Thảm sát trắng 3 (h)

7.1K 92 2
                                    

Cơ thể cậu tê cứng, cử động khó khăn, cổ tay, cổ chân bị xiết chặt đau đớn, chắc là cậu đang bị trói rồi. Thử nhớ lại những kí ức cuối cùng, tên sát nhân, người mà cậu chắc khoảng 99% là kẻ đứng đằng sau thảm án "Thảm sat trắng" đã đứng trước mặt cậu và rồi cậu ngất đi. Cậu cố bình tâm và bắt đầu cảm nhận xung quanh. Tiếng nước nhỏ giọt, có mùi ẩm mốc, chắc cậu đang ở 1 tầng hầm.

- Tỉnh dậy rồi à? Mở mắt ra đi. - có giọng nói, cậu mở to mắt ra. Hắn đang đứng kế bên cậu.

- Anh là ai? Anh muốn làm gì? Thả tôi ra! - Huy hoảng loạn

- Bình tĩnh lại mau! - hắn quát

Cậu im lặng, mặt vẫn sợ sệt, cố co rút người lại. Vẫn là bộ trang phục quen thuộc nhưng nó đã được giặt sạch và không còn ướt đẫm màu máu nữa. Nhưng khoang, hắn ta đang chuẩn bị làm gì thế kia. Cậu đang khỏa thân và hắn thì đang 1 tay cầm nắm, xoa nắn chơi đùa với tiểu kê kê của cậu.

- Cũng khá đó, 16 cm à? Tiêu Minh Huy, 24 tuổi, biên tập viên của Tạp chí Thời Đại, gia đình 1 mẹ cha đã mất, có 1 người em họ ở nước ngoài mới về tên là Lion Tiêu, 18 tuổi. Cả 2 người dạo gần đây có lẻ đang tìm hiểu về Thảm sát trắng vì truy cập vào nhưng trang thông tin liên quan rất thường xuyên.

- Sao anh lại biết chứ? - cậu càng thêm hoảng loạn

- Đã dám giết gần 100 mạng người tôi đơn nhiên phải có 1 chút tài lẻ rồi. À còn nữa cậu là gay kín phải không hả? - hắn ấn mạnh 1 ngón vào hậu môn cậu - Nói thử xem, cậu là công hay thụ vậy? - hắn kê mũi hít lấy mùi hương từ cơ thể cậu, rồi dừng lại ở má mà liếm 1 cái.

- Anh.....!

- Đứng giấu, CH Play của cậu từng tải Blued về. Sao vậy, để gạ chịch à, hay là kiếm anh nào ngon ngon trên đó rồi câu dẫn? - hắn tiếp tục thưởng thức mùi vị của cậu.

- Ahaaaaaa! Bỏ ra đi....ân....khó chịu quá đi! - cảm giác từ bên dưới đang truyền lên.

- Cậu làm tôi có cảm giác hứng thú lắm đấy biết không. Xem nay, ha, không biết khuôn mặt dễ thương này khi bị chơi hậu huyệt sẽ có biểu cảm ra sao nhỉ? Thử tưởng tượng cái thân hình đẹp đẽ như con gái này mà liên tục cử động, ưỡn ngực, cong lưng, được vuốt ve tửng chút thì sẽ có cảm giác sao ta - hắn vừa nói vừa lướt tay theo cơ thể của cậu rồi ngừng lại ở cự vật đã cương thẳng lên - Xem này lên rồi này, để xem nào. - hắn mút vào - vị khai khai - hắn tiếp tục thêm 1 cái - thoang thoảng mùi sữa tắm hương xoài - hắn nút đầu khất cậu - vị của dâm thủy rất tuyệt! - lấy lưỡi chạm nhẹ vào lỗ tiểu - xem nó này, giật bắn lên trong thật dễ thương!

- Ahaaaa, xin...in.....anh tha cho...ahaaa...tôi!

- Cậu nghĩ xem? - hắn tiến tới sát mặt cậu - Từ lúc cậu bước chân vào căn nhà đó tôi hôm qua, thì cuộc đợi cậu đã xác định là trao cho tôi rồi - hắn hôn lên môi cậu - lẽ dĩ nhiên cậu đã chết từ 6 tiếng trước, nhưng vì cơ thể và khuôn mặt đại câu dẫn của 1 tiểu mỹ thụ như cậu khi ngủ khiến tôi lên cơn hứng, cậu mới được sống đấy! - hắn hôn cậu 1 nụ thật sâu, đưa lưỡi vào chơi đùa với cậu đến khi mặt cậu đã đỏ bừng vì nghạt mới chịu buôn tha - Ngoan, thể hiện cho thật tốt, để tôi còn cảm thấy hứng thú mà giữ cậu lại.

Dâm Dục Đam Mỹ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ