Đồng cỏ mênh mông vô tận. Từng cơn gió phiêu phiêu lướt qua thảm vỏ xanh mượt, phát ra những tiếng rì rào nho nhỏ.
Chim muông ríu rít, hương hoa ngập tràn, tạo nên một khung cảnh vừa hoang dã vừa tràn đầy sức sống.
Ấy vậy mà, có một kẻ không hề có tâm tình thưởng thức cảnh đẹp ấy. Chàng thanh niên cao một mét tám, mái tóc vàng rực rỡ như ánh kim, hai mắt xanh ngọc đẹp đẽ như hai viên Sapphire tuyệt đẹp. Chiếc áo choàng quý tộc màu đỏ hung càng khiến chàng trai trở nên cao quý.
Nhưng lúc này, có vẻ cậu ta không được vui vẻ cho lắm.
"Đây rốt cuộc là chỗ nào vậy chứ?!"
Anthony Dourves, đứa con thứ hai của tộc trưởng tộc Dourves là một kẻ lập dị. Cậu ta thích đi đây đi đó, tuyệt nhiên không bao giờ ở một chỗ quá năm ngày. Ngay cả cha cậu ta, ông Kole Dourves cũng không thể cản được. Trái ngược với cậu em trai ngỗ nghịch, Edward Dourves lại là một quý tộc đúng mực, nghiêm túc, và chắc chắn sẽ thành tộc trưởng tương lai.
Chính vì vậy, cả dòng họ Dourves đều không quản Anthony, chỉ cần cậu ta không làm điều gì quá đáng thì đều mặc kệ.
Mà lúc này, Anthony đang mắc kẹt ở một vùng thảo nguyên rộng lớn.
Cậu vô cùng buồn bực, vì nơi này lại không thể sử dụng phép thuật. Cây đũa phép của cậu ta cứ run như cầy sấy, một chút phép thuật cũng không dám dùng.
Bình thường cây đũa này không phải rất vênh váo sao? Sao bây giờ lại co rúm lại rồi?
Anthony biết chắc không thể trông cậy vào cây đũa thần nhát gan này, đành phải tự tìm đường ra.
Nhưng đã qua gần ba giờ đồng hồ mà cậu vẫn không thể thoát khỏi đồng cỏ bí ẩn này.
Giờ thì, Anthony chắc chắn, cậu đã lạc đường.
Vò mái tóc vàng của mình trở nên rối tung rối mù, Anthony không hề có phong thái quý tộc gì mà hét ầm lên,
"Đây rốt cuộc là chỗ nào vậy hả Merlin???"
Cậu ngã ra bãi cỏ êm mượt, nheo mắt nhìn lên trời.
Một lúc sau, Anthony lại bật dậy, tràn đầy sức sống,
"Đi tiếp thôi!"
....
Anthony đứng trước một ngôi mộ ở giữa đồng cỏ. Bia đá rất cũ, chữ trên đó đã bị mài mờ. Hoa văn cũng không còn nguyên vẹn.
"Pe....tial gì đây nhỉ?"
Cậu cố gắng nhìn rõ từ còn lại, nhưng nó đã bị xóa gần hết, chỉ còn mỗi một chữ P.
Có lẽ đây là mộ của một vị phù thủy không có tiếng tăm nào đó. Bởi vì nếu như là gia tộc cổ xưa thì nhất định sẽ không được chôn ở đây.
Anthony lấy lại dáng vẻ quý tộc, hơi cúi người nói,
"Xin chào, tôi là Anthony Dourves thuộc gia tộc Dourves. Hiện tại tôi đang đi du lịch, và bất ngờ đi vào đây. Dù không biết ngài là ai, nhưng nếu ngài là người cai quản vùng đất này thì xin hãy để tôi ra khỏi nơi đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] [Drop] Bài Ca Của Hoa
AcakPetial từ lâu đã không còn là cô gái ngây thơ trong trắng như khi mới đến thế giới này nữa. Thời gian đã bào mòn đi mọi thứ, khiến cô trở nên trưởng thành. Nhắm mắt lại, tưởng rằng đã có thể buông xuôi mọi thứ, ai ngờ chẳng qua đó chỉ là một giấc ng...