Chương 3: Bóng của sự quên lãng

19 6 2
                                    

"NYEHHHH! Đừng có đùa nữa coi Sans!" - Tiếng của Papyrus vọng khắp hành lang, và nó làm Frisk giật mình. Họ trượt chân ở ngay cầu thang và phóng thẳng xuống mặt sàn. 

"FRISK! Cẩn thận chứ nhóc!" - Sans búng tay, một nguồn năng lượng màu xanh dương đậm chợt bao phủ lấy Frisk và nó đưa họ xuống đất một cách an toàn.

"Cảm ơn..." - Giọng họ như sắp khóc đến nơi.

"Không sao cả mà Frisk. Cười lên đi, nhóc đã chuẩn bị xong hết chưa?"- Sans xoa đầu Frisk để họ cảm thấy yên tâm.

Họ gật đầu rồi mỉm cười như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 

"Vậy thì đi ăn thôi!" - Papyrus nói.

Cả ba người họ bước ra khỏi nhà, Frisk ngồi trên vai Papyrus còn Sans thì đi bên cạnh. Trên vai của Papyrus vẫn choàng chiếc khăn màu đỏ cam, Sans thì vẫn mặc chiếc áo khoác xanh dương sờn cũ, cùng với đôi tông lào hồng phấn huyền thoại.

 Trên vai của Papyrus vẫn choàng chiếc khăn màu đỏ cam, Sans thì vẫn mặc chiếc áo khoác xanh dương sờn cũ, cùng với đôi tông lào hồng phấn huyền thoại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___________________________

Tôi chầm chậm đi theo sau họ, sao? Câu chuyện này được kể từ góc nhìn của tôi mà, tất nhiên tôi có quyền được lên tiếng chứ! Cơ mà, tôi không phải là Player đâu... tôi là một Scripter.

___________________________

Nhà hàng SpiGrill là kết quả của sự hợp tác giữa cô nàng nhền nhện Muffet và bartender múa lửa Grillby. Không gian bên trong được chia thành hai nửa, một bên là gian của những món ăn chính và quầy bar, còn bên còn lại là quầy bánh kẹo, đồ ngọt các loại và thức uống không có cồn.

Nhìn vào trong nhà hàng, ngoài Frisk, Sans và Papyrus thì còn có cả Alphys và Undyne.

"Chào Frisk." -Alphys lên tiếng. Alphys là một cô thằn lằn với bộ vảy màu vàng xám và đeo một cặp kính nặng trĩu, lùn tịt, và có dáng vẻ hậu đậu. Trái ngược với cô là Undyne, một cô cảnh sát với vóc dáng cao lớn, sáu múi, với mái tóc đỏ được buộc cao và một cái băng đen ngay mắt trái. Nếu không có làn da xanh dương thì ắt hẳn cô sẽ làm cho người dao động.

Frisk mỉm cười rồi ngồi vào bàn, một lát sau thì Grillby mang đến bàn cơ man nào là khoai tây và hamburger, cùng với ba chai tương cà to tướng.

"Nai xừ, Grill." - Sans nói

Grillby ra dấu ok rồi quay trở lại quầy , nguồn nhiệt phát ra từ anh ta khiến cho cả nhà hàng trở nên ấm cúng và thân thuộc, như khi bạn ngồi trước lò sưởi trong nhà. Trên trần, những chùm đèn pha lê treo rủ xuống như những giọt nước mưa mang màu vàng hoàng kim thắp sáng cả nhà hàng.

UNDERTALE: DẢI NGÂN HÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ