Thật sự sẽ như vậy thuận lợi sao?

167 20 0
                                    

Giá cắm nến thiết quang trung, thái đao, trường nhị thước nhị tấc tam li, liêm thương thời đại trung kỳ lưu truyền đến nay, vô luận khi nào đều vẫn duy trì hoàn mỹ nhất tư thái đao.

Liền tính là trải qua tiền nhiệm thẩm thần giả tàn khốc tra tấn đều không nghĩ đánh mất mặt mũi, cực lực bảo trì ưu nhã tư thái đao.

Hiện tại ngốc ngốc đứng ở bếp đài bên cạnh, một bộ bị dọa đến bảy hồn sáu phách đều dọa chạy bộ dáng.

"Giá cắm nến thiết chủ nhân?" Thiếu niên nghi hoặc hỏi, hắn cằn cỗi tư tưởng có điểm không quá có thể lý giải, vì cái gì trước mắt người sau khi nghe xong hắn thăm hỏi sẽ trực tiếp phai màu thành một tòa màu trắng sa điêu, rõ ràng ba ngày nguyệt chủ nhân, dược nghiên chủ nhân cùng hạc hoàn chủ nhân đều là mỉm cười tiếp thu!

Chính mình mỉm cười chính là hoàn mỹ nhất độ cung a...... Thiếu niên nghĩ như vậy, nơi đó lễ nghi sư trước kia đều khích lệ quá hắn đâu!

"Uy! Giá cắm nến thiết!" Hạc hoàn ở giá cắm nến thiết thân sau kêu hắn, xem hắn như cũ là một bộ như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại phảng phất giây tiếp theo liền phải thăng thiên biểu tình, trò đùa dai chi tâm lại nhịn không được lặng lẽ xông ra, duỗi tay nhẹ nhàng đẩy hắn một chút không phản ứng, kết quả là đôi tay dùng sức chụp ở bờ vai của hắn, cũng phối âm phát ra 'biu.' thanh âm.

"Giá cắm nến thiết đừng như vậy giật mình sao!" Hạc hoàn nhìn còn có chút ngốc giá cắm nến thiết, cười lớn, ý có điều chỉ nói, "Ba ngày nguyệt cùng dược nghiên đều tiếp thu tốt đẹp đâu!"

Há ngăn là tiếp thu tốt đẹp đâu...... Thẩm thần giả này phúc dáng vẻ liền nói không chừng là kia hai cái Phó Tang Thần làm ra tới đâu.

"Ba ngày nguyệt đồng ý?" Giá cắm nến thiết có điểm không thể tin được, ba ngày nguyệt như vậy lấy đại cục làm trọng một người, như thế nào sẽ làm ra như vậy hoang đường một sự kiện?

"Các ngươi điên rồi? Chuyện này nếu như bị khi chi chính phủ phát hiện......" Chúng ta này đó thật vất vả may mắn còn tồn tại xuống dưới Phó Tang Thần nhưng không có gì kết cục tốt a.

Huống chi này tòa bổn hoàn có không thể bị khi chi chính phủ phát hiện bí mật......

"An lạp an lạp." Hạc hoàn không để bụng cười cười, "Này cũng nói không chừng là chuyện tốt đâu, chúng ta chỉ cần tin tưởng ba ngày nguyệt liền được rồi."

Hơn nữa ta cũng hoàn toàn không cảm thấy ba ngày nguyệt làm như vậy có cái gì sai lầm nga.

Hạc hoàn vòng qua giá cắm nến thiết quang trung đứng ở thiếu niên bên cạnh, khom lưng nhìn thiếu niên giống như thanh tuyền xanh lam sắc hai tròng mắt, mỉm cười nói, "Thẩm thần giả thích chúng ta sao?"

Thiếu niên không chút do dự nói, "Thích."

"Kia thẩm thần giả sẽ cả đời bồi chúng ta sao?"

"Sẽ a." Chỉ cần chủ nhân còn ' yêu cầu ' vô dụng ta.

Sẽ bảo hộ ta, sẽ ái ta ' chủ nhân ', thích nhất.

"Ngươi xem này không phải không có việc gì sao!" Hạc hoàn vuốt ve thiếu niên sợi tóc, "Thẩm thần giả chính là ' tự nguyện '."

"Đúng không ~"

Giá cắm nến thiết cảm giác đầu bị bất đồng chủng loại □□ thay phiên oanh tạc cái biến, hắn vẫn là có chút không tiếp thu được, hắn nhìn hạc hoàn nhéo lên một khối điểm tâm uy đến thiếu niên bên miệng, thiếu niên thuận theo cắn nhấm nuốt, nhớ tới phía trước hạc hoàn nói qua thẩm thần giả còn không có ăn cơm chiều, nhịn không được mở miệng, "Hạc tiên sinh, buổi tối không thể ăn điểm tâm!"

Thật là, buổi tối cấm thực đồ ăn vặt không phải cường điệu quá rất nhiều lần sao? Hơn nữa hạc tiên sinh chẳng những trộm mang theo thẩm thần giả chạy tiến phòng bếp, còn làm thẩm thần giả ăn mới từ tủ lạnh lấy ra sớm đã lạnh và khô ráo đồ ăn, giá cắm nến thiết nhấp môi, có điểm bất đắc dĩ nói, "Vẫn là ta tới nấu cơm đi."

Này cũng may hiện tại thẩm thần giả không phải phía trước vị kia......

"Giá cắm nến thiết ta cũng muốn một phần!" Hạc hoàn cười hì hì nói.

"Hạc tiên sinh cơm chiều phải hảo hảo ăn a." Giá cắm nến thiết bất đắc dĩ nói, hôm nay cơm chiều thời điểm hạc hoàn lại một lần trước tiên ly tịch, hắn nhìn về phía dựa vào hạc hoàn trong lòng ngực bị hắn tò mò thưởng thức ngón tay thiếu niên, hỏi, "Thẩm thần giả có cái gì muốn ăn sao?"

Ta sao......? Thiếu niên ngốc ngốc nghĩ, phía trước kia một mâm ăn ngon điểm tâm cũng ở hắn nghe được giá cắm nến thiết chủ nhân nói sau đặt ở bên cạnh, ta muốn ăn cái gì sao......?

Trước kia nô lệ tràng mỗi một ngày chỉ cung cấp thấp nhất hạn độ đồ ăn, hoa thức chỉ một, đa số thời điểm vẫn là ăn một ít không có hương vị dinh dưỡng tề, thiếu niên nghĩ như vậy, đột nhiên một cái từ xông vào hắn trong óc, hắn không xác định nói, "Kiều mạch mặt......?"

Hắn cũng không biết chính mình là như thế nào bỗng nhiên nghĩ đến này, chính là bản năng cảm thấy nó là hắn thích nhất đồ vật.

"Kiều mạch mặt sao?" Giá cắm nến thiết nhưng thật ra không tưởng nhiều như vậy, chỉ cảm thấy là thiếu niên thiên vị đồ ăn, "Thẩm thần giả chờ một lát a."

Tiếp theo trừng mắt nhìn liếc mắt một cái ôm thiếu niên không buông tay hạc hoàn, xoay người đi chuẩn bị.

Điều hảo nước sốt, lại thiết hảo mì sợi hạ cái nồi thục quá nước lạnh vớt ra, phân ba cái chén trang hảo, cuối cùng hơn nữa hạt mè cùng toái rong biển.

Ăn rất ngon! Thiếu niên nếm một ngụm, đôi mắt lập tức sáng lên tới, ngọt hàm nước sốt tràn ngập khoang miệng mỗi một chỗ, mềm cứng vừa phải mì sợi càng là kính đạo ngon miệng, toái rong biển cùng hạt mè càng là gãi đúng chỗ ngứa phụ trợ ra mặt phong vị, không có tuyên binh đoạt chủ xâm lược cảm, mà là tự nhiên mà vậy dung hợp ở cùng nhau.

"Giá cắm nến thiết tay nghề vẫn là tốt như vậy đâu!" Hạc hoàn cũng ca ngợi nói, "Thật muốn về sau đều có thể có bữa ăn khuya ăn nga."

"Chỉ này một lần, không có lần sau." Tưởng mỹ, nếu không phải bởi vì hôm nay thẩm thần giả không ăn cơm chiều mới sẽ không chuyên môn nấu cơm cho ngươi ăn đâu!

Bất quá.......

Giá cắm nến thiết nhìn phủng chén vui vui vẻ vẻ ăn cơm, trên mặt tràn ngập thỏa mãn thiếu niên.

Cửa sổ nội đèn đuốc sáng trưng, ngoài cửa sổ bóng đêm như mực, phảng phất ánh sáng đom đóm bị vô tận hắc ám bao phủ trong đó, càng có như vô số ác ý ngủ đông trong đó, cho người ta lấy mưa gió sắp tới cảm giác.

Hết thảy...... Thật sự sẽ có như vậy thuận lợi sao?

Chờ mong như thế đi.

【 tổng 】Ám đọa bổn hoàn nô lệWhere stories live. Discover now