Thiếu niên vừa tới đến bổn hoàn thời điểm, trên bầu trời cũng đã treo lên một mạt nhàn nhạt nghiêng hồng, lúc này theo thời gian trôi đi càng là giống như ngọn lửa ở trên bầu trời thiêu đốt giống nhau đẹp không sao tả xiết.
Dược nghiên cùng ba ngày nguyệt cẩn thận mà dặn dò thiếu niên một chút sự tình sau, cáo biệt thiếu niên.
Thiếu niên một người súc ở trên giường, đôi tay gắt gao nắm chặt chăn, mặt chôn ở trong chăn mặt thật sâu mà hít một hơi.
Hắn trên mặt là ngăn không được đỏ ửng, thiếu niên cảm giác cả người giống như phiêu phù ở tầng mây bên trong, khinh phiêu phiêu mềm như bông không có thật cảm.
Hắn rốt cuộc rời đi cái kia có thể xưng là ' địa ngục ' nô lệ tràng, hắn cũng rốt cuộc có được chính mình dưới đáy lòng vẫn luôn khát vọng, gần chỉ là ảo tưởng liền sẽ cho hắn ở hắc ám trong sinh hoạt mang đến duy trì lực lượng chủ nhân.
Huống chi là...... Như vậy ưu tú chủ nhân.
Thiếu niên điều chỉnh tốt tâm tình của mình, hít sâu một chút, mới vừa nâng lên mặt đã bị trước người khoảng cách cực gần gương mặt hoảng sợ, liền ở hắn tiếng thét chói tai liền phải xuất khẩu kia một khắc, trước mắt người nọ lập tức dùng tay bưng kín hắn miệng.
"Đừng kêu a." Người nọ trong giọng nói có ba phần đắc ý, ba phần oán trách, lại có chút có tật giật mình cảm giác, "Vạn nhất đưa tới ba ngày nguyệt cùng dược nghiên làm sao bây giờ a."
Người này một thân màu đen vũ dệt, hắn trước nghiêng thân thể đem thiếu niên đè ở mép giường, nhìn thiếu niên bởi vì khẩn trương mà chặt lại đồng tử, màu đỏ sậm đồng tử cũng không cấm mang lên một tia diễn ngược.
"Thẩm thần giả cũng không thể nặng bên này nhẹ bên kia a." Hắn có chút oán trách mà nói, gần sát thiếu niên lỗ tai, thanh âm tựa như ác ma nói nhỏ, tay lại gắt gao mà che lại hắn miệng, "Rốt cuộc ngươi đối với ba ngày nguyệt cùng dược nghiên kia hai tên gia hỏa đều cười đến như vậy vui vẻ, hạc chính là sẽ ghen."
Hạc hoàn nhìn dưới thân thiếu niên ô ô mà giãy giụa suy nghĩ muốn nói lời nói bộ dáng, bất đắc dĩ mà nói, "Được rồi được rồi, làm ngươi nói chuyện, bất quá ngươi cần phải đáp ứng ta không cần hô lên tới a."
Ở thiếu niên sau khi gật đầu, hạc hoàn mới buông ra che lại hắn tay.
"Nga......" Ta chỉ là bị tay che suyễn bất quá tới khí......
' nga ' là cái quỷ gì a, người bình thường nhìn đến người xa lạ đột nhiên xuất hiện ở trước mắt không nên bị dọa đến run bần bật, nơm nớp lo sợ, lại vô dụng cũng nên lớn tiếng thét chói tai a!
Ân? Thét chói tai giống như có? Hạc hoàn lựa chọn tự động làm lơ cái này đề tài.
Bất quá bị chính mình bưng kín miệng, toàn thân bị ngăn chặn không được nhúc nhích, cái kia bị mạnh mẽ vây ở một tấc vuông chi gian, tựa như tiểu thú giống nhau biểu tình thật đúng là chính là thú vị đâu.
Bất quá hiện tại xem ra, hạc sau này thẩm thần giả nếu là trước mắt cái này tiểu gia hỏa nói giống như cũng không tồi đâu.
Hạc hoàn dùng ngón tay nhẹ nhàng mà lau đi thiếu niên khóe mắt nước mắt, đón tiểu gia hỏa toàn tâm toàn ý nhìn chăm chú hắn ánh mắt, khóe miệng giơ lên một cái ác ý tươi cười, "Ta là hạc hoàn quốc vĩnh, đúc với bình an thời đại đao,
Làm chủ nhân của ngươi, sau này nhất định sẽ ' hảo hảo ' đau / ái ngươi." Dùng để cho người kinh hỉ phương thức.
"Thẩm thần giả hiện tại còn không có ăn cơm đi." Hạc hoàn nhìn sắc trời hoàn toàn tối sầm xuống dưới, đề nghị nói, "Không bằng chúng ta đi phòng bếp ăn giá cắm nến thiết ( cấp đoản đao ) chuẩn bị điểm tâm đi!"
Đến nỗi một kỳ rung lên lúc sau sẽ như thế nào đuổi giết hắn, hạc hoàn tỏ vẻ kia đều là chuyện sau đó.
Chính là ta...... Thiếu niên nhìn thoáng qua chính mình mắt cá chân.
"Hạc hoàn có thể ôm thẩm thần giả đi sao?" Hạc hoàn nói như vậy nói, hắn đã sớm muốn thử xem ôm này một đoàn cảm giác.
"Có thể hay không quá phiền toái chủ nhân......" Thiếu niên thật cẩn thận nhìn trước mắt người này biểu tình, đang xem đến trước mắt người này sắc mặt nháy mắt âm xuống dưới, vội vàng nói, "Ta đêm nay không ăn cũng có thể."
Đói bụng với hắn mà nói đã sớm đã là thói quen sự tình, một đốn không ăn cũng không có gì.
"Thẩm thần giả chỉ cần ' nghe lời ' thì tốt rồi." Hạc hoàn nói như vậy nói, đem sắc mặt nháy mắt trở nên tái nhợt thiếu niên một phen ôm vào trong ngực.
"Đi lâu!"
YOU ARE READING
【 tổng 】Ám đọa bổn hoàn nô lệ
FanficTác giả:Một con ngốc y lẳng lặng bò Thiếu niên tóc bạc tùy ý tán ở trên giường, hắn không có để ý, chỉ là dùng đại đại đôi mắt nhìn trước mắt người. "Nói tốt nga, ta là ngươi nô lệ." Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: 1276 ┃ vai phụ: Đao kiếm mọi người ┃...