vi

605 90 0
                                    

...

"thôi . tôi sẽ đi với hechun và em. xem như đây là ngày nghỉ của tôi vậy" gã khoác trên mình áo dạ màu đen tuyền , ôm lấy thằng bé vào lòng mà cười "đi thôi . hôm nay ta sẽ chơi cả ngày" . nó nghe mà nó cười , cái nụ cười ấy tươi hơn bao giờ hết . đôi mắt to tròn nhìn ba nó và bố nó nắm tay nhau mà tim nó cũng đập thùm thụp như thể nó đang yêu vậy.

cái không khí lạnh bao trùm cả seoul , đôi tay lạnh của em cũng chẳng vớt vát gì cho một trái tim nóng ấm vì gã . gò má ửng hổng , gã nhìn em mà bảo "gần tôi chút . tay em rất lạnh." min yoongi kéo em về phía gã , một mực tỏ ra dịu dàng . "a-anh không cần làm thế đâu. em chỉ là..."

hơi thở từ cổ họng yếu ớt phả ra hơi khói trắng mỏng nhẹ , gã chen ngang "đừng nói gì nữa cả . tôi biết cổ họng em sẽ lạnh vào mùa đông. hãy giữ sức khoẻ , nhất là khi ở cạnh tôi" . má gã đỏ ửng , cố gắng kiểm soát lấy nhiệt độ đang dần tăng lên trong mình từng chút .

seokjin lắp bắp nhìn gã "sao cơ?" em hỏi như lẽ thường tình , ừa thì bình thường gã đâu vậy . siết chặt tay em một lần nữa , gã bảo "tôi chính là không muốn vợ của tôi - tức là em bị cảm lạnh và đau họng" . và im lặng bao trùm . gã tự hỏi vì sao mình lại nói như vậy. vì sao gã lại lo cho em đến thế dẫu gã biết gã đã hết tình cảm với em khi hechun sáu tuổi .

gã không biết . gã nghĩ gã quẫn trí rồi . nhưng gã lại không hối hận. không bao giờ , ít nhất là ngay lúc này và khi ở bên em .

[yoonjin] anh bỏ hút thuốc chưa? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ