TORI (TYPO AND GRAMMATICALLY ERRORS AHEAD [!])
Habang kumakain ako mag-isa sa foodcourt may biglang tumabi sa 'kin. Tangina naman e! Ang ayos ayos na ng buhay kong kumakain dito tapos bigla silang susulpot!
"Hello! Hello! Helloooo!"
THAT'S the twin colors. Red and Blue. They're both girls. They're pretty, talented, and rich. Goddam Rich. Pa'no malaman kung sino si Red at Blue sa kanila? Napaka-dali.
Red has red hair, red lips, red nail polish, red bag, everything on her was red same as Blue. Blue has blue hair, bag, nail polish, blue jewelry, blue everything. Blue is taller than Red. Red is smarter than Blue. Blue is a bad bitch while Red is like an angel. Kahit ganyan sila magkasundo parin 'yan, not like typical twins.
Blue loves to play Board games. Blue always won on Board games. No one can defeat her, specially on Monopoly. While Red on the other side, is a singer. We do have a band and she's the main vocalist in there.
"Babalik nalang ako sa dorm" Sabi ko at akmang tatayo na sana. "Hep! Hep! Dyan ka lang, sabi ni Sam dito lang daw tayo hanggang 'di siya nakakarating dito". Inu-upo niya ulit ako.
AND that is Levi. Indeed Hottie. Handsome. Chicboy. Rich. I think nasa kanya na ang lahat. Halos araw araw mo 'tong makikita na iba iba ang babae. Hindi ko naman siya masisisi na iba iba ang babae niya dahil napaka-gwapo nga naman niya.
Levi plays soccer. Only soccer. Levi sucks at other sports. Levi is the guitarist in our band. He have a good voice too, pag kumanta si Levi sure ako na maiinlove ka sakanya.
"Ano ba kasing meron at nandidito kayong lahat?" Sabi ko at kumuha sa kinakain ni Levi na carbonara. "Hey that's mine!" Tinapik ni Levi ang aking kamay but I just rolled my eyes on him. "You know Levi, sayo rin naman ako e. Pwede naman ako nalang" Sagot ko sa kanya "CHAROT" at bigla ko rin binawi. Tawang- tawa naman yung kambal dahil sa reaksiyon ni Levi kanina. Lagi ko naman siya binabanatan ng ganyan kaso parang bago parin sa kanya ang mga ginagawa kong 'yon.
"Ang agang landian naman yaaaaan!"
THIS is Iris. Ang laging bumabara sa kalandian namin ni Levi. Well 'di naman talaga landian yon. Joki-joki lang.
Iris is cute. She have curly black hair, She's white as milk. She's also smart, ofcourse. Siya ang source of answers tuwing test or quiz. She's a math greek. Oh san ka pa? Beauty and Brains ang gaga. Clumsy nga lang siya. Hindi siya mahilig sa sports but she can play drums. 'Yan ang gusto nila sa kanya, bukod sa matalino na magaling pa mag drums.
"Bakit ba kayo nandidito!?" Irita kong sabi sakanila. "Bakit Riri baby hindi mo ba kami miss?" Sagot ni Blue at ni-ruffle ruffle ang buhok ko. "Pwede ba Blue? 'Wag mo'kong tawagin na ganyan" Sabay roll eye. Nakita ko naman si Iris na parang nandiri sa ginawa ni Blue.
"Anyways, guys may balita ako sa inyo kaya tayo nandidito ngayon"
AND that is Samsung. Samsung is a tech geek. They used to call her JAILBREAK. As long as I could remember jailbreak is a hacker from the movie 'emoji movie'. Samsung is a hacker. She hacks the school system and many more. Samsung is not just a tech geek, she's sporty too. She plays Volleyball and Soccer for women but-- she stopped playing those sports after she disappointed her parents for not making the Champion and the Star Player on the game.
"Paki-bilsan, may date pa kasi ako e" Levi said. I just roll my eyeballs. Again.
"Alright. Hinack ko kasi yung school system" As usual. Lagi niya naman hinahack system ng school para lagi siyang updated.
"Oh ano daw meron?" Tanong ni Red.
"Star Students will have the chance to trip abroad! Nakita ko kasi na nagpurchase sila ng mga ticket and--" Bigla nalang naputol ang sinasabi ni Sam 'nong may biglang humablot na babae kay Levi.