* Chapter 1 *

395 4 0
                                    

A/N; Okay guyss eto na ang Chapter One and I'll try my best na gawing maganda ang story na to para sa inyo !! So lets the story begin !! Hahaha ..

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•

Heinzel's POV

* KRINGGG * KRINGGG * KRINGGG*

Ano ba yan ? Eh kaaga-aga may nagriring ehh !

Kaya kinuha ko ang alarm clock at tinapon kung saan.

* KNOCK * KNOCK * KNOCK *

Hayy *sigh* meron na naman nambubulabog. FINE ! Tatayo na ko sa higaan .

" Nak gising ka na ba ? Tanghali na oh at may klase ka pa ngayon . " ayy si Mama pala yun .

" OO MA GISING NA HO AKO SALAMAT ! " Sigaw na sagot ko sa kanya. Teka---

MAY KLASE PALA AKO NGAYON!!!!

\( O o O)/

napatingin ako sa orasan ko.

SHEEETTT !! ALAS 7:43am NA. ALAS 8:30am YUNG KLASE KO AT TERROR PA ANG TEACHER KO !!!!

( Hoyy! Heinzel ang OA mo to the Nth power. Bakit ka nagsisigaw jan ha ?! Parang nakalunok ka ng megaphone at microphone. )

Author please! Wala kang pakialam dito! Hmmpphh !

( ABA! ABA! Ginaganyan mo na ako ngayon? Sige papahirapan ko ang buhay mo dito. )

Uyyy ! Author Joke lang yunn , to naman di na mabiro ang Gand-- ay este ang Pogi mo talaga ! Hehehe *kamot sa ulo*

( CHE ! nambola kapa, magFocus ka nga jan sa POV mo. )

Okay author *salute* ..... So back to the story kasi may epal ehh !

( Hoyy Bruha narinig ko yun ha ?! Hmmph maka-alis na nga. ) *Faded*.

Hayyy sa wakas naka-alis na siya.

Ayy nakalimutan ko pala magpakilala.

Hello! At magandang umaga po sa inyong lahat. Ako po pala si Heinzel Laujen Haulton (Ganda ng wholename ko nuh ?) I am 15 years old and i am a 4th year highschool. *end*

Kaya bago ako maligo at kung anu-ano pa , inayos ko muna ang Higaan ko at pinalitan ko ang punda ng unan ko .

At pagkatapos nun ay naligo na ako at ginawa ang mga Rituals ko tuwing umaga.

* Loob ng Banyo *

" Nanananananananananana ! " kanta ko yan hahahaha. Yan ang ginagawa ko tuwing umaga kapag naliligo ako.

Kaya after 123456789 years tapos na rin ako maligo. Kaya next thing i'll gonna do is to wear my Clothes.

( Syempre! Alangan naman yung basahan gawin mong damit diba?! Shunga teh? )

( __ __ *) Che ! Bawal umepal author. Kaya umalis na siya.

Ang cute ng Uniform nila. \ ( * O * ) /

Ang kulay is yung above-the-knee skirt nila and ang necktie ay kulay peach and ang long sleeve ay white with vest na kulay Brown. At nagsuot din ako ng white  high sock na above the knee and nagsuot din ako ng black boots. Hindi nag tagal ay natapos narin akong magbihis.

Bababa na sana ako ng makalimutan kong magsuklay. Pumunta ako sa harap ng salamin ( Alangan sa likod diba? ) at Napatingin ako sa mata ko.

( 0 o 0 )

Encantadia Fantasia Academia ( School Of Magics )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon