"Thẩm thần giả đại nhân, tại hạ Yagen Toushirou." Tóc ngắn thiếu niên nửa quỳ trên mặt đất như vậy giới thiệu chính mình, một đôi màu đỏ sậm đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm trên giường súc thành một đoàn thiếu niên, "Có thể làm tại hạ giúp ngài chẩn bệnh hạ thân thể sao?"
Thiếu niên cũng không có hồi phục, chỉ là nắm chặt trước người chăn, dùng khiếp đảm ánh mắt nhìn ba ngày nguyệt.
Ở ba ngày nguyệt sau khi gật đầu, thiếu niên mới yên tâm làm dược nghiên tiến lên.
"Đắc tội." Tuy rằng lời nói thượng là nói như vậy, nhưng là hắn hành vi hoàn toàn không có thể hiện ra này một mực niệm.
Dược nghiên tùy tay đem chăn xả đến một bên, ở thế thiếu niên trải qua đơn giản bắt mạch chẩn bệnh sau, duỗi tay tự nhiên mà đi giải thiếu niên quần áo nút thắt.
Thiếu niên giống như chim sợ cành cong giống nhau nháy mắt ấn xuống dược nghiên tay, đôi mắt nháy mắt đỏ lên, hắn hướng về chỉ là rũ mắt thấy bên này tình huống ba ngày nguyệt, dùng run rẩy thanh âm hô, "Chủ nhân......"
"Chủ nhân?" Dược nghiên giống như nghe được cái gì buồn cười sự tình giống nhau, màu đỏ sậm đôi mắt nhìn về phía ba ngày nguyệt, "Ngươi cùng thẩm thần giả nói ngươi là hắn chủ nhân?"
Còn có chuyện gì so nô lệ biến thành chủ nhân, chủ nhân lại biến thành nô lệ càng thêm buồn cười sao?
"Ha ha ha, lão gia gia ngẫu nhiên cũng tưởng nếm thử một chút bất đồng nhân vật a." Ba ngày nguyệt không cho là đúng nói.
"Chỉ là như vậy sao?" Dược nghiên hỏi lại một câu, được đến chỉ là ba ngày nguyệt ' ha ha ha ' tiếng cười.
Luôn là cái dạng này, dược nghiên nhấp môi, nhìn về phía trước người nỗ lực tưởng thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm thiếu niên, ý vị thâm trường nói, "Chủ nhân của ngươi nhưng không chỉ có ba ngày nguyệt đâu......"
Vậy làm ta đem cái này trò khôi hài nháo đến lớn hơn nữa một chút đi!
"Này tòa bổn hoàn người --" dược nghiên hơi hơi mỉm cười, tươi cười trung lại mang theo vô hạn ác ý, "Toàn bộ đều là chủ nhân của ngươi đâu."
"Là như thế này sao?" Thiếu niên hồng con mắt hỏi ngược lại, "Ngươi cũng là chủ nhân của ta sao?"
Chủ nhân a......
"Đúng vậy nga." Dược nghiên trả lời nói, "Như vậy hiện tại có thể làm ta tiếp tục kiểm tra rồi sao?"
Là chủ nhân nói đối ta làm bất cứ chuyện gì đều là có thể......
Thiếu niên chủ động nâng lên cổ, tinh tế tốt đẹp cổ giống như tốt nhất mỹ ngọc, lại có giống như trên chờ nhậm người ngắt lấy trái cây.
Dược nghiên cẩn thận quan sát đến thiếu niên biểu tình, chỉ có đương tay xẹt qua một ít mẫn gan giờ địa phương, thiếu niên sẽ toát ra cùng loại ẩn nhẫn biểu tình, còn lại thời điểm --
Đều là dị thường ngoan ngoãn hoà thuận từ.
Làm làm chuyện gì đều sẽ không hề phản kháng hoàn thành, vẫn luôn sẽ dùng hắn cặp kia màu lam nhạt đôi mắt nhu thuận nhìn ngươi, phảng phất --
Ngươi chính là hắn toàn bộ thế giới.
Dược nghiên dưới đáy lòng sách cười một tiếng, theo thiếu niên cẳng chân trượt xuống đến cổ chân, vuốt ve kia nói nhợt nhạt vết sẹo, "Thẩm thần giả nơi này là như thế nào bị thương?"
"Không nhớ rõ......" Thiếu niên nói như vậy nói, phảng phất vì gia tăng lời nói trong đó mức độ đáng tin giống nhau, thiếu niên vội vàng nói, "Ta một tháng phía trước ký ức đều không có."
"Nga, phải không?" Dược nghiên lại kiểm tra rồi một chút thiếu niên cổ chân.
Mặt vỡ chỗ thực san bằng, cắt người không có dư thừa động tác, dứt khoát lưu loát chặt đứt chân gân, lại hao hết tâm tư khôi phục nó.
Mục đích chỉ là vì làm trước mắt người này đánh mất hành động năng lực, hoàn toàn nắm giữ hắn, thưởng thức hắn.
Dược ngắm nghía nghiên cứu vị nghĩ, thế thiếu niên sửa sang lại hảo quần áo, "Thẩm thần giả thân thể không có quá lớn vấn đề, các phương diện đều thực khỏe mạnh."
Đến nỗi ảnh hưởng hoạt động mắt cá chân? Ai để ý đâu?
Dù sao hắn tồn tại chỉ là làm cung cấp linh lực vật chứa không phải sao?
YOU ARE READING
【 tổng 】Ám đọa bổn hoàn nô lệ
FanfictionTác giả:Một con ngốc y lẳng lặng bò Thiếu niên tóc bạc tùy ý tán ở trên giường, hắn không có để ý, chỉ là dùng đại đại đôi mắt nhìn trước mắt người. "Nói tốt nga, ta là ngươi nô lệ." Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: 1276 ┃ vai phụ: Đao kiếm mọi người ┃...