Việc Rica được hồi sinh là điều mà tôi không thể phủ nhận.
Một Rica bằng xương bằng thịt đang nằm trước mặt tôi và khuôn mặt nở một nụ cười nhẹ đủ để khiến bao chàng trai xao xuyến.
"Ưm..."
Cô nàng dần mở mắt và khẽ rên một tiếng khiêu gợi.
Tất nhiên một thằng đực rựa như tôi khi thấy cảnh này thì không thể cầm lòng mình lại được.
Thằng em của tôi đã có dấu hiệu xung trận. Tôi hiện đang đấu tranh với tâm trí.
Cô nàng Rica này vẫn liên tục tạo ra những âm thanh kích thích đấy khiến tâm trí tôi ngày càng mờ dần, để rồi tôi đã không kìm chế được và khiến con mãnh thú bên trong xuất chiến..
Cô nàng này chả hề có một chút phòng bị nào, điều đó khiến tôi dễ dàng trút bỏ chiếc áo cô nàng đang mặc trên người.
Cặp gò bồng đảo lộ ra, cặp nhũ hoa hồng hào hiện lên mờ mờ ảo ảo sau chiếc áo lót mỏng manh trông cực kì kích thích.
Tôi se nhẹ cặp nhũ hoa ấy, thêm một lần nữa Rica lại khẽ rên một tiếng khiêu gợi.
"Ưm...Ken-sama...ahh~~"
Không hề có chút dấu hiệu phản kháng, Rica nhìn tôi và nở một nụ cười nhẹ, với một vài giọt lệ vương trên khóe mắt.
"Ken-sama...cơ thể này...anh hãy làm gì tùy ý...tiếp...tiếp đi anh..."
Đèn xanh đã được bật, tôi tiếp tục chơi đùa cùng cặp nhũ hoa trước mắt.
Dần dần...
Tôi bắt đầu chuyển xuống phần dưới...
Chiếc quần lót đã ướt đẫm dâm thủy được trút bỏ hoàn toàn để lộ ra một nàng 'bướm' hồng hào và e thẹn.
"Em ướt hết rồi này..."
"Ưm...tại...tại...vì ai chứ...ah~~~"
Tôi cho ngón tay vào bên trong cô bé của Rica một cách nhẹ nhàng.
Những tiếng rên rỉ của cô nàng ngày càng thêm kích thích.
"Ken-sama...làm ơn...hãy...hãy cho nó...cho cái ấy của anh...cho vào trong em..."
Vì lời cầu xin của Rica, tôi trút bỏ bộ trang phục của mình và nhẹ nhàng đưa nó vào bên trong cô nàng.
"Ư...!!"
Có chút phản ứng đến từ Rica, khuôn mặt em ấy hơi tỏ ra đau đớn.
Rica rất kiên cường. Tôi chắc chắn điều đó. Bởi vì những cô nàng kia, trừ Leona, Ley và Miko đều gần như khóc thét trong đêm đầu tiên.
Tôi hơi thả lỏng để cho Rica thoải mái hơn, rồi từ từ vào sâu hơn, đâm thủng và vượt qua bức tường phân cách giữa thiếu nữ và phụ nữ của em ấy.
Một chút máu theo nước thánh của Rica tràn ra ngoài.
"Làm...ơn..tiếp đi Ken-sama!"
Tôi đẩy hông một cách nhẹ nhàng và để cho sự khoái cảm lên cao hơn, hai tay tôi xoa bóp cặp gò bồng đảo trước mắt.
Sự khoái cảm liên tục tăng cao khiến cho cả hai chúng tôi dường như không còn cảm nhận được thời gian bên ngoài trôi qua như thế nào.
Những tư thế từ cơ bản đến phức tạp, chúng tôi đều trải nghiệm nó...
"Ken-sama...cho...cho em trở thành bạn tình của anh có được không?"
Rica nằm cạnh tôi, tất nhiên cả hai đều đang trong tình trạng không mảnh vải.
Việc một cô gái nào đó muốn trở thành bạn tình tôi, tôi chắc chắn sẽ từ chối.
Phương châm của tôi là đã cởi áo của cô gái nào đó thì chắc chắn phải chăm sóc và bao bọc, bảo vệ họ, không chỉ ngày một ngày hai mà là cả đời.
"Rica, nghe anh nói, anh không chấp nhận việc em trở thành bạn tình của anh. Nếu như thế thì em chả khác gì tự hạ thấp bản thân của mình cả, em hiểu chứ? Hãy làm vợ anh, hãy trao cho anh mọi thứ của em, anh sẽ bảo vệ nó bằng cả mạng sống!"
"Nhưng...nhưng...mà...những người khác..."
"Họ sẽ chấp nhận em mà thôi, em cứ yên tâm về việc ấy nhé. Hãy về chung một nhà với anh, còn lâu đài này sẽ được anh niêm phong và bảo vệ như một di sản của thành phố. Em đồng ý chứ?"
"Vâng, hãy cho em trở thành vợ anh, trở thành mẹ của con anh..."
Rica chưa kịp nói hết câu, tôi đã khoá môi cô nàng.
"Như thế là đủ rồi...từ giờ em sẽ là vợ của anh, là một phu nhân của thành phố này rồi đấy"
Tôi nói và tạo ra một chiếc nhẫn trao cho Rica.
Nhìn khuôn mặt hạnh phúc của Rica mà tôi thấy ấm lòng...
Tạo ra một bộ trang phục tuyệt đẹp cho Rica, cũng như mặc lại trang phục của mình, tôi cùng Rica rời khỏi toà lâu đài và bước xuống thành phố.
"Chào cháu Rica, trông hôm này cháu thật khác đấy!"
Lần trước tôi cùng đi với Rica, em ấy cũng đã tạo được lòng tin và sự yêu mến của mọi người trong thành phố.
"Này anh, nhìn ngón tay con bé kìa, bây giờ phải gọi là phu nhân đấy, chả phải nó đã trở thành vợ của Ken-sama sao? Biết bao cô gái mong được trở thành vợ của ngài ấy đấy!"
Bà cô đúng là sắc bén thật, nhưng bộ tôi thu hút phái nữ đến vậy á?
"Etou, bác nói thế thì có hơi..."
"Này Ken-sama, bộ vợ tôi nói sai sao? Đến cả công chúa Alisa còn ngã gục trước cậu còn gì? À, con gái nhà tôi có khi cũng vậy rồi đấy!"
Tôi thật sự thua vợ chồng bác ấy rồi, đúng là miệng lưỡi của thiên hạ thật đáng sợ.
Tôi và Rica tạm biệt hai bác ấy, đi dạo một vài vòng rồi quay về nhà của tôi.
Những cô vợ đang đợi ở nhà và chuẩn bị chào đón thành viên mới, tôi chắc chắn đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Another World With Ultimate Power ( DROP)
Novela JuvenilNhư mấy bộ Isekai khác. Tuy nhiên độ bẩn bựa và lầy lội cao và cũng không thiếu đường.