Chương 1
Sinh mệnh, một lần lại một lần khinh bạc quá
Khinh cuồng không biết mệt mỏi
—— Tiger 《 sinh như hạ hoa 》 lời tựa
Nếu Lý tân kinh biết hôm nay buổi tối ở quán bar hội ngộ thấy uống cao kéo bè kéo lũ đánh nhau tiểu nhãi con, nếu trương võ không phải chết kéo sống túm phi cùng hắn xú khoe khoang một chút tân câu cô bé nhi, nếu Lý tân kinh ngồi địa phương không phải như vậy tấc......
Lý tân kinh phi thường hối hận.
Ở thành phố B trứ danh quán bar một cái trên đường, nào đó địch đi nóng nảy ồn ào náo động âm nhạc cổ vũ lân bàn đám kia tiểu nhãi con huyết khí phương cương.
Đầu chung nhi, cây thùa, nữu tử.
Tối tăm phác sóc ánh đèn hạ, thanh niên nhóm nghiêng ngậm thuốc lá, kiêu ngạo thô tục hết bài này đến bài khác.
Đã bị cồn thịt kho tàu quá óc tử làm cho một lời không hợp huynh đệ mấy cái vung tay đánh nhau.
Pha lê vỡ vụn thanh âm bị ầm ĩ âm nhạc che dấu.
Lý tân kinh chỉ cảm thấy trên cổ nóng lên, ào ạt chất lỏng uốn lượn mà xuống.
Tay, theo bản năng đè lại cổ, trước mắt là trương võ dọa choáng váng hình dáng, còn có bên cạnh cô bé nhi thét chói tai.
Lý tân kinh cuối cùng trong ý thức nghĩ, trương võ tìm này nữu nhi cũng thật khó coi...... Kia miệng liệt đi diễn phim kinh dị đều không cần hoá trang.
Vì thế, Lý tân kinh phát hiện, hắn đã chết. Ở xa hoa truỵ lạc quán bar, một vòng nhi người vây quanh xem hắn nằm trên mặt đất bị cổ động mạch phun ra huyết vây quanh, cổ mặt bên nhi một cái hướng ra phía ngoài phiên khẩu tử.
120 tới thời điểm, hắn vẫn là ôn chăng đâu......
Sau đó, Lý tân kinh phát hiện, hắn lại sống.
Ở mười ba tuổi mùa hè, toàn ban người đều nhìn hắn, lão sư kích động kêu: "Chúng ta ban Lý tân kinh bị bình chọn vì cả năm cấp sau tiến sinh đại biểu. Lần này hắn cuối kỳ khảo thí tổng phân đi tới hai trăm danh, đây là cái kỳ tích! Kỳ tích!"
Kỳ ngươi muội tích! Lý tân kinh u buồn nhìn quét một vòng nhi, các bạn học mấy chục song ngây thơ đáng yêu, sạch sẽ đôi mắt hướng hắn lóe a lóe, cái kia tả khuynh hiện tượng nghiêm trọng học tập uỷ viên thậm chí còn hướng hắn gật đầu nhi mỉm cười...... Cười ngươi muội!
"Ninh phi, trương võ, vương tiểu thế nhưng! Các ngươi nhìn xem, các ngươi hảo bằng hữu cỡ nào yêu cầu tiến bộ, hắn đã nguyên vẹn nhận thức đến học tập tầm quan trọng. Các ngươi ba cái hẳn là hướng Lý tân kinh học tập, ta tin tưởng có hắn gương tốt, hai mươi hai trung Tứ Đại Thiên Vương sẽ trở thành qua đi thức......"
"Tống lão sư, chúng ta lại không nghĩ đương tứ đại tài tử." Vương tiểu thế nhưng âm dương quái khí nhi tiếp miệng tức giận đến chủ nhiệm lớp một khang nhiệt huyết tức khắc ngưng kết thành huyết đậu hủ, liên quan mặt già cũng nghẹn thành huyết đậu hủ sắc nhi.
YOU ARE READING
Trọng sinh chi sinh như hạ hoa
RandomTác giả: Hút thuốc con thỏ Lặng lẽ, Lý tân kinh trọng sinh. Vì thế hắn lặng lẽ hảo hảo học tập mỗi ngày hướng về phía trước, lặng lẽ kiếm tiền, lặng lẽ phao soái ca, lặng lẽ quá nổi lên đời trước chính mình các loại hâm mộ ghen tị hận ngày lành...