...
đứa trẻ này lên sáu đã không có hạnh phúc nữa rồi , cả hai thầm nghĩ . sẽ chẳng có cái kết cục nào tốt hơn khi tình cảm đã chết đi nhưng vẫn có níu kéo sợ tơ duyên chỉ vì một đứa trẻ bảy tuổi . nhưng mà hechun , nó khác hoàn toàn cái gọi là sự phiền phức của mấy đứa trẻ mang lại , đứa mà khi sinh ra và lớn lên đều được mọi người bảo là cái gen tự lập hiểu chuyện giống bố nó chứ chẳng giống ba nó tẹo nào .
và khi ấy hechun đã biết rằng , họ xem ba nó như một đứa vô dụng như thế nào . bất cứ phản kháng nào , đã từng một lần nó gào lên trước mắt ông bà già họ hàng xa của nó nói rằng ba nó là đứa tuyệt nhất và chẳng vô dụng tẹo nào . điều đó là em rất xúc động . cho đến khi nó vừa tròn sáu tuổi vào tháng mười , bố nó - gã đã nói cho vợ mình rằng gã đang ngoại tình .
luôn luôn là cú sốc dành cho cả ba , nhưng có lẽ nó lại là đứa trầm tĩnh hơn tất cả . vì nó hiểu bố nó , nó ở nhà với bố nó suốt khi ba nó đi công tác , nó kè kè theo bố nó suốt khi bố nó đi làm . tất nhiên là cả hẹn hò với cô bồ "nhí nhảnh" kia .
quay trở thời điểm cũ , nó luồn cái áo len dày cộm làm thân hình nó mập mạp lên trông thấy , lon ton chạy theo những bước chân của ba nó và hí hửng "con sẽ được đi công viên với ba và bố hở ba" nó cười tròn , nó biết rằng bố nó sẽ chẳng đi đâu ngoài tấp mấy quán ăn hay cửa hàng tạp hoá nếu đói , sẽ đi chơi và khao cô bồ ấy quanh co vài chỗ quen quen ở quảng trường seoul , sẽ lái chiếc xe ferrati lịch thiệp của mình để đến công ty cách đây tận ba cây số .
hechun , nó muốn bố nó đi . với ba nó . nó khao khát với sự hàn gắn từ tâm hồn của cả hai chứ đâu phải ép buộc để nâng niu nó cho đến khi lớn lên . nó biết cái bản ly hôn ấy cả hai đã kí và sẽ ra toà trong ba ngày tới nữa thôi nên nó muốn liều rằng , nó cược cả cái tính mạng của mình chỉ để cả hai hàn gắn lại . và nó đã xé và vứt đi nó mà ba nó chẳng hề hay biết.
...
ai muốn vào gr chat taejin yoonjin không cho cái link fb vớiiii gr cô đơn :((((
BẠN ĐANG ĐỌC
[yoonjin] anh bỏ hút thuốc chưa?
Fanfictionseokjin mong những kỷ niệm này sẽ làm cho người thương bỏ thuốc lá và ly cà phê đắng ngát .