-Khánh ah~~~Cậu ngoảnh mặt lại nhìn, a~ thì ra là cô, một cô gái mặc một bộ yếm hồng, tóc thắt hai chùm nhìn rất dễ thương~
Khánh: Thiên An? Bà về nước lúc nào thế?
Cậu vui vẻ cười tươi đi lại cô.
Thiên An: tui về nước hồi hôm qua~ ông dạo này sao rồi?
Khánh: ổn lắm!
Thiên An: sao ông lên Sài Gòn vậy? Tìm việc làm hở?
Khánh: Ừm! Mà bà sao không về quê mà lên đây?
Thiên An: tui lên đây định cư.
Khánh: ờ! Bà đang ở đâu?
Thiên An: tui ở nhà của bà dì á! Còn ông?
Khánh: tui ở nhà một người bạn! Thôi, để tui tính tiền cái đống này rồi dẫn bà về nhà tui rồi nói chuyện.
Thiên An: ừm!!
Hai người vui vẻ đi tính tiền, do cô có xe nên đã chở cậu về nhà. Cả hai tiến vào trong, nghe tiếng xe. Anh chạy ra, thấy cậu anh đi lại xách tiếp bọc đồ, cô từ phía sau đi ra. Anh khá ngạc nhiên vì không biết cô là ai :) anh hỏi:
Jack: cô là...?
Khánh: giới thiệu với Jack, đây là Thiên An, bạn thân của Khánh..
Jack: ừ...vô ngồi đi!! Để Jack vào gọt trái cây! Vui vẻ nhé!
Cô và cậu đi lại ngồi xuống cái sofa êm ái kia. Vui vẻ nói chuyện, tán gẫu rồi cùng nhau kể lại những cái chuyện hai đứa thời trẻ trâu hay những lần chơi ngu bị ba mẹ tét mông đến nở hoa. Rất rất vui. Chưa bao giờ cậu thấy vui như vậy cả~ chỉ có cô mới là bạn thân có một không hai với cậu thôi. Một lát sau, anh bưng ra dĩa trái cây với 3 ly nước cam. Đặt xuống bàn, rồi ngồi xuống kế cậu.
Jack: Tôi là Jack! Rất vui được làm quen!
Thiên An: rất vui!!
Khánh: Ăn đi! Nãy tui lựa kỹ lắm á, chắc ngọt lắm! Ăn đi!
Jack nghĩ: hớ? Sao mình như vô hình vậy? Thường ngày Khánh quan tâm mình lắm cơ mà!!
Khánh: *hắt xì*
Thiên An: ông sao vậy? Bị cảm hả?
Khánh: ừm, hai ba bữa nay hắt xì hoài à! Chắc cảm nhẹ thôi!
Thiên An: sao mà được! Xíu tui chở ông đi khám rồi mua thuốc uống!
Thấy cái vẻ mặt lo lắng của cô, anh liền nói tiếp...
Jack: Khánh này! Bị cảm mà chẳng nói Jack gì cả! Xíu Jack chở Khánh đi khám rồi uống thuốc!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic] Anh Không Nghĩ Nó Là Trùng Hợp
FanfictionChỉ là fanfic thuii :<< nên đừng cmt nặng lời với au nhé:<< Truyện ship Jack×Khánh -Không nên gặp cũng đã gặp -Định mệnh hay cố tình... -Anh không quan tâm... -Vì anh yêu em!! Mong mấy bạn ủng hộ fic đầu của au :3