Chapter 3

704 79 10
                                    

❤❤❤ dahil mahal ko si Andru kaya gusto kong tapusin talaga ang kwento na ito. I need your support just click the star and give feedback through a comment style. Thank you so much reader. ❤❤❤










"ANDRU ilang oras ba akong nakatulog doon sa hospital?" Basag ko sa katahimikan na namayani kanina lang.

"2 o'clock ng tanghali kita nadala kahapon sa hospital at kanina mga around 7 o'clock ng makapasok ako sa hospital at gising ka na kaya mga around 30 hours kang natutulog kanina." ani nito sa akin

Napatango tango nga lang ako

"Magkano ba ang hospital bill, para mabayaran na kita kaagad."

"Wag mo ma nang isip yon."

"Bakit babayaran mo ba ako kong sasabihin ko sayo na hindi ako tumatanggap ng pera bilang kapalit noon?"

Napasimangot ako na sinulyapan ito "At sino ba naman kasi ang nagsabi na babayaran mo ang hospital bill ko, ha? Nagdedesisyon ka lang ha."

"Wag mo nga ngang bayaran sabi ko diba." Nagbago ang ekpresyon nito at galit na ang nakikita ko roon at nanahimik ako pagganon na. Isang sulyap ang ginawa nito sa akin at nagfocus ulit ang mga mata nito sa daan.

Nanahimik na lamang ako baka kasi magaway na namn kami nito mamaya at pababain ako rito wala pa naman ako pera na dala kong sakali.

Isang oras na ata ang naging byahe namin mula sa hospital at ngayon ay papasok na kami sa isang sikat at kilalang na subdivision. Sino ba naman ang hindi eh lahat ata ng mga tao ay alam ang tungkol dito no.

Alam ko noon pa na may bahay itong si Andru dito at nakapunta na rin ako dito noon at pangalawang punta ko ulit dito ngayon.

At isa lahat ata ng laman ng mga magazines, newspapers at balita ay lahos lahat tungkol sa mga naninirahan roon. Mula ngayon wala pa rin akon nakikitang pictures talaga ng mga bahay na ito sa loob ng subdivision. Dahil puro mga gate at bakuran lang ang nakikita mo sa social media kasi pati media ay hindi pinapapasok roon.

Mau mga bagong patayong bahay ang iba naman ay narenovate na ang iba ganon pa rin. Mula rito sa gate ay kitang kita ang mga magagarang bahay sa loob nito na may iba't ibang desenyo. May mga modern houses at ang iba naman ay mix with modern and ancient style ata pero napakaganda. Elite bachelors village was very famous village for very riches bachelors that not only rich in Philippines but International. This billionairies was very well knowed in every country because of their conmection in the world of business.

Very secured talaga ang lahat ng place kasi sa labas ng village ay marami ang nakaronda na security guards. Makikisig rin at malalaki ang pangangatawan nila at halata rito na mahilig ang mga ito sa pakikipaglaban. Marami ring mga nakakabit na CCT camera's sa loob at labas ng village. Hindi rin makakapasok ang ibang mga tao kong wala silang ipapakita na authorization na makapasok gaya ng parang mini card na black ang color o di kaya ay kasama mo ang isa sa mga may ari ng mga bahay dito.

Ayon yan sa mga nababasa ko sa pagsesearch ko sa lugar na ito kasi nacucurios ako ng mga panahon na iyon kaya may alam talaga ako sa patakaran ng village na ito. Kahit nakapasok na ako sa subdivision na ito ay bahay palang talaga ni Andru ang napasukan ko. Pero hindi ko pa tapaga namemeet ang mga magulang nito dahil busy ito ng mga panahon na magkasintahan pa kami ni Andru. Ang palaging reason ni Andru ay busy sa business na pinapalago ang mga ito. Minsan naman ay nasa honeymoon ang mga ito kaya hindi ko pa talaga na memeet ang mga ito.

At dahil tatlong buwan lang ang itinagal ng relasyon namin ni Andru at nalaman ko ang mga tinatago nito ay hindi na talaga ako nagkaroon pa ng chance na mameet man lang ang mga ito.

Possessive Billionaires Series 1: Chasing My Run Away BrideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon