Thảm Sát Trắng 1

11.4K 93 7
                                    

Đường phố Lam Sơn - 1 thành phố giả định - gần đây bao trùm bởi 1 bầu không khí ảm đạm, u tối bởi 1 loạt các vụ án mạng, mất tích kinh hoàng

Câu truyện đáng sợ này bắt đầu từ hơn 1 tháng trước, 1 nam diễn viên nỗi tiếng vì bị dính vào scandal tình ái với nhà sản xuất mà bị dư luận lên án, ném đá không ngừng. Cuối cùng cậu ta đã tự sát tại nhà riêng và còn để lại 1 bức huyết thư rằng "Linh hồn ác quỷ sẽ thay ta trả thù, những kẻ đã dồn ép ta đến cái chết sẽ được Satan gõ cửa". Và chỉ ngay ngày hôm sau, sau cái chết của nam diễn viên ấy, 2 nhà báo từng đưa tin về scandal của anh chàng đã bị ám sát tại nhà riêng. Liên tiếp 1 tháng sau đó, cứ cách 1 đến 2 hôm người ta sẽ nghe về vụ việc có thêm người chết, mất tích trên đài. Mọi mặt báo đều hoảng sợ và tránh đưa tin về sự việc này, chỉ còn duy nhất bản tin tối của đài truyền hình quốc gia là còn kiên trì thông báo đến người dân về sự kiện "Thảm sát trắng" này.

Cái tên nghe thật kì là, "thảm sát trắng" nhưng thật ra nó rất hợp lý nếu mọi người nghe qua về tình trạng chung của những thi thể khi được phát hiện hay hiện trường xuất hiện cuối cùng của những vụ mất tích. Tất cả các nạn nhân đều ở trong tình trạng khỏa thân khi được phát hiện. Khuôn mặt của họ đều thể hiện 1 biểu cảm chung 2 mắt trợn ngược lên, miệng mở, lười có phần hơi thè ra, 2 mắt nhắm hờ nhìn có phần rất giống những con chó cái khi đang làm tình, qua kiểm định pháp y người ta kết luận tất cả họ đều đã lên đỉnh trước khi chết. Và điểm chung cuối cùng, cũng là lý do cho chữ "Trắng" trong tên của sự kiện này đó là dù phụ nữ hay đàn ông thì khi tìm thấy sát, người ta đều thấy rằng hậu môn và cả bộ phận sinh dục của nữ đều chứa đầy tinh dịch, máu cũng từ những vị trí này mà chảy ra khắp sàn và không hề có vết thương nào khác, cơ thế họ cũng vương vãi đầy thứ dịch ấy. Còn về những vụ mất tích, có 20% là phụ nữa, 80% là nam và con số này luôn được giữ đúng như thế không thay đổi, hiện trường xuất hiện cuối cùng của nạn nhân cũng gần giống tình trạng của những vụ án mạng, người ta thấy tinh dịch bị bắn đầy khắp sàn, nhưng giọt máu nhỏ nhìn như những giọt máu trinh rơi khắp nơi. Những nơi như tường, ga giường, cạch giường,...người ta đều thấy rõ những vết máu có hình bàn tay và đó cũng là những nơi mà 2 bàn tay có thể chạm đến khi đang làm tình.

Và điều đặc biệt cuối cùng, người ta đã đem những mẫu máu, tinh dịch đi xét nghiệm và thu được kết luận rằng ở mỗi hiện trường vụ án, dù chỉ có 1 nạn nhân nhưng có đến 5 6 mẫu máu khác nhau, tinh dịch cũng tương tự nhưng 1 điều đặc biệt là trong lượng tinh dịch kia, luôn có 1 loại xuất hiện tất cả các hiện trường và đó là tinh dịch của cố diễn viên Hoàng Anh Trường

----------------------------------------------

- Đó, toàn bộ thông tin chị có được đó, mà sao tự nhiên em lại hứng thú với dụ này dợ? - 1 người phụ nữ trẻ, chỉ mới tầm 27 28 đang nhìn thẳng 1 cậu thanh niên ngồi làm việc trước mặt mà hỏi

- Thì như chị nói đó tự nhiên có hứng thôi! - cậu trả lời

- Tiêu Minh Huy, nghe chị nói đây, biết cho vui thôi chứ chị cấm em tìm hiểu hay viết bài về dụ này đó, em đang là cây bút vàng ở tạp chí chúng ta, với lại cuộc đời em mới trôi qua có 23 nồi bánh chưng, đừng dính vào chuyện này nếu không muốn trở thành nạn nhân tiếp theo nghe chưa. Chị về đó nha!

Dâm Dục Đam Mỹ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ