Sáng hôm sau, vẫn như thường lệ, cậu vẫn thức trước. Ngáy ngủ kêu anh dậy...mà khoan...? Sao cậu lại ngủ cùng anh nữa rồi? Hay là thành thói quen nhỉ? Kệ! Miễn sao ngủ chung là vui rồi =)
Kêu mãi không dậy, cậu chồm lại tay thì vò đầu bức tóc anh, miệng thì kêu anh dậy. Anh đang mơ một giấc mơ đẹp thì cảm thấy đau đau nên mở mắt ra...
Jack: yahh!! Khánh à, mới sáng sớm mà lại bức tóc vò đầu Jack làm gì?
Khánh: dậy đi! Hôm nay phải đến công ty đấy!!
Jack: thôi, hôm nay Jack nghỉ...ngủ tiếp đây...
Khánh: không được! Phải đến công ty làm chớ!!!
Jack: nên nhớ...Jack là CEO đấy!!
Dứt câu, anh nằm xuống ngủ tiếp thì bị cậu chửi lên chửi xuống
Khánh: CEO thì sao chớ? CEO muốn nghỉ là nghỉ à? Không biết làm gương cho nhân viên gì cả! Chính tay tự dựng lên cái công ti hoành tráng như vậy rồi mà giờ lại kêu nhân viên làm sao? Nhân viên thì làm sao làm tốt được? CEO thì bắt buộc phải đi lên công ti!!! Nghe rõ chưa? Lết xuống!!!
Vừa nói xong, cậu lấy chân đạp một cái anh bay xuống giường, ngồi dậy nhăn mặt nhìn cậu rồi lãi nhãi cằn nhằn
Jack: nè! Có cần động tay chân vậy không chớ? Đi làm thì đi làm! Mà... Khánh vệ sinh cá nhân trước đi..hihi
Khánh: được!
Cậu bước xuống giường rồi vô nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân, anh thì lết lên giường nhắm mắt một chút...sau 15' cậu bước ra, thấy anh đang ngủ trên giường thì bất lực đi lại kéo chân anh xuống.
*rầm*
Anh ôm nền đất mẹ!!
Jack: yahh!! Lại động tay chân rồi!!!
Khánh: bước vô vệ sinh cá nhân thay đồ bla bla!! Nhanh lên!! Cho 10'!
Jack: nhưng mà...
Khánh: thời gian được tính! Bắt đầu!!
Anh lồm cồm ngồi dậy phóng thẳng vô nhà vệ sinh. Cậu cười hí hửng đi xuống bếp làm đồ ăn...
10' 5s sau, anh bước xuống với bộ đồ chỉnh tề. Tay chỉnh lại cà vạt. Đi xuống ngồi xuống ghế thì cậu cũng bưng ra đồ ăn sáng, chỉ là hai món ăn đơn giản thôi. Cùng nhau ăn sáng rồi anh chở cậu lên công ti.
*****
Sau một thời gian dài mấy tiếng thì cái bụng kêu *ột ột*. Anh định rủ cậu xuống cănteen ăn thì điện thoại cậu reo. Cậu bắt máy lên...
Khánh📱: alo?? An hả?
-
Khánh📱: ok! Bà đợi chút, tui xuống liền!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic] Anh Không Nghĩ Nó Là Trùng Hợp
FanficChỉ là fanfic thuii :<< nên đừng cmt nặng lời với au nhé:<< Truyện ship Jack×Khánh -Không nên gặp cũng đã gặp -Định mệnh hay cố tình... -Anh không quan tâm... -Vì anh yêu em!! Mong mấy bạn ủng hộ fic đầu của au :3