[Twoshot] Mối quan hệ giữa cảnh sát và thường dân

205 14 1
                                    

Tác giả: Tsui_charlie
Pairing: Bác sĩ hồ ly Jack x y tá thỏ Triệu Tử (chỉ phiên ngoại này thôi =))) )
Warning: vẫn là cấm trẻ em dưới 18 =))))
Đôi lời: Hế lô, tui nữa nè =)))))) ngâm hơi lâu nên hôm nay bù cho mọi người hẳn 2 phiên ngoại luôn. Tạm thời cho đến khi tìm được fic mới và có thêm thời gian thì tui lại xuất hiện nha =)))) nói zậy thôi chứ tui không lặn luôn đâu chỉ là hơi bận nên ít đăng thoi ~
À, vừa đọc H vừa nghe bài hát trên media nó hừng hực lắm mọi người =)))))))))))))))

-----------------------------

- Phiên ngoại 2 -

Sự cám dỗ của thỏ con

Jack cùng Trệu Lập An đi siêu thị mua một ít đồ dùng hằng ngày, một con hồ ly cái cố ý đụng vào Jack, còn mặc váy ngắn và áo hở ngực, khom lưng một tí liền lộ ra một bộ ngực đầy đặn. Tuy rằng bạn trai mình cũng không có nhìn cô ta nhiều lắm, nhưng Triệu Lập An rõ ràng thấy tay cô ta không có ý tốt mà ấn lên cơ ngực Jack.

Mẹ nó! Người đàn ông của vua thỏ Triệu Lập An tôi mà cô cũng dám chạm vào sao!

Dọc theo đường đi Triệu Lập An đều có gì đó rầu rĩ không vui, không sai cậu chính là ghen tị, nghĩ Jack chắc là vẫn thích giống cái rồi, liền hạ quyết tâm bất cứ giá nào, bộ quần áo y tá tình thú cùng vớ qua gối liền được thêm vào xe mua sắm.

Y tá thỏ Triệu muốn cùng bác sĩ hồ ly Jack khám phá cơ thể người!

Jack rửa chén xong thì đã 8 giờ, thế nhưng Triệu Lập An lại không có nằm trên sofa chải chuốt lông trên tai, không thấy bóng dáng đâu.

Jack ở trước cửa phòng tắm nghe được tiếng Triệu Lập An lẩm bẩm một mình, “Không mặc nữa, tỉnh táo đi Triệu Lập An”

Jack có chút nghi hoặc mà mở cửa phòng tắm, hai cái tai lớn của Triệu Lập An bởi vì bị dọa mà dựng lên, thân người nhỏ nhắn mặc một bộ váy y tá vừa vặn che được nơi kia, chân trắng nõn còn đang mặc một cái vớ dài màu trắng, đem tỉ lệ đường cong cơ thể hiện rõ đến càng mê người,  cái đuôi như ẩn như hiện dưới váy, vẻ mặt vô tội nhìn về phía Jack vừa mở cửa đi vàp.

“Jack xấu, sao lại không gõ cửa mà đã vào rồi”

“Bảo bối em sao lại mặc thế này”

“Khó coi lắm à” Triệu Lập An rõ ràng mắc cỡ đỏ mặt muốn chết

“Anh cũng cương rồi, em nói xem”

Jack đi lên ôm lấy eo nhỏ của thỏ con, bắt đầu hôn một cái đầy triền miên. Tay âu yếm từ đùi vói vào bên dưới váy, nắm lấy tính khi của thỏ con mà loát động, Triệu Lập Anh nhịn không được mà phát ra tiếng thở dốc.

Thỏ con chủ động hôn lên môi đối phương, đầu lưỡi dùng sức cạy ra khớp hàm luồn vào bên trong, Jack đoạt lại quyền chủ động, đem thỏ con hôn đến thiếu oxy, tay nhỏ còn cố ý nhéo lên cái đuôi mềm xốp to lớn của hồ ly, đây là phản ứng tự nhiên của Triệu Lập An lúc khẩn trương.

Jack cúi đầu đem từng nút trên bộ váy y tá kia mở ra, quần áo không mặc mà treo ở trên cánh tay, cúi đầu cùng đối phương trao đổi một cái hôn.

[HIStory3] [Lập Khắc] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ