Kaito ngồi ngẩn ngơ bên cửa sổ đã từ rất lâu, đủ kể khiến Akako thấy lo lắng mà sờ vào trán cậu.
- nè, Kaito-kun, cậu không sao chứ ?
Câu hỏi này dần trở nên quen thuộc khi ngồi thơ thẩn xũng đã trở thành một thói quen của Kaito. Dạo này lớp học ấy bình ổn hẳn. Kì thi cuối kì sắp tới rồi và điều đó có nghĩa là cả đống bài tập đang đổ đầy lên đầu những học sinh này. Giờ này mà la cà những chuyện tình cảm thì thật có lỗi với thầy cô nhưng mà, một kho cái cuộc bình chọn chết dẫm ấy diễn ra, chứng tỏ mối quan hệ của cả 4 đứa đã được xác thực. Vì vậy mà, cho dù không cần là cuối học kì, cũng chẳng có lí do nào để bàn tán về những mối quan hệ này nữa.
Vậy, sau khi quyết định từ bỏ nó, Kaito đã nghĩ gì ?
Câu trả lời là rỗng. Rõ ràng là như vậy, đầu óc Kaito rỗng tuếch và đầu lưỡi luôn có cảm giác rác buốt nhàn nhạt. Không thể nào nếm được hương vị bình thản của tình cảm tuổi hoc trò.
Kaito thừa sức hiểu bai trò của cô ấy. Định mệnh ? Oan gia ? Xui xẻo ? Hi vọng ? Chân ái ?
Là tất cả mọi thứ. Đảo một vòng dài, rồi chẳng tìm được điểm bắt đầu nằm ở đâu.
- Akako-chan ! Sau giờ học, mình hẹn hò nhé !
Câu nói thốt lên bất chợt làm Akako thoáng đỏ mặt. Rồi cũng nhẹ nhàng gật đầu.
.
.
.Có một điều làm mọi người có vẻ hơi bận tâm. Đó là việc Hakuba và Akako đôi khi lại trò chuyện với nhau. Nội dung câu chuyện cũng chỉ là vài vấn đề trong lớp nhưng có ổn không khi họ dễ tính trong khi hai kẻ còn lại lúc nào cũng như đang biểu tình ?
Mà suy ngược lại một chút, Hakuba có chút ý tốt nào không ? Rõ ràng lúc ở bệnh viện đã chê Akako giả tạo. Ấy vậy mà cười nói như thế. Có ổn không ?
Chẳng ai nghĩ nhiều về chuyện hai dòng máu nóng lạnh của Hakuba ngoài Aoko và Kaito nên chuyện đó có vẻ diễn ra khá tự nhiên.
.
.
.Rồi giờ ra về cũng đến, giờ khắc hẹn hò của cặp đôi đẹp nhất trường đã đến. Bước ra xe máy, Akako đang đứng chỉnh chu để Kaito đeo cho chiếc nón bảo hộ. Cô nàng vừa vặn ngồi lên được ở phía sau thì đột nhiên nhìn thấy hai đạo thân ảnh đã đồng làm cặp đôi đẹp nhất trường với họ.
Hakuba và Aoko, đi xe đạp ra khỏi cổng, nhưng lại đi cùng hướng với Kaito và Akako. Nghĩa là ngược hướng với con đường về nhà.
Lại nói về chuyện Hakuba máu nóng có vẻ cũng chả ưa Kaito gì mấy từ vụ Aoko khóc. Nên khi bốn mắt chạm nhau, dù chỉ yếu ớt nhưng cũng buông ra lời đe dọa.
Họ đi đến đâu vậy ? Hẹn hò ư ?
Hầu như bất kì ai bắt gặp đều hỏi thầm như vậy. Không trừ đi Kaito.
Tuy vậy nơi họ ghé vào lại làm Kaito có hơi tò mò. Nghĩa trang.
Phải, 1 cặp đôi đi tìm lại cảm xúc ban đầu. 1 cặp đôi đi tìm cảm xúc chân thật.
Kaito muốn xác định rõ cảm xúc của mình là gì, nên cậu đi hẹn hò.
Aoko muốn xác định rõ những cảm cảm xúc trong Hakuba là gì,nên đã đến nghĩa trang, nơi người bạn, mang tính cách rụt rè ấy nằm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Yêu Kẻ Khác
RomanceXin cậu đấy, đừng yêu một ai khác! Mình không sở hữu Aoko, Kaito hay Magic Kaito. Đây là 1 fanfiction nên các nhân vật ít nhiều không thể hoàn toàn y hệt với mạch truyện nguyên tác. Độ dài chính thức: 20 chapter + extra. (trung bình 1000 chữ/chapter...