Ba năm học cấp Ba nhưng kí ức về thời Trung học của cậu chỉ gói gọn trong năm 12, khi một chấm tròn mờ nhạt là hắn, bỗng dưng phát sáng, Kim Taehyung.
Thầy Hóa quy định tiết của thầy, một học sinh giỏi phải ngồi cạnh một học sinh yếu để làm đôi bạn cùng tiến, kèm cặp nhau học tập. Trước giờ cậu rất ít khi kết bạn nên cậu gần như tuyệt vọng khi tìm kiếm một người để bắt cặp. Lúc đó cậu liếc đại sang đứa con trai đang rất bình tĩnh ngồi đọc sách, không quan tâm ai sẽ là người bắt cặp cùng mình. Cậu mở lời, bắt đầu chuỗi ngày rung rinh vì hắn.
Cậu là một học sinh giỏi nhưng môn Hóa với cậu chưa bao giờ là dễ dàng. Nhưng hắn lại là con người gần như là hoàn hảo, ít nhất là trong mắt cậu. Hắn học giỏi hầu hết các môn, bao gồm cả môn Hóa khó nhằn này.
Bàn áp chót dãy đầu , đó là nơi câu chuyện của cậu mà hắn là nhân vật chính bắt đầu. Tình cảm của cậu mở ra ngay đây, từ những điều nhỏ nhặt vẫn diễn ra hằng ngày trong 45' môn Hóa. Dù mỗi câu chuyện kể lại đều có thể khiến người khác phẩy tay rồi than chán chết được. Nhưng cậu vẫn thấy lòng mình hân hoan kì lạ! Có mấy ai được ngồi cạnh người mình thích trong cả năm học như thế? Có mấy ai được bắt đầu câu chuyện tuổi 17 của mình một cách tình cờ như thế!
Cậu thích cách hắn kiên nhẫn giảng đi giảng lại mấy câu trắc nghiệm khó nhằn. Hắn liên tục hỏi đi hỏi lại rằng cậu có hiểu thật sự không, để mà "sư phụ" còn biết đường mà giảng lại.
Cậu thích những lúc hắn chống cằm ngủ gật trong giờ Hóa. Lúc đó hắn hệt như một con mèo nhỏ. Không nghịch ngợm nữa. Mặc dù sau đó, cậu phải thực hiện sứ mệnh thầy giao là đánh vào vai cho hắn tỉnh dậy, quay lại với sự nghiệp học tập cao cả.
Cậu thích những hôm hắn mồ hôi nhễ nhại, ướt đẫm cả lưng áo trong trận đá bóng trên sân cỏ; thấy cậu đi qua hắn bỏ dở trận đá, hào hứng đưa tay vẫy kịch liệt chào cậu từ đằng xa.
Cậu thích những hôm đi nhờ xe hắn, mỗi lần thắng gấp hắn đều hoảng hốt quay lại hỏi cậu có ao không rồi rối rít xin lỗi. Lúc đó tim cậu đập rộn ràng vì hương thơm nam tính của hắn bao quanh cánh mũi cậu.
Cậu của năm đó, chính là hết mình nhất, rực rỡ nhất vì đã thích một người. Hắn của năm đó, chính là chàng trai tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất.
Crush chính là chiếc hộp lưu giữ nhiều kỉ niệm nhất về tuổi thanh xuân. Thích hắn là điều tuyệt vời nhất trong tuổi thanh xuân của cậu.
---------------
#31072019
#Thiên_Gin