California thanh quang cũng không phải một phen quý báu đao, đã từng hắn sinh ra ở nghèo khó trong hoàn cảnh, hiện tại hắn làm năm đem mới bắt đầu đao chi nhất, ở bất luận cái gì thẩm thần giả bổn hoàn đều có thể nói là nhân thủ một phen.
Đã từng hắn ở chịu coi trọng một đoạn thời gian sau bị thực mau thay thế, đổi thành càng nhiều quý báu, ưu nhã, mỹ lệ đao kiếm.
Đến sau lại hắn thẩm thần giả bởi vì tiêu hao quá mức linh lực suy kiệt, hấp hối thời điểm, mang đi kia thanh đao kiếm cũng không phải hắn.
Hắn hâm mộ hâm mộ, chậm rãi một vòng một vòng thẩm thần giả qua đi, thanh triệt trong mắt dần dần đã bị thống khổ tràn ngập.
California thanh quang..... Là cái không ai ái nhận đâu.
Vì cái gì, vì cái gì không yêu ta đâu?
Đáy lòng có một cái nho nhỏ thanh âm đáp lại hắn ——
Bởi vì.... Ngươi không đáng bị ái a.
——————————
Một đám nhận dần dần đi ra phòng, phòng trống rỗng, chỉ có bị ba ngày nguyệt tiểu tâm ôm đến California thanh quang bên người thẩm thần giả, cùng kia đem màu đỏ nhận.
"Phải hảo hảo chiếu cố thẩm thần giả a." Bên tai là ba ngày nguyệt thanh âm, trước mắt tựa hồ còn có thể chiếu ra hắn mỉm cười chỗ sâu trong lại tràn đầy hàn ý đôi mắt, "Lão gia gia mang về tới vị này thẩm thần giả chính là thực trân quý, hắn đi không được lộ, liền yêu cầu ngươi nhiều hơn hỗ trợ."
Phải hảo hảo ' trông giữ ' thẩm thần giả, phải bảo vệ hảo trân quý đồ vật.
Hắn gợi lên khóe miệng, lạnh nhạt trên mặt miễn cưỡng bài trừ một cái tươi cười, thanh thúy thiếu niên âm gia trở nên khàn khàn, "Thẩm thần giả có cái gì muốn hiểu biết sao?"
"Về này đống bổn hoàn? Về đao kiếm nhân số? Về khi chi chính phủ? Vẫn là muốn hiểu biết ta?"
Thiếu niên không có do dự nói, "Muốn hiểu biết California chủ nhân!"
Chủ nhân thoạt nhìn thực lạnh nhạt bộ dáng, lại nguyện ý kiên nhẫn cho hắn giới thiệu.
Quả nhiên, hắn nói không sai, chủ nhân là tốt nhất người đâu!
Ai? Hắn là ai đâu.... Thiếu niên mới vừa xoa khai tư duy bị California thanh quang thanh âm kéo về.
"California thanh quang, hà hạ du hài tử, hà nguyên chi tử đâu, khó thượng thủ bất quá tính năng nhất lưu đâu."
"Là bổn hoàn mới bắt đầu đao."
"Thẩm thần giả biết chúng ta là cái gì sao?" California thanh quang nhìn hắn nói đến.
Thiếu niên nghi hoặc hỏi, "Chúng ta đều là người a." Hắn khoa tay múa chân một chút, "Ngươi, ta, chúng ta đều là người a." Có độ ấm, có hô hấp, sẽ cười, sẽ tức giận người.
Trên thế giới này cũng không có yêu tinh loại này sinh vật tồn tại đi....
"Không, không đúng." California thanh quang nói, "Chúng ta là Phó Tang Thần, là trí phóng trăm năm đao hóa thân."
"Cho nên vừa rồi các chủ nhân nói đao kiếm cũng là ý tứ này sao?" Thiếu niên trừng lớn tròn tròn đôi mắt, tựa hồ có điểm không dám tin tưởng.
"Đồ vật đặt trăm năm, hấp thu thiên địa tinh hoa, hiểu được linh tính phật tính" tích tụ oán niệm "Được đến linh hồn trở thành ' Phó Tang Thần '."
Vốn là cùng nhân loại bình đẳng, hoặc là áp đảo nhân loại phía trên ' Phó Tang Thần ' hiện tại lại chỉ có thể dựa vào nhân loại sinh tồn, California thanh quang âm u tư duy liền bắt đầu ở lan tràn, ' chẳng lẽ chỉ là bởi vì chúng ta chỉ là ' phục chế phẩm ' sao? '
Bị giẫm đạp, bị lừa gạt, bị vũ nhục cũng đều là bởi vì quá dễ như trở bàn tay, quá mức theo lý thường hẳn là.
"Nguyên lai các chủ nhân là thần minh a....." Thiếu niên thực mau liền đem chính mình bị giải cứu trải qua cùng đối phương là thần minh liên hệ ở cùng nhau.
Hắn đã từng ' khách nhân ' nhóm trung tiếp xúc tương đối nhiều chính là một cái cực đoan tín ngưỡng tôn giáo chủ nghĩa giả.
Hắn còn nhớ rõ ' khách nhân ' không chút để ý vuốt hắn mặt, tay một viên một viên cởi bỏ hắn nút thắt, nói: Cái này vặn vẹo trong thế giới, người như thế nào có thể cứu được người đâu? Cũng chỉ có thần minh mới có thể cứu vớt nhân loại đi.
Hiện tại... Thần minh buông xuống ở hắn bên người.
YOU ARE READING
【 tổng 】Ám đọa bổn hoàn nô lệ
FanficTác giả:Một con ngốc y lẳng lặng bò Thiếu niên tóc bạc tùy ý tán ở trên giường, hắn không có để ý, chỉ là dùng đại đại đôi mắt nhìn trước mắt người. "Nói tốt nga, ta là ngươi nô lệ." Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: 1276 ┃ vai phụ: Đao kiếm mọi người ┃...