Chapter Six

34 0 0
                                    

Totoo ba talaga ung sinabi ng manager? Magiging official photographer ako ng X.O? Waaaaaaaaaaaaaaaaa!! Araw araw na kong nasa heaven nito!!!

"Min!" Nakita ko si Min na papasok na sa kotse niya. "Sabay na ko sayo!" Saka ako tumakbo palapit sa kanya. Pumasok na rin ako sa kotse niya nung pumasok siya.

"May goodnews ako!" Masayang sabi ko. Well, ang saya talaga.

"Ano? Napanaginipan mong kasal na kayo ngayon ni Chen?" Natatawang sabi niya.

"Hindi, iba!" Ganun kasi ung mga sinasabi kong goodnews sa kanya. Yung tungkol sa mga magagandang panaginip ko. "Ako na ang official photographer ninyo! Mehehe!"

"Alam ko."

"Alam mo?"

"Oo. Sakin kaya niya unang sinabi."

"Tsk. Akala ko pa naman ako ang una. Pero di na un importante. Ang mas importante....alam mo na." Sabay kindat ko sa kanya.

"Tinanggap mo talaga ung offer niya?" Nagtatakang tanong niya.

"Hindi pa, ngayon pa lang. Kaya nga sumabay ako sayo dahil pupuntahan ko siya. At tsaka ano..."

"Ano?"

"Magpapasama narin akong pupunta sa kanya. May phobia na kasi ako sa building niyo. Hehe." Baka biglang sumulpot ung si Shara tapos kalbuhin ako sa sabunot niya. Sayang ang hair ko, nagrejoice pa naman ako.

Sinamahan nga niya ko sa manager nila at ang sabi ng manager, ipapakilala niya ako sa X.O. ~ Omega talaga! Makikilala na nila ko. Grabe na ituuuuu! Nakarating na nga kami sa pupuntahan naming at… tofu! Lahat sila nakatingin lang sakin! Huhuhu ang saya, kalian lang ako ang laging nakatitig sa kanila pero ngayon sila naman. Wow, Lord! I love you po!

"Annyeonghaseyo! I'm Jey!" Bati ko sa kanila. ^___^

"Hello~" bati naman nilang lahat. Ganun lang?

"Okay Miss Jey. May practice sila ngayon. And you have to capture every moment." Sabi ng manager.

"Ngayon po? How about my class?"

"Naexcuse na kita. Don't worry." At saka siya umalis. Grabe iba talaga ang nagagawa ng mga taga building na to.

Kinuha ko na nga ang camera na prinovide nilang gagamitin ko. Hindi naman magaganda ang kuha ko eh, bakit kaya ako kinuhang photographer nila?

Tumayo ako sa isang gilid at pinagmasdan sila habang nagpeprepare. Ang seseryoso ng mga mukha nila. Nung nagplay na ang music ay nagsimula narin silang sumayaw. Yung Growl ang sinasayaw nila ngayon. kong kunan ng picture?"

"Ha? Oo naman!" Pumunta siya sa tabi ng bintana.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Don't Go (EXO FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon