Đầu gối bị chặn lại, đau đớn cọ quậy vào nhau trên nền đá nhưng em cũng chẳng hề mảy may; quá thu hút bởi đôi môi nóng bỏng kia, khẩn khiết và uy quyền, lợi dụng môi em co giật hé mở mà đột ngột đưa lưỡi vào trong; hôn em thật nhiệt, thật nóng, làm ý chí bay vào hư vô; tâm trí giờ rơi vào vùng biển tình dục và khát khao, dương vật cương cứng của em cũng đang vô thức cọ xát vào nơi đùi săn chắc của người còn lại.
Chạy theo bản năng, em cọ xát thật gần, muốn tự lộng mình trên cơ thể kia, khiến ngài chỉ có thể thở hắt ra, hung bạo hôn em hơn, đưa đẩy em về phía sau cho tới khi em cảm thấy một nền phẳng thật cứng và lạnh, cổ tay ít nhiều bị giữ chặt một cách một khó chịu, môi hồng xuýt xoa. Yoongi nhìn em, đôi mắt ánh lên tia cục cằn. Trong tích tắc, cái búng tay giải phóng lực nén vô hình lên đôi tay, sợi dây buộc quanh em cũng tự rơi xuống đất trong hư vô.
"Oh", Hoseok thở ra, cẩn thận dịch chuyển tay, xuýt xoa những phần cơ thể râm ran nhức nhối, máu bắt đầu chảy dồn về cổ tay tê rần. Em hốt hoảng thốt kêu khi cảm nhận cơ thể được nâng lên và ném lên một mặt phẳng cứng. Trong giây lát, em chỉ có thể cảm nhận được đó là một hòn đá lớn - thứ người dân đã xây dựng cho ngài- rồi khi bị kéo về với thực tại, em ná thở khi bắt gặp đôi mắt máu lửa đang nhìn em, cơ thể kia đang dần ôm trọn lấy em và nhốt em trong lồng tay của ngài. Bản năng đang cuộn trào trong lòng, hoàn toàn là nỗi sợ hãi lẫn cả lòng sùng bái vì ngay trước mắt em kia chính là một vị thần, tay theo quán tính mà kịp bao lấy cơ thể chỉ để bị ngăn lại bởi một sức mạnh lớn hơn và mạnh hơn từ tay của ngài, được giữ chặt ở phía trên đầu.
"Hãy để ta nhìn thấy em", tiếng Yoongi thầm thì, đặc quánh tối tăm mà nhung mềm, rung động những xúc cảm dục vọng trước khi phả lại những hơi thở nóng trên đầu vú của em. Chết tiệt- chàng trai chỉ biết thở dốc mà nhẹ nhàng oằn mình lên, cánh tay đang co giật với khát khao được âu yếm cơ thể mà vẫn cố giữ mình lại, gương mặt nóng bừng lên khi thấy cái ánh nhìn của Yoongi phủ lên khắp tấm thân trần của em, đôi mắt nhìn theo từng đường cong, ngón tay dài đặt lên da thịt mân theo những họa tiết màu sắc của thân trên. Phong tục của làng là vẽ lên vật tế, đang đánh dấu làn da của họ với biểu tượng của buôn làng cũng như biểu tượng của sự trong trắng, màu sắc được lấy từ hỗn hợp từ các loài cây đặc biệt nghiền ra, được cẩn thận tô lên làn da của vật tế để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của họ.
"Xinh", vị thần trầm ngâm, ngón tay vẫn men theo hình thể lên phía lồng ngực, lười biếng lòng vòng quanh núm vú cứng nhắc, khiến Hoseok không thể không ngừng run rẩy,
"Họ vẽ lên toàn bộ người em?", cái cách ngài hỏi- với tông giọng trầm thấp- chỉ có thể truyền tải được cảm xúc dục vọng duy nhất mà thôi. Hoseok nhìn ngài, chậm chạp đưa lưỡi liếm bờ môi vẫn còn sưng phồng- nơm nớp dõi theo đôi mắt Yoongi cũng đang lia theo chuyển động của em- cho tới khi em thầm thì với ngài rằng: "Sao ngài không tự mình tìm hiểu?"
Vị thần tóc đen nhìn em, trong con ngươi đen ngầu lóe lên sự bất ngờ, khóe môi hồng xinh đẹp khẽ nhếch, và tiếng của ngài như gầm lên, hoàn toàn có thể cảm được khao khát tràn trề và đặc quánh, tưởng như đang bao trùm khắp nơi. Tiếng xé vải, hành động quá nhanh trước khi Hoseok nhận ra cơ thể mình đã hoàn toàn bại lộ dưới con mắt của vị chúa trời.