[Oneshot] Chăm người bệnh

365 28 12
                                    

Tác giả: quanfangweideyitiaogou.lofter
Pairing: Jack x Triệu Tử
Warning: ngọt muốn sốc đường.
Đôi dòng tâm sự: Bệnh sml mấy hôm nên săn được toàn mấy cái fic chăm người bệnh 😂 thật ra tôi chính là giống hệt Triệu Tử trong fic này ấy, chỉ là không biết khi nào thì tìm được anh Jack của đời mình nựa =)))))

---------------------------------

Giờ nghỉ trưa, nhóm đồng nghiệp ở cục cảnh sát sôi nổi ra ngoài dùng cơm, chỉ có vài người tự mang theo cơm hộp là ở lại văn phòng dùng cơm trưa.

Triệu Lập An ngồi trên ghế hưởng dụng hộp cơm tình yêu Jack vừa mới mang tới cho mình, hiếm khi người cuồng công việc như Mạnh Thiếu Phi không có một bên ăn cơm một bên xem văn kiện, lại còn ngồi ở bên cạnh cùng ăn cơm trưa.

“Wow... Jack nhà cậu làm cơm cũng quá phong phú đi” Mạnh Thiếu Phi ăn cơm hộp của mình, nhìn nhìn hộp cơm trong tay Triệu Lập An màu sắc hương vị đều đầy đủ xa hoa, không khỏi cảm thán.

“Như vậy là bình thường, anh ấy ở nhà nấu càng phong phú hơn nữa” Triệu Lập An ăn ngon, vẻ mặt tham ăn hiện lên tia hạnh phúc.

“Cậu muốn làm gì!” Triệu Lập An ăn được một nửa phát hiện Mạnh Thiếu Phi nhìn chằm chằm hộp cơm của mình, cảnh giác đem nắp đóng lại, làm bộ dáng người sống chớ gần.

“Sẽ không ăn ké của cậu đâu!” Mạnh Thiếu Phi nhận mệnh cúi đầu tiếp tục ăn cơm.

“Nhưng mà, Jack mỗi ngày đều đưa cơm cho cậu sao?”

“Cũng không phải mỗi ngày, anh ta cũng có công việc mà, lúc không có việc sẽ tới đưa cơm một chút.” Miệng Triệu Lập An chứa đầy đồ ăn, rất giống một chú hamster nhỏ.

“Vậy ba bữa của cậu đều là hắn lo à?”

“Ừ... Hình như vậy.”

“Hắn vừa đi làm lại vừa chăm sóc cậu chẳng phải là rất bận sao?”

Làm thủ hạ của Đường Nghị, lượng công việc của Jack kỳ thật cũng không ít, Mạnh Thiếu Phi rất nhiều lần đến nhà Đường Nghị tìm bạn trai khi đến luôn là thấy Jack rất bận rộn hướng Đường Nghị báo cáo công việc, Jack lại không có bởi vì lượng công việc khổng lồ này mà xem nhẹ việc chăm sóc Triệu Lập An.

“Tôi cũng có nghĩ tới rồi... Cảm giác đều là anh ấy chăm sóc tôi” bị Mạnh Thiếu Phi nhắc tới như vậy, Triệu Lập An đột nhiên cảm thấy chính mình giống như không có trách nhiệm của một người bạn trai

“Có loại bạn trai nhị thập tứ hiếu kiểu đó, tôi nói sớm muộn gì cậu cũng thành tàn phế” Mạnh Thiếu Phi nhịn không được trêu chọc.

“Cậu... Cậu không được nói bậy!”

-

Đến giờ tan làm, Triệu Lập An đúng giờ đứng dậy, vui sướng bước đi ra cửa lớn cục cảnh sát.

“Jack!” Triệu Lập An chạy chậm về hướng bạn trai.

“Tới rồi.” Jack xoa xoa đầu Triệu Lập An, giúp cậu đội nón bảo hiểm.

Lúc vừa định xuất phát, trời bỗng đổ mưa to, hai người xuống xe, ở sau thùng xe tìm kiếm áo mưa

“Em mặc vào đi!” Thực không khéo thùng xe chỉ có một cái áo mưa, Jack không nói hai lời đem áo mưa mặc vào cho Triệu Lập An.

[HIStory3] [Lập Khắc] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ