Zia's POV
Nandito ako sa school ngayon hinihintay na ako panigurado ni Clintt at naiinip na naman yon. Bakit ba kasi ang tagal tagal ng meeting namin eh tungkol lang naman sa design ng bulletin board namin yun for this month. Lagi kasi kami yung nakakakuha ng first place sa bulletin making eh kaya ayun yung moderator namin todo effort pa.
"The meeting is adjourned!" announce niya. Hayyyy! At last natapos din.
I sighed and I grab my phone at my desk and I'm right madami na ngang text at missed calls ang Clintt. Nako lagot na!
I take a look at my wrist watch anddd... 5:00 pm na pala hindi ko namalayan ang oras eh usapan namin 3:30 eh 1 hour and 30 minutes na akong late.
"Hi babe!"
"I'm here na, where are you?"
"Nandito na ko sa school"
"I'll wait you here"
"Uy naman!"
"Busy?"
you missed a call from Clintt
"Babe.."
"Zia naman baka nalimutan mo ng may date tayo :("
"Asan ka na?"
"I'll wait you.. Where are you?"
"Nagtatampo na ako! Tagal mo!"
you missed a call from Clintt
you missed a call from Clintt
Lumabas na ako agad matapos mabasa yun and I saw Clintt standing at the side of our room and looks so bored at the same time impatient. Hayyy kaya ko to.
"What took you so long babe?" He ask and hug me tight.
"Ahmmm babe sorry.. ang tagal kasi matapos nung meeting"
"Ah it's okay, let's go?" He said while holding my hand
"oookay, you're not mad?" nagtataka kasi ako, nag antay siya ng matagal tapos wala manlang akong reklamong maririnig o di manlang niya ko aawayin.
"Why would I? You're here now and I don't have to worry about. Yun yung importante"
Uhhh ang sweet naman. Kaya mahal ko to eh, nag bago na talaga siya.
---
Sa Mall..
"Babe where do you want to go first?" He asked me while having a wide smile
"Eat muna tayo babe, gutom na rin kasi ako eh"
"Okay sure"
Sa Rai Rai Ken namin napiling kumain, Japanese restaurant. Sanay naman na kasi kami dito, dito kasi kami kumakain dati tuwing namamasyal kami. Umorder siya ng sushi at california maki. Nag kwentuhan din kami hanggang sa matapos.
"Where do you wanna go next?" I ask him.
"Arcade tayo? game?"
"Game!" I smiled.
"Mukang excited ka ah" he grab my hand
Pagpunta namin sa wof or world or fun agad kaming nagpunta sa basketball. Bumili siya ng madaming tokens. Ah masaya to!
"Hahaha ang galing mo parin pala babe!" He smirked
"Che! ganyan ka naman" I said with tenderness
May nakita akong cute na teddy bear. Kaya kang kailangan pang mapanalunan yun eh at mahirap yon. Pero pipilitin ko hahaha
"Clintt! Dun tayo oh!" Hinigit ko siya papunta don
BINABASA MO ANG
second chance to forever
ActionWould you still believe in destiny even though it's so hard to? Susuko ka nalang ba basta basta sa mga bagay na gusto mo? Will you fight for it or not? And if anyone ask for a second chance to you, will you give him/her a second chance? Many people...