Chương 3

119 16 4
                                    

"Có vẻ như thân thể cũng ấm lại rồi" Cô sờ sờ cánh tay mình.

(Từ bây giờ sẽ đổi từ 'bà' thành 'cô')

Đứng dậy định bước ra khỏi bồn tắm, một cơn đau đầu ập tới. Cô lấy tay vịn đầu, đứng không vững mà ngã lại vào bồn tắm.

Bao nhiêu hình ảnh lướt qua trong đầu cô. Đau! Rất đau! Còn hơn cả căn bệnh trước kia của cô. Khi cơn đau biến mất, cô tựa vào thành bồn tắm để lấy lại bình tĩnh.

Nhắm mắt lại, từ từ xâu chuỗi lại những hình ảnh đó. Sau đó lại mở mắt ra, khẽ cười một tiếng. Thì ra đó là kí ức của cô gái trẻ này.

Tên thật của nguyên thân là Hạ Linh. Giống tên cô chỉ khác mỗi họ. Hiện tại  26 tuổi và không có việc làm, từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ. Đặc biệt gần giống như cô là có một đứa con trai đã 3 tuổi tên là Tống Nhiên. Và có một người chồng 32 tuổi.

Chồng nguyên thân tên là Tống Đình, hiện đang làm chủ của một công ty có thể nói là đang phát triển vô cùng lớn mạnh.

Nếu nói sơ như vậy, chắc nhiều người sẽ nghĩ đây là một gia đình ba người hạnh phúc đi? Nhưng không phải như vậy.

Hạ Linh trước kia là một nhân viên vệ sinh trong một khách sạn, khi đó mới 23 tuổi. Nhưng có lẽ là do duyên mà lúc lau dọn hành lang khu Vip nên cô ta gặp được một người đàn ông đi có vẻ không bình thường như đang say vậy.

Người đàn ông đó khi thấy Hạ Linh không nói không rằng mà kéo cô vào một phòng gần đó. Mọi sự việc quá bất ngờ, cô ta không thích ứng kịp.

Kết quả là sáng hôm sau, trên giường là thân thể trần trụi của một nam một nữ. Xung quanh là quần áo bị xé và vứt bừa bãi trên sàn. Có thể thấy, tối hôm qua đã có một trận chiến vô cùng kịch liệt.

Năm Hạ Linh 24 tuổi đã hạ sinh một đứa bé trai, và chồng cô ta cũng chính là người đã cưỡng hiếp cô ta ở khách sạn.

Nhưng cũng từ đó, cô ta dù không đi làm cũng có tiền tiêu. Chỉ là tình cảm trong cuộc hôn nhân lại không có. Hai người đến với nhau chỉ vì buổi tối hôm đó.

Hạ Linh cũng không yêu đứa con mình. Thường xuyên ra ngoài tụ tập với bạn bè. Tống Đình cũng làm ngơ với cô ta, nhưng anh có tình thương với con mình. Chỉ là do công việc bận rộn nên anh thường xuyên vắng nhà mà nhờ bảo mẫu chăm sóc giúp con trai mình.

Đôi lúc anh có thời gian rảnh cùng thường dắt Tống Nhiên đi chơi, ăn uống. Nhưng chính là thằng bé cũng muốn có tình thương của mẹ.

Dù Hạ Linh biết con của mình muốn mình yêu thương như bao đứa trẻ khác. Nhưng cô ta không làm được. Cô  ta chán ghét nó. Một gia đình không có hạnh phúc gì cả.

Mà khoan đã...Hạ Linh?...Tống Đình?... Tống Nhiên?...Tất cả đều là sự trùng hợp hay là như cô nghĩ?

Chính là không hiểu sao cô thấy nó quá giống. Cực kì giống với một cuốn sách duy nhất mà cô đọc khi còn trẻ. "Anh Muốn Biết Tình Yêu Gì? Được, Em Sẽ Cho Anh Biết Tình Yêu Như Thế Nào" đó là tên cuốn sách.

Lần đầu đọc cũng như lần cuối đọc mấy quyển ngôn tình nên cô nhớ cũng coi như là khá rõ. Khi 18 tuổi, cô muốn nghe theo bạn bè mình mà mua thử một cuốn ngôn tình. Đọc xong hết cuốn đó, cô cũng muốn mua tiếp một cuốn khác nhưng là khi đó rất nghèo mà sách lại có giá thành cao.

Lúc mua cuốn đấy, cô dùng gần hết tiền dành dụm của mình. Thời đi học ấy, đâu có tiền gì nhiều đâu. Rồi khi về già có tiền đi chăng nữa ai lại đi đọc mấy cuốn đó nữa, mắt kém mà đâu còn mơ mộng tình yêu đẹp như hồi trẻ đâu mà đọc.

Cốt truyện của quyển "Anh Muốn Biết Tình Yêu Là Gì? Được, Em Sẽ Cho Anh Biết Tình Yêu Như Thế Nào" cũng coi như khá là hay. Nam chính trong sách là Tống Đình, cũng chính là chồng cô hiện tại. Tống Nhiên thì tất nhiên là con trai của nam chính.

Nếu như cô nhớ không lầm thì trong một phần ngoại truyện về Tống Nhiên, tác giả có nói là Tống Nhiên chính là nam chính của bộ truyện tiếp theo.

Nếu vậy có thể nói là cô hiện tại đang sống chung với hai người nam chính? Chắc ai cũng nghĩ cô hiện tại vui mừng lắm nhỉ?

Đáng tiếc là không. Vì Hạ Linh không phải là nữ chính. Cô ta chỉ là một nữ phụ nhỏ nhoi mà thôi. Nữ chính thật sự và cũng là vợ tương lai của Tống Đình, tên là Lưu Hạ.

__________________

Đôi lời cuối chương:

Chương này ít đi vài trăm chữ. Nếu rảnh chương sau sẽ bù a.

Sống Lại, Một Lần Nữa Được Làm MẹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ