[Oneshot] Ngoại lệ ngoài ý muốn

729 27 8
                                    

Tác giả: Rindaisy1117
Pairing: Jack x Triệu Tử
Warning: 🔞🔞🔞 H thôi chứ không có nội dung gì đâu, tác giả bảo bạn ấy thích nghĩ về lần đầu tiên của 2 đứa như thế =)))
Đôi lời tâm sự: Ừ tui cũng không hiểu sao rớ vào fic nào fic đó liền có H như này =))))))))) huhu cái này vừa thấy là trans luôn chứ không có đọc qua nên cũng khá là hết hồn =))))))))))) thôi xem như quà mừng 2 bé hết dỗi nhau cho mọi người nhé :3

---------------------------

"Anh biết là em thích anh rồi, nhỏ con." Sau khi xác định quan hệ, lời nói đều như muốn tiến thêm một bước.

Jack buông tay Triệu Lập An ra, giống như hạ quyết tâm gì đó, chỉ thấy hắn chắp tay trước ngực

"Bởi vì Triệu Tử đã từng nói như thế, cháu đây chính là Phương Lượng Điển, là người mà bà đã nói có thể làm cho Triệu Tử không thiếu cái ăn cái mặc, cầu xin bà hãy giao cậu ấy cho cháu, cháu hứa sẽ lo lắng chăm sóc cậu ấy đến hết phần đời còn lại."

"Anh tên Phương Lượng Điển? Anh trước đây cũng chưa từng nói qua, em vẫn luôn muốn nói làm thế nào mà lại có người sinh ra đã tên Jack chứ." - Nhỏ con vẫn như trước mà chú ý sai trọng tâm
"Anh có tên thật, chỉ là không có ai gọi anh như thế, muốn thề cùng bà nội thì dùng tên thật vẫn là trịnh trọng hơn, em cứ gọi anh là Jack được rồi, nghe quen thuộc hơn. Nhất là khi ở trên giường." Câu cuối cùng Jack dán ở bên tai Triệu Lập An mà nói, đổi lấy về một ánh mắt hình viên đạn, điều đó là cùng nhiều người ngủ trên giường sao?

"Lại nói linh tinh rồi." - Triệu Lập An trừng hắn
Nhưng Jack chính là nhìn thấy vành tai hồng hồng của nhỏ con, thật sự là quá đáng yêu.

Vẫn là muốn trêu, "Nhỏ con, với anh mà nói, anh không biết cái gì gọi là yêu, em dạy anh được không?"

"Được thôi, vậy anh muốn trao đổi cái gì nào?" - Mắt Triệu Lập An toả sáng lấp lánh, làm Jack nhớ tới biểu tình lúc cậu muốn dùng đồ ăn để đổi lấy cái dãy số kia, mang theo vài điểm đắc ý, đáng yêu cực kỳ.

Ánh mắt Jack trầm xuống, đem nhỏ con kéo vào trong lồng ngực,

"Anh có thể dạy em, cái gì gọi là 'yêu'."

Triệu Lập An không kịp phản ứng, cả người liền bị khoá chặt vào trong cánh tay của Jack, eo bị ôm lấy, đầu bị cố định trong bàn tay to lớn, người kia liền áp lên cậu.

Có lẽ là bởi vì vừa nói, động tác Jack hôn cậu không hề nóng nảy, càng giống như là dụ hoặc, hàm chứa người trong lòng ngực, ở cả môi trên môi dưới liếm mút qua lại, ngẫu nhiên mà nắm lấy hàm đối phương, trêu chọc làm đối phương há miệng đem môi lưỡi chính mình dâng lên, được đáp lại hắn càng thêm ôn nhu mà liếm qua hàm trên, hôn mút qua mỗi một nơi, hắn lại càng dây dưa với đầu lưỡi đối phương. Triệu Lập An bị hôn đến thất thần, nước bọt còn chưa kịp nuốt xuống, lại muốn nhìn người đang hôn mình, chỉ thấy một đôi mắt đào hoa hơi liễm của Jack đang chuyên tâm mà chăm chú nhìn mình, nhiệt độ trong mắt giống như sẽ làm người khác nguyện ý chết chìm trong lồng ngực người này.
"Lại nhìn lén anh sao?" - Nhận thấy tầm mắt Triệu Lập An, Jack hơi ngừng lại.

"Ừ." - Triệu Lập An có chút ngượng ngùng mà cười, lần này lại không phủ nhận.

"Nhìn cái gì?"

[HIStory3] [Lập Khắc] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ