

Bước 3: phải thật xinh đẹp

Bước 4: dụ thỏ lên giường

Nói Jennie và Jisoo thì có quá nhiều khúc mắt , sai lầm của cả hai nhưng đều đã vượt qua , sau tất cả cô và nàng đã cho thể sống hạnh phúc bên nhau mà ko bị bất kì ai cản trở hay quấy gầy . Cô sao này sẽ thuột về một mình nàng và ngược lại , thế nên bây giờ việc Jennie cần làm là đem Jisoo trở về bên nàng , một Jisoo ko có bất kì phiền muộn  . Nếu như ko có chuyện này có phải cô đã quyết định gời khỏi Kim gia rồi ko , ko cho phép cô dám tự ý quyết định , đợi khi cô nhớ lại Kim Jennie chắc chắn sẽ cho Kim Jisoo một bài học .


" Sao khi qua chuyện này chúng ta phải sống thậy hạnh phúc , chị nhá "

[jensoo] nữ vệ sĩ của Kim tiểu thư .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ