Bella POV
Pagkatapos ng paguusap namin ni Kelvin bumalik na ako sa room para sa second subject it's M.A.P.E.H inalala ko muna king may assignment ba bnogay ang aming teacher at baka mamaya hindi ko nanaman naalala dahil minsan tumatakbo na lang bigla yung utak ko at nagsususuot sa kung saan saan.
Nakarating na din ako sa room maya maya hinanap ng mga mata ko si Ethan hoy wag kayong issue dyan hindi porket hinahanap ko may something agad tsk, hindi pa pwedeng nagtatanong lang.
Kanina naman kasi nandito sya tapos bigla bigla nanamang mawawala.
"Bella!" narinig kong tawag ni Jessy kasama si Elise at Nicky.
"Oh baket?"
"Nabalitaan lang namin, anong nangyare? Bakit kayo nagkasagutan ni Ethan?"
"Ahhh..wala yun! Alam nyo naman na ayaw ko sa mga masasama ang ugali diba hindi ko maiwasang maginit yung ulo ko"
"Alam naman namin yun Bella...kayaa..lang pwede kang magalit sa ibang tao except kay Ethan"
"Bakit naman?"
"Hindi pa natin sya lubusang kilala..kami kasi baguhan na taga hanga nya lang hindi rin namin sya ganun kakilala pero may narinig ako na hindi biro yan magalit daig pa presidente ng pilipinas"
"Ahh..ganun ba, well kahit ganun kahit ano pang kaya nyang gawin tao pa din sya at hindi tama yung ginagawa nyang pang aalipusta sa mga tao at kung meron man syang problema na hindi nya malimulimutan wag nyang ituon sa iba yung galit o poot na nararamdaman nya"
"Well...may point ka naman, halika na upo na tayo!"
Bumalik na kami sa mga kanya kanya naming upuan.
Pagkaupo ko may nakita akong papel sa desk ko lukot lukot pa ang d*gyot siguro ng taong nagsulat dito.
(A/n: nilagyan ko na lang ng ganto "*" baka kasi may ibang tao na mabastusan sa word HEHEHE:D..)
I was impressed by what you did before..pero mukhang hindi mo magugustuhan ang magiging bunga ng ginawa mo sakin kanina. Don't worry hindi naman mahirap. Bukas paguwian hintayin mo ko huwag na wag mo ng tangkain pang tumakas always keep on your mind your precious scholarship.
-Supreme Master
Ano nanamang pakana nito akala ko pagkatapos nun titigilan na nya ako buwisit naman..hindi ko naman expect na nangyayari pala talaga toh na may nabangga ka lang malaking gulo agad yung kahahantungan ng tahimik mong buhay.
Pwede namang tanggapin na lang nya yung SORRY ko hindi yung palalakihin pa nya siguro kaya naghiwalay sila nung jowa nya kasi sobrang taas ng pride tapos sama pa ng ugali mukha ngang hindi pa gentleman yung tipong paghihila lang ng upuan hindi magawa.
Kawawa naman magiging asawa nito, pero teka lang makakapag asawa pa kaya to sa ugali nya na yan baka nga maski na hayop iwasan sya.
Hihintayin ko ba to?..bakaa naman isa nanaman to sa mga trip nya papupuntahin nya ako tapos paasahin hanggang sa mamanhid na paa ko sa kakahintay.
Bahala na nga.
*krriiiinggggg*
WHAT?! RECESS NA AGAD ganun ba ako katagal na iniisip yung mangyayari haiiiizzttt bakit ko ba yan inaalala.
Pumunta na ako sa canteen at hinanap yung mga kaibigan ko.
Nagulat ako ng may biglang kumalabit sakin.
Pagtingin ko si-
"Ckkk?!"
"Grabe ka naman wag mong ipahalata na sobra mo akong namimiss"
BINABASA MO ANG
"The Eternity Love"
Ficção Adolescente"Love, love is the most powerfull thing in the whole entire universe..But in this story, there was a guy who has a sad past will he get to move on? Or he will still suffer the pain in to his heart?...but there's a girl who will come to his life to f...