A/n: hey guys. A photo of Austin James 'Aj' Garcia is on the media -->I woke up with my head spinning, making me dizzy. As I open my eyes, it opened much wider when I saw this guy sleeping with me. Ano bang nangyari? I tried to remember what happened last night.
-flashback-
Nasa sasakyan kami ni Aj. None of us utter any word. Im sober right now. Pero ang awkward parin pansinin ang baklang 'to. I still thought of us kissing. Shet, its not as if first ko, but shet. Baka ang isipin niya ang wild ko pag lasing. Pero naging wild naman din ako kanina. Grabe, of all the people siya pa nahalikan ko. Isang bakla. I looked at him, I wonder what he's thingking through his silence. Then, he looked at me.
"Alam kong gwapo ako ako, wag mo lang ipahalata na gusto mo ko." Sabi niya habang nakangiti. Yung ngiting pang-asar.
Umiwas at napabuntong hininga nalang ako. Can he really joke in a situation like this? Tumingin ulit din siya sa daan. While I was leaning my head in glass window.
"Don't worry about it too much. The kiss was nothing. Pero fvck, nadungisan ang mukha ko. This'll cause bruise"
"I wasn't thinking about that". Oo, iniisip ko yun kanina. But now I'm thinking about Aj and his mom.
He just shrugged.
He kept silent after that and I kept my eyes shut afterwards.
Hindi ko naisipan nakatulog pala ako. And now I'm here lying is the same bed with him. I was processing everything nang gumalaw siya. Nagkalapit ang mukha namin, yung malapit talaga. I was shocked kaya naitulak ko siya.
"What the fvck" he yelled after a loud thud. Oh yes, nahulog siya dahil sa pagtulak ko.
Napaupo ako, I looked at myself. May damit pa naman ako. That's a relief.
"Geez, pinatulog na nga kita sa lugar ko, nakuha mo pang manulak sakin. Kung alam kung gaganituhin mo ako sana sa sasakyan na lang kita pinatulog. Alam mo bang ang bigat bigat mo." Sabi niya habang papunta sa cr.
"Nakakaloka" rinig kong bulong niya. Tsss bakla!
Nandito kami ngayon sa dinning area. Nasa condo unit niya pala kami. The place seems manly, the motif even the scent. Bakla nga lang nakatira. Nakaupo ako habang may niluluto siya. I grabbed some strawberries and dip some nutella in it.
"Dito na kita dinala dahil hindi ko alam ang address mo. Sinubukan kitang gisingin, pero tulog mantika ka pala. Kaya wala na akong ibang nagawa kundi hatakin ka dito"
Napakunot ang noo ko nung sinabi niyang hatakin at tinignan ko siya ng masama.
"What? Anong tingin mo sa sarili mo? Magaan?"
"Hoy tsong, sino ba kasi ang nagsabi sayo na dalhin mo ako dito? Your car looks comfy than sleeping beside you"
"Wag kana ngang magreklamo babae. Magpasalamat ka na lang."
"Ako pa ngayon ang nagrereklamo" bulong ko.
"Kung magbubulong ka lang, dapat hinaan mo ng konti. Naririnig ko kasi"
"masyadong madaldal" bulong ko ulit.
"Parang hindi mo parin alam ang salitang bulong. Hinaan mo pa ng konti. Dinig ko pa rin."
"Tss"
Kumain na ako ng hinanda niyang sandwich. Nakita ko siyang kumuha ng yelo at pinahid sa pisngi niya habang natatingin sa salamin.
"Bwiset yung syota mo ah. Nagkapasa na ngayon ang mukha ko."
I laughed at his reaction. It was priceless. Dimayado talaga siya sa pasa niya.
BINABASA MO ANG
Seducing Aj Garcia, the typical gay: Ang Boyfriend kong BAKLA
Teen FictionSi Reina 'R' Gomez, is just a typical girl in her youth. When she and her boyfriend broke up(Bryan Anderson), nakilala niya ang isang lalaking ,ay bakla pala, na hindi niya inasahan na mamahalin niya( Austin James Garcia). At first, she really hates...