Chẳng có thêm một lời cảnh cáo nào, cũng chẳng có thêm phút dạo quanh để Hoseok lấy thêm một ngụm không khí, bởi vì ngay tiếp đó là bờ môi cực mềm, cực ấm bao lấy bờ môi của em mất rồi, hôn em giống như loài sói dã thú đang ngấu nghiến con mồi vậy. Và em thấy mình cũng chẳng khác gì con mồi cả. Yoongi đang hôn em với sức nóng và cả sự thèm khát mà em chưa từng biết đến, cảm giác mình đang bị nghiền nát dưới sức mãnh liệt khôn tả, bờ môi ấy hôn em, di chuyển và thúc giục không kiên nhẫn kìm kẹp em và không cho em ngơi giây nào. Chỉ có thể hổn hển gấp gáp, làn da tưởng như đang bị đốt cháy, nụ hôn như làn lửa cứ châm chọc và xâm nhập vào từng thớ gân thịt sôi sục, nụ hôn làm lồng phổi khẩn thiết không khí vô cùng, kinh ngạc đến mức tê liệt mọi giác quan khác.
Một vị thần đang hôn em- Yoongi đang hôn em - một vật tế, chính xác là một con người phàm tục. Ôi thánh thần ơi, cảm giác- cảm giác như chẳng có gì có thể so sánh được với nụ hôn của ngài. Chẳng có nụ hôn nào trước đó có thể cho em tư vị sâu đậm mãnh liệt tới mức này -- hung hăng, ngấu nghiến, đòi hỏi càng lúc càng nhiều-- Hoseok cũng không hề hành động phản kháng lại mà thậm chí còn mù quáng phản ứng linh hoạt với vị thần.
Có lẽ đây chỉ là hứng thú nhất thời mà vị thần hay làm, nếm thử tư vị hoang dại trần tục trước khi ngài thực sự giết Hoseok, rút lấy linh hồn em và hoá em làm một với ngài. Nhưng kể cả khi kết cục sẽ là như thế thì em cũng sẽ không phản kháng vì lời thề đã nguyện dâng hiến vẹn toàn cho Yoongi, và nếu như ngài muốn điều gì đi chăng nữa... thì em cũng sẽ không cự tuyệt, cho dù điều đang xảy ra này thật vô cùng kì lạ đối với em, não bộ vẫn đang lý giải mọi thứ. Em vẫn cảm thấy sợ hãi, cực kì hoảng loạn, thân thể cứng nhắc và choáng ngợp là thế, vẫn không thể kìm được sức kích thích từ phía đối phương, cả cơ thế phản ứng với nỗi sợ và cơn nứng tình.
Làn môi mỏng kia ngừng lại một chút, đầu óc choáng váng của Hoseok mường tượng ra cái nụ cười nhếch mép kia trước khi ngài tiếp tục hôn em, trượt lưỡi ướt vào bên trong khoang miệng và đưa đẩy với em, như muốn em phải lặp lại như thế với ngài, và sau giây phút ngập ngừng lo lắng ấy, Hoseok ngại ngùng đáp ứng, trượt lưỡi vào miệng người kia.
Tiếng gầm gừ trầm thấp rung động trên môi khiến em lẩy rẩy giật mình, da gà nổi lên khi bàn tay to lớn kia vuốt ve phần cổ, ngón tay dài mơn trớn lấy da thịt và vài sợi tóc ngắn ở đó, và bất ngờ bị siết chặt, bắt em phải ngửa cổ ra sau. Ngay cả khi có muốn em cũng không thể chống cự được. Đôi tai đỏ ửng, Yoongi nắm chặt lấy tóc em và không cho phép em cử động. Tư thế này khiến em cảm thấy mình bị phô bày rõ hơn, bất lực vì không thể di chuyển với đôi tay vẫn còn bị trói chặt, đầu gối vẫn quỳ trên đất khi ngài ma sát em nhiều hơn, răng tìm đến với đường hàm, gặm cắn.
"Em nhìn thế này ưng mắt thiệt" hơi thở của ngài phả tới, tiếng cười nhỏ trầm vang lên khi lưỡi ẩm ướt liếm dọc quai hàm, cứ như ngài đang nếm thử em trước khi cắn xuống, làm nhịp thở hổn hển, đau đớn mà vẫn thật dễ chịu, làm dương vật em cương lên trong quần lỏng lẻo. Em chỉ có thể rên rỉ đáp lại, bất lực nứng tình một cách ngon lành, máu như dồn xuống tạo nên cỗ nhiệt lưu tuột xuống phần khu vực bên dưới.