chap 2

8.3K 491 6
                                    

Trên xe Jisoo :
-" cô tên là gì ? "

-" Kim Jisoo , lúc nảy chẳng phải tôi đã nói rồi sau "

-" tôi thật ko để ý a "

Jisoo thấy cô chủ này là 1 ng phóng túng , ko để ý nhiều đến chuyện của ng khác , là một cô gái ko có nhiều bận tâm . Ngồi trong xe Jisoo mới có dịp thấy rõ gương mặt của Jennie , quả là đại nhân , cô như bị Jennie mê hoặc , thậm chí còn xém nữa tong phải cột đèn trên đường , điều đó làm cho cô tỉnh lại sau khi đi vào thiên đường do Jennie tạo ra .

Về đến nhà , Jennie đã đi thẳng vào phòng , trước khi đi còn nén lại xin số đt của Jisoo , sau đó cười nham hiểm bước lên lầu.

11:18

Đang ngủ say thì Jisoo giật mình thức dậy vì tiếng chuông inh ỏi từ cái đt , là số lạ , cô đắng đo sau đó cũng bắt máy :
- ai vậy

- là ta , Jennie , cô chủ của cô đây

- tìm ta có việc gì sau

- chỉ là ta cảm thấy thật khát , cô có thể rót dùm ta lý nước ?

- đc .

Cuộc nói chuyện nhanh chóng kết thúc , Jisoo bk nàng ta cố tình làm khó mình , theo như cô bk Jennie muốn đc tự do ko bị ai quản nên đã phá những ng vệ sĩ để họ tự động mà xin nghĩ việc , nhưng cô lại thấy ng này thật thú vị , muốn đc tìm hiểu thêm nên cô tạm thời sẽ chiều theo ý nàng , để xem nàng phá cô đc bao lâu .

Cô đem ly nước tới trước cửa phòng của nàng
Cốc cốc

- " vào đi "

Cô bước vào phòng , phòng của Jennie cũng khá đơn giản chẳng có gì đáng nói , nhưng nơi đây lại phát ra mùi hương làm ng khác phải lưu luyến .
Đặt ly nước trên thành bàn , thấy cô đang ngồi ung dung đợi ta .

-" cảm ơn , nhưng bây h ta thấy đói bụng rồi " nàng thảnh thơi nhìn về phía cô , ko chút gọi là thành ý .

- " khuya rồi , cô có thể bị đau bụng "

-" ko sau "

- " được "

Nàng rõ ràng là đang hành cô , nhưng cô sau có thể bỏ cuộc như vậy đc . Do sống bên ngoài khá lâu nên tay nghề của cô cũng ko tệ , thoáng chóc đã 12h , sau khi hoàn thành xong bữa ăn , đó ko bk khẩu vị Jen ra sau nên Jisoo đã nấu tận 5 món . Rón rén đi lên lầu , mở cửa phòng , một thân ảnh đang cuộn tròn trong chăn nhanh chóng đập vào mắt cô , nhẹ nhàng đi đến bên nàng , vén vài sợi tóc còn vưng trên má , chăm chú nhìn từng đường nét trên mặt thật khiếng ng khác ko khỏi rung động . Khi thức là 1 nhà đầu bất trị nhưng khi đã chìm vào giất ngủ sâu em như một chú mèo nhỏ cần đc bảo vệ . Ngồi ngắm nàng một lúc cô cũng đi xuống dọn đống đồ ăn cất công làm của mình rồi lên phòng tiếp tục giất ngủ còn giang dở.

Sáng hôm sau cô đã phải giải thích nát lưởi với lisa qua đt , cuối cùng Lisa cũng hiểu và đồng ý giữ bí mật cho Jisoo .

Jennie từ từ mở mắt , vscn xong cô nhanh chóng sửa soạn đi đến trường , bước xuống lầu đã nghe hương thơm ngây ngút phát ra từ bếp , mùi này rất lạ lại còn thơm tuyệt đối ko phải đầu bếp nhà cô làm . Đi đc thêm vài bước nàng mới nhìn thấy dáng ng mảnh khảnh , đang cậm cụi làm vài món . Bước xuống bàn ăn , em nhìn cô , cô có lẻ vẫn như hôm qua , ko có thái độ j với nàng .

-" chị ko giận ta sau "

-" sau tôi phải giận em " cô chậm chạp đời các món ăn đến bàn

-" chuyện tối qua rõ ràng chị bk mình bị leo cây mà cũng ko phản kháng sau "

- " ko , tôi đâu nhỏ nhen như vậy , ăn sáng đi , tôi đưa em đến trường "

-" được"
Em cũng ko hỏi j thêm , có lẻ chị ta là ng khó chơi nhất từ trước đến h cô thấy nha , rất thú vị , bổn tiểu thư rất thích .

[jensoo] nữ vệ sĩ của Kim tiểu thư .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ