Phần 4

1.2K 164 17
                                    

Taehyung mời Jimin qua căn hộ mình vài tuần sau.

Cậu sẽ thừa nhận mình đã do dự chốc lát trước khi thực hiện, mong Jimin được thoải mái nhất có thể bởi cậu ấy mới trò chuyện đôi câu cùng Hoseok và Seokjin và còn chưa gặp những người khác. Họ hơi...quá tải, nhất là nếu gom lại với nhau, nhưng Taehyung thầm quyết tâm.

Taehyung cảm giác rõ sự thôi thúc mãnh liệt muốn giúp họ kết thân, yêu mến mối liên kết của nhóm bạn bè cậu và ước rằng Jimin sẽ thấy tương tự rồi gia nhập.

Cậu có động lực kỳ lạ cho việc dọn dẹp sạch sẽ toàn bộ căn hộ mình dẫu biết nó vẫn không một vết nhơ, sử dụng bùa chú tác dụng nhanh mà loại bỏ từng hạt bụi đọng ở các kẽ hở và góc kín. Điểm nhấn là chậu cây mới tinh, dây thường xuân xinh đẹp đặt trên quầy bếp bên cạnh thảo dược.

Cậu không tài nào rũ nổi sự lo lắng lúc Hoseok và Seokjin tới, kể cả sự xuất hiện của Namjoon cũng chẳng xoa dịu cậu lâu đủ để đứng yên. Nếu bạn bè cậu có chú ý xem cậu căng thẳng cỡ nào thì họ cũng không bình luận, tự khiến bản thân bận rộn trong khi chờ hai vị khách cuối cùng đến nơi.

"Bình tĩnh, Taehyungie," Seokjin xoa lưng cậu, đánh động một Taehyung lập tức nhảy dựng khỏi chỗ ngồi. Phản xạ ấy kéo được tiếng cười nhẹ nhàng từ anh. "Tóc em đỏ dữ dội luôn đó."

Taehyung rên rỉ vuốt mặt. Mọi lần cậu có thể phát hiện nó chuyển màu, nhận biết xúc cảm nhoi nhói khắp da đầu, nhưng cậu quá lo âu để có sức quan tâm. Cậu lóng ngóng xử lý từ ngữ, "em còn không biết tại sao mình...chuyện đâu lớn tới vậy chứ. Ta đơn thuần tụ tập một buổi thôi, bình thường mà."

"Nếu em lo rằng bất cứ ai trong tụi anh sẽ ghét thằng bé thì đừng." Seokjin tiếp tục xoa vai cậu, nắn nhẹ đây đó với ngón tay thon dài. "Joon sẽ đạp mông tụi anh nếu tụi anh dám lộ dù chỉ tí tẹo định kiến, và tụi anh không phải loại người như thế, em hiểu đấy."

Taehyung nhướn mày, nhớ về câu trêu chọc của Seokjin hồi gặp gỡ Jimin. "Anh–"

"Pha mấy câu đùa ngớ ngẩn tính giúp thả lỏng tình huống và phản tác dụng," Seokjin ngắt lời cậu, thừa biết Taehyung định nhắm vào đâu. "Tuy thắc mắc của anh cũng thật lòng ra phết, vài ma cà rồng có uống máu động vật mà. Ma cà rồng ăn chay."

Taehyung chun mũi. "Nguyên vụ máu đã phủ nhận mọi thể loại ăn chay rồi."

Seokjin bâng quơ phẩy tay. "Thôi được. Ma cà rồng không ăn thịt."

"Thế vẫn không–"

Tiếng gõ cửa khiến Taehyung bật dậy từ vị trí, suýt thì va phải Seokjin và xô ngã anh giữa cơn vội vã. Cậu chạy ra cửa bằng tốc độ không thể nhanh hơn.

Jimin đứng đó với Yejoon trong lòng, tay còn giơ sát cánh cửa. Cậu ấy mặc chiếc áo len thùng thình, Yejoon dễ chịu cuộn mình bên cổ áo dựng cao cùng cái beanie quá khổ đặc trưng.

"Tóc cậu đẹp ghê, giống bữa sáng mình phết." Là điều đầu tiên cậu ấy thốt và tiếng cười vang lên khỏi lồng ngực Taehyung.

Cậu căng thẳng vô ích rồi.

Jimin theo cậu vào phòng, ngắm nhìn đồ đạc quanh căn nhà bằng đôi mắt sáng rực. Taehyung nghếch cằm, tự hào về khả năng bày trí nội thất cậu sở hữu, mong bản chất khác lạ ấy sẽ đem hơi hướm của riêng cậu về khắp không gian.

『TRANS | VMin/MinV』 Earthly ComfortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ