Thảm sát trắng 5

4.9K 78 4
                                    

Cậu tỉnh vậy trong mơ màng, ngó qua nghiên lại xác định không gian một tí. Huy không nhớ đã xảy ra chuyện gì nhưng cậu biết chắc là cậu và hắn đã ân ái với nhau rất lâu, đến bây giờ mà hông cậu vẫn còn đau tê tái.

*THUỐC MỠ ĐẶT TRONG TỦ CẠNH GIƯỜNG, DƯỚI BẾP CÓ SẲN 1 LY SỮA*

Đột nhiên giọng của hắn vang lên khiến cậu có hơi hoảng, ngó đi ngó lại tìm kiếm nhưng chả thấy đâu

- Không lẻ nhà này trang bị cả trợ lý ảo sao?

Cậu theo lời chỉ dẫn đó mà đi tìm thuốc mỡ để bôi. Thật là, hắn đã bắn đầy bên trong cậu, vừa khai môn thôi mà đã chảy đầy ra dưới sàn khiến cậu ngượng chín mặt. Kiểu này là chắc cậu cũng phải hợp tác lắm mới dữ vậy.

- Ây, sao không giữ được chút tự trọng nào vậy, dính thuốc thì thuốc chứ đâu thể nào tới nỗi này. Hayyyyyyy!

Bôi thuốc mỡ và vệ sinh xong, cậu đã phần nào đỡ đau liền tìm đường xuống lại tầng trệt. Bụng cũng đã đói meo, bây giờ mà không kiếm gì lọt dạ chắc chết quá.

Cậu bắt đầu suy nghĩ đến kế hoạch chạy trốn cho mình, hắn không có ở nhà, đây chính là cơ hội. Theo Huy được biết thì khu rừng phía Nam này ngoài 1 tuyến quốc lộ đi xuyên qua thì không còn con đường nào khác để về thành phố dễ dàng nên cậu chỉ cần men theo lối mòn đến được tuyến đường đó là được.

Chả đắn đo gì, cậu triển ngay kế hoạch, tìm đại 1 cái sơmi trắng của hắn cùng 1 cái quần jean, lấy thêm 1 vài thứ ăn vặt và vật dụng cần thiết rồi cậu tẩu thoát ngay. Bước ra ngoài rồi mới thấy thì ra căn nhà này cũng được phết, thiết kế hiện đại, bao quanh đó còn là 1 ngôi vườn nhỏ. Cậu thật không ngờ 1 người giàu sang, danh giá như Trường lại có thể làm ra những chuyện mờ ám như vậy. Đi hết khu vườn trước sân chắc cũng phải tầm 100m, cậu vô cùng mừng rỡ vì đã thấy được cảnh cổng, lối thoát cho cậu khỏi sự giam cầm này và khi trở về cậu sẽ có 1 tin giựt gân, nóng hổi, Tiêu Minh Huy cậu cũng sẽ nỗi tiếng vì đã làm một thăm tử phá án thành công. Nghĩ tới thôi mà lòng cậu vui không ngớt. Nhung vừa bước qua cánh cửa thôi, 1 luồng điện sốc thẳng vào người cậu khiến cậu ngã khụy xuống. Nó tiếp tục giựt cho đến khi cậu vô tình bị ngã lại vào bên trong cổng biệt thự kia thì mới bình thường trở lại. Cậu lấy ta kiểm tra cỗ mình. Một cái vòng, là hắn đã đeo cho cậu trong lúc làm chuyện ấy.

- Chẳng lẽ! - cậu bất chớt nghĩ ra ý gì đó

- Đúng rồi đó, thứ đó là vật kiểm soát khiến cậu không thể chạy khỏi ngôi nhà này. - là gã tiến sĩ khi nảy

- Ông....

- Đừng lo, nếu thằng nhóc kia đã thích cậu như vậy thì tôi cũng không thèm đụng tới cậu. Muốn đi dạo 1 tí không? - lão đề nghị

Cậu chỉ còn biết chấp nhận đi theo, dù gì cũng không thể thoát, đi theo người này có thể sẽ khai thác được tí thông tin.

- Tại sao ông lại ở đây, ông và hắn đang làm những việc gì? - cậu hỏi

- Thật ra đây là lần thứ 2 tôi thấy cậu ta đối xứng với 1 người mà ít tàn bạo như vậy đó. Người đầu tiên chính là em của cậu ta, người thứ 2 chính là chính kà cậu. 2 người chình là những kẻ duy nhất được hắn quan tâm đó.

Dâm Dục Đam Mỹ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ